Chap 44

100 11 0
                                    

Nỗi đau ập đến.


- Vậy là cậu đã biết được vị trí quan trọng của tôi rồi chứ?_ Kai khẽ nhếch môi nhìn Sehun mỉa mai.
- Đúng vậy, xin lỗi vì trước kia đã khinh thường cậu. Hai anh em cậu thật sự rất thích hợp...
- Chứ còn sao nữa, giao Tao cho tôi thì chỉ có an toàn. Nhưng tôi và YoonHo thích hợp làm gì?_ Kai vênh mặt tự đắc.
- Làm culi (giống lũ nô lệ đấy ) =))
- Cái gì???_ Kai và YoonHo cùng nhất loạt hét lên, hai anh em họ hùng hổ lao đến chỗ Sehun, khuôn mặt đỏ bừng lên vì giận.
Thật may lúc đó có mẹ cậu vội vã lên tiếng can ngăn không thì đã xảy ra sự cố "ta chưa kịp giết địch thì ta đã giết ta" rồi.
- Nể mặt "mẹ vợ" nên tôi mới không thèm hỏi tội anh đấy_ Kai lẩm bẩm rồi hậm hực ngồi xuống ghế.
Sehun khẽ mỉm cười rồi đưa một mảnh giấy cho YoonHo nói nhanh:
- Ở phòng ta có một căn hầm bí mật thông với căn rừng trúc sau học viện. Công tắc để mở hầm chính là bàn phím chữ treo trên tường, đây là mật khẩu. Khi ra khỏi đường hầm sẽ có người đón. Bây giờ các người đi nhanh đi...
Nói xong, Sehun khẽ nghiêng đầu chào những người trong phòng rồi nhanh chóng bỏ đi để lại một câu nói ấm áp:
- Chuyển lời tạm biệt đến Yume giúp ta.
....
——————————————————
Trời về khuya, cái lạnh của sương đêm như muốn thấm vào da thịt con người. Dưới ánh trăng u tịch bao phủ khắp không gian, một bóng trắng đứng lặng lẽ trên sân trường, mái tóc bạc đầy ma mị khẽ bay phất phơ trong gió.


Khuôn mặt tĩnh lặng cùng đôi mắt nhắm nghiền không thể che dấu được sự giận dữ chỉ trực bùng nổ trong Demonzu.
Quai hàm của hắn bạnh ra, đôi mắt đang nhắm nghiền đột nhiên mở lớn, chăm chú hướng về phía xa xa nơi Ethan và con cú Blood đang cố công lùng sục. Nhìn dáng vẻ thất bại, chán nản của chúng, Demonzu có thể đoán trước được phần nào kết quả.
Xem ra việc tiêu diệt thằng bé đó không dễ như hắn tưởng. Nhưng nó có thể trốn đi đâu được chứ? Trước khi đến đến đây, hắn đã phải tính mọi đường đi nước bước. Trường Lanci chỉ có một cổng chính và một lối thoát hiểm. Cả hai nơi đó hắn đã cho người phong tỏa, đến một con muỗi nhỏ cũng không thể thoát ra nữa là. Không lẽ...còn có lối bí mật khác?
Demonzu trộm nghĩ, trong lòng bỗng dấy lên một cảm giác bất an. Vụ việc lần này khó thành tất cả cũng chỉ tại hắn chủ quan khinh địch. 10 năm không gặp không ngờ thằng nhóc Sehun đó lại trở lên khôn lanh như thế. Nếu Blood không tinh mắt thì hắn đã sớm bị nó lừa vào tròng rồi.
Demonzu thầm nghĩ, ngọn lửa tức giận lại âm ỉ sôi sục trong huyết quản. Đột nhiên hắn giật mình khi nghe thấy tiếng bước chân nhẹ nhàng vang lên ở đằng sau.
" Hay cho thằng nhóc Sehun, vừa mới nghĩ đến nó là nó xuất hiện liền"
Demonzu nghĩ thầm, đôi lông màu rậm của hắn khẽ nhíu lại, nụ cười khó hiểu phảng phất trên môi, hắn vẫn đứng im bất động, không hề quay đầu lại.
- Ngươi thật lớn gan, làm ra chuyện tệ hại như vậy mà còn dám đến gặp ta?_ Demonzu rít lên, giọng nói khàn khàn của hắn như tiếng xé gió vang vọng khắp không gian.
- Chuyện tệ hại? Haha...xem ra ông đang rất tức giận._ Sehun khẽ bật cười bình thản nói.
- Người nhầm rồi, ta không hề tức giận.
- Ông nói sao?_ Sehun khẽ nhíu mày tỏ vẻ ngạc nhiên. Với tính cách của Demonzu bị lừa một vố đau như vậy, không lí nào ông ta lại không tức giận.
- Hahaha..._ Demonzu khẽ cười lạnh rồi chợt gằn giọng nói._ Ngươi yên tâm, cảm giác tức giận trong ta đã tan biến rồi, lúc này đây ta chỉ có một khoái cảm duy nhất là được dạy dỗ ngươi.
Dứt lời, Demonzu xuất thần lao đến, khí chất lạnh lẽo như muốn đông băng tất cả mọi thứ. Nhưng Sehun cũng không phải tay mơ, anh đã sớm nhận ra mùi sát khí trong câu nói vừa rồi, nhanh như cắt, Sehun né người sang bên tránh cú đấm mạnh như búa tạ của Demonzu.
Cú đấm không trúng mục tiêu, đi chệch vào thân cây cổ thụ đằng sau khiến nó gãy vụn. Demonzu khẽ cau mày thu nắm đấm lại, kéo chiếc găng tay làm bằng da rồng cho ngay ngắn rồi quay lại nhìn Sehun khẽ hừ lạnh:
- Khá khen cho ngươi, phản ứng rất nhanh nhạy.
- Là do ông chiếu cố thôi._ Sehun khiêm tốn nói, bàn tay anh đã tự động tạo thành một đốm lửa nhỏ.
Nhân lúc Demonzu không để ý, Sehun dùng sức mạnh điều khiển những đốm lửa nhắm hướng Demonzu. Nhưng đối với hắn những đốm lửa này chẳng khác gì gãi ngứa. Chỉ bằng một tay hắn có thể thu gọn hết những đốm lửa nóng đỏ có nhiệt độ lên đến mấy nghìn độ C này.
Nhìn Demonzu nhẹ nhàng giải quyết những đốm lửa do mình tạo ra, Sehun khẽ nhếch môi nở một nụ cười bình thản. Nhân lúc Demonzu không để ý vì quá chủ quan khinh thường những đám lửa bèo bọt, Sehun tung ra một đòn mạnh với lực lửa cực lớn, song song với lửa là lực sấm sét.
Demonzu khẽ nhíu mày giật mình. Không kịp phản ứng, hắn lĩnh trọn đòn đánh của Sehun, cả nửa người bùng cháy dữ dỗi.
Nhưng tất cả chỉ diễn ra trong vòng tích tắc, liền sau đó, ngọn lửa lớn yếu dần rồi tắt lụi, sấm sét cũng chỉ còn là những dòng yếu ớt. Demonzu xuất hiện sau đám lửa, một cọng tóc cũng không bị cháy xém, chỉ có chiếc găng tay là bị lửa làm rách góc.
Sehun không lấy làm ngạc nhiên khi thấy Demonzu vẫn bình thường, khỏe mạnh sau đòn đánh của mình. Anh khẽ nhắm mắt mỉm cười tư lự. Vốn chỉ định thử thực lực của ông ta thôi thật không ngờ lại mạnh đến như vậy. Xem ra anh vẫn chưa thể động đến một sợi tóc của Demonzu, giết hắn lại càng là chuyện không tưởng.

Tao và Demonzu, một trong hai sẽ phải chết. Nếu muốn Tao sống hạnh phúc trừ phi giết được Demonzu, bằng không hắn sẽ truy lùng cậu ấy cả đời. Nhưng mãi đến giờ anh vẫn không hiểu tại sao Demonzu lại kích động trong chuyện thủ tiêu Tao như vậy? Chỉ vì muốn bảo vệ cho dòng thuần chủng ư? Thật khó tin, hay là còn có một bí mật khác?
Sehun nghĩ rồi khẽ liếc đôi mắt đen huyền về phía Demonzu. Con người này xem ra còn rất nhiều bí mật cần tìm hiểu.
Demonzu khẽ phủi bụi trên áo, lột bỏ đôi găng tay làm bằng da rồng rồi vất nó đi, bàn tay với những ngón tay bị cháy đen hiện ra sau lớp găng trông thật đáng sợ. Thứ gì có thể khiến bàn tay của một vampire thuần chủng như hắn bị thương nặng như vậy? Xem ra nó không phải là một thứ đơn giản, thảo nào mà hắn luôn đeo găng tay vì không muốn cho ai thấy bàn tay thật của mình.
Bắt gặp đôi mắt ngạc nhiên của Sehun, Demonzu bình thản cười, khẽ xoa hai tay vào nhau nói:
- Ngươi đang nhìn gì vậy? Có phải rất muốn biết tại sao ta bị như vậy phải không?
- Ta biết ông sẽ không nói, vì vậy tạm thời ta sẽ không thắc mắc._ Sehun khẽ nói.
- Haha...rất tốt. Ngươi biết đấy, ta đang rất hứng khởi, lối đánh thông minh của ngươi khiến ta rất bất ngờ xem ra ngươi càng ngày càng trưởng thành rồi.
- Ông quá khen.
- Ta đã định giải quyết thằng bé đó nhanh gọn nhưng ngươi lại cứ xía mũi vào khiến việc khó thành. Xem ra ngươi đang muốn ta thực hiên theo kế hoạch ban đầu._ Demonzu mỉm cười đầy tà niệm.
- Ông nói vậy là sao?
- Haha...ngươi nói ngươi muốn bảo vệ thằng bé, vậy thì ta sẽ khiến nó hận ngươi đến tận xương tủy, để xem ngươi làm gì để bảo vệ nó.
- Ông..._ Sehun khẽ giật mình, đôi mắt đen huyền thoáng nét lo âu.
- Nhưng...nếu ngươi chịu an phận để ta tiêu diệt thằng bé đó thì ta sẽ chôn kín bí mật ấy để thằng bé đó về đến thế giới bên kia mà vẫn hết lòng thương mến ngươi hahahaha.
- Đừng hòng._ Sehun gằn giọng quát, khuôn mặt đông cứng lại vì tức.
- Tốt thôi, tùy ngươi vậy, nhưng trước hết hãy nhận sự trừng phạt của ta đã.
Dứt lời, Demonzu xuất thần lao đến khiến Sehun không kịp phản ứng. Anh đứng im bất động, đôi bàn chân lanh lẹ không thể di chuyển nổi. Sehun khẽ nhắm mắt chuẩn bị hứng chịu tất cả. Nhận một chưởng của Demonzu không chết thì cũng bị thương liệt giường.
...
- Bốp....Bịch...
Demonzu dùng tay đập mạnh vào gáy của Sehun, Cơ thể anh dần đổ rạp xuống đất. Khuôn mặt Demonzu lộ vẻ khoái cảm khi nhìn thấy dáng vẻ thất bại của Sehun. Hắn dùng mũi giầy di mạnh tay Sehun rồi bật cười thích thú.
- Ethan.
- Ngài gọi tôi?
- Đưa thằng nhóc về tư dinh tộc họ Oh, canh giữ không cho ra khỏi phòng. Ta sẽ cùng Blood tìm thằng nhóc đó.
- Vâng, vậy tôi đi trước.
————————————————-
Tại phòng của Sehun.
- Đây rồi, chính là bàn phím mà Sehun nói đến_ Mẹ cậu reo lên vội chạy đến chỗ chiếc bàn phím chữ nhỏ treo trên tường.
- Phải có mật khẩu hả mẹ?_ Cậu lên tiếng hỏi rồi cũng đi đến săm soi cái gọi là công tắc bí mật ấy.
- Ừ, Sehun đã đưa pass rồi. YoonHo cháu đem cho bác cái tờ giấy của Sehun đi_ Mẹ cậu khẽ gật đầu rồi vẫy gọi YoonHo.
- Vâng ạ_ Thằng nhóc ngoan ngoãn nói rồi đút tay vào túi quần, nhưng cậu thấy khuôn mặt nó chợt nhăn nhó, rồi nó trở tay ra lần hết túi này đến túi kia. Mãi một lúc sau nó mới dừng hoạt động, ngước khuôn mặt xanh lét như tàu lá lên nhìn mọi người rặn mãi mới ra một cậu:
- Mậ...t khẩu...mất rồi.
- HẢ....._ Tất cả cùng đồng thanh hét lên, khuôn mặt của ai cũng chuyển biến muôn màu từ đỏ sang trắng, từ trắng sang xanh rồi từ xanh sang tím đen. Cái thằng nhóc chết tiệt này, nó có biết nó đang gây ra chuyện gì không?
....
Cuối cùng sau nỗ lực tìm ra pass của căn hầm thất bại tất cả đều ngồi bệt xuống thở dốc, khuôn mặt ai cũng tím tái khó coi. Tất cả những gì liên quan đến Sehun đều đã thử qua rồi nhưng hoàn toàn thất bại, xem ra mọi người sẽ phải đóng đô dài trong phòng này rồi.
Đương lúc nước sôi lửa bỏng ấy, thằng nhóc YoonHo bất thần hét lên:
- A....Tôi biết mật khẩu là gì rồi.
- Là gì?_ Ba người cùng đồng thanh kêu lên, khuôn mặt háo hức nhìn YoonHo, cầu mong nó có thể đoái công chuộc tội.
- Chính là tên của anh._ Nó đắc chí nói.
- Cái gì?_ Cậu hỏi lại bằng một giọng ngạc nhiên cực độ.
- Password chính là Tao_ YoonHo tự tin.
- Nhóc đừng có ăn nói bừa bãi. Làm sao pass là tên anh được_ Cậu bực mình hét lên, chỉ muốn tọng cái nắm đấm vào mồm thằng nhóc dở hơi này. Vậy mà Baekhyun còn nói nó có IQ cao ngất, có mà óc vịt ấy.
Nhưng trái với thái độ của cậu, Kai và mẹ cậu mừng rỡ như bắt được vàng, vội vã đi đến bên cái bàn phím gõ chữ.
Cậu nhìn ba người họ chán nản lắc đầu, họ có bị làm sao không vậy, anh Sehun đã lập cái hầm này từ trước khi gặp mặt cậu kia mà làm sao có thể lấy tên cậu để làm pass cho căn hầm bí mật được cơ chứ.
Cậu đang suy nghĩ mông lung thì chợt:
- Ting....
Một tiếng động lớn vang lên, trên bức tường nhẵn nhụi, hai cánh cửa từ từ mở ra để lộ một căn hầm sâu hun hút.
- Thành công rồi._Kai, YoonHo và mẹ cậu kêu lên, sung sướng ra mặt.
- Là...Tao thật sao?_ Cậu lắp bắp nói vẫn chưa hoàn toàn tin vào cảnh tượng trước mặt. Tại sao tên cậu lại được đặt làm pass, chẳng lẽ người yêu cũ của anh Sehun cũng có tên là Tao sao??
- Đi thôi, còn đứng đực ở đấy làm gì?_ Giọng nói ngang phè phè của YoonHo vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu.
Cậu khẽ lừ mắt nhìn nó rồi nhanh nhẹn bước lên trước.
- Đưa tay ra cho anh_ Kai nhìn cậu trìu mến nói, bàn tay đẹp với những ngón tay trắng muốt ân cần chìa ra trước mắt cậu.

{Longfic KrisTaoHun} Trường học vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ