CHAPTER 4

0 0 0
                                    


Thea's POV

Jenny: Ano ba kasi ang ginawa mo kay Kathleen.
Ako: Ang ginawa ko sa babaeng iyon ay paparusahan ko at ihaharap sa principal para maturuan ng leksyon.
Jenny: Ano?????

Pagkagulat na sabi nito.

Teka mukhang may tinatago sa akin tong matsing na ito ah.

Kyle's POV

Ako: Kathleen good job ang pagkakagawa mo sa echoserang palaka na yun.
Kathleen: Kyle anong good job baka mamatay yang si Katherine.
Ako: Hindi yan ako bahala sayo.
Jenny: Alam mo ba kalagayan ko ngayon at ni Katherine. Ako baka makulalong at ma-expelled pa kasi nasa critical na kundisyon yang si Katherine.

Jenny's POV

Ako ngayon ang nababantay kay Katherine kasi yung tita nya nagpapahinga bukas ang balik si Thea naman may kakausapin lang daw.

Tapos nagulat ako ng biglang.....

Thea's POV

Ako: Alam mo na ba nangyari kay Katherine.
Cedric: Ano nangyari?

Pumunta kami ni Cedric sa ospital kasi tinawagan ako ni Jenny na gising na daw si Katherine.

Ako: Ano nangyari? Ano ang ginawa mo? Ano sabi ng doctor? Okay lang daw ba si Katherine o hindi? Sumagot ka Jenny.








TO BE CONTINUED...........................






A/N:GUYSSS PAKIBASA NAMAN PO NG STORY KAHIT PO LATE UPDATE MAGANDA NAMAN PO ATA YAAN NYO BAKA DALA KO SA SCHOOL BUKAS YUNG PHONE KO AT MAKAPAG UPDATE NG MAS MAHABA PAKIBASA PO GOOD FOR YOUR HEART AND MIND.

ANG PAG-IBIG NI MS.NOBODYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon