Chapter 2- Accurate Identities

15.7K 389 62
                                    

Chapter 2- Accurate Identities
Special Class

Ilang linggo ang nakalipas at maraming pagbabago ang naranasan ni Klare.

Tulad ng mas naging mas malapit si Klare sa mga kaklase niya. She didn't expect them to warm up that easily. Hindi naging mahirap ang experience niya sa school. Naging close niya kaagad ang lahat. Maliban kay Dustin.

Kapansin pansin ang ilag nito sakaniya. Tuwing tumitingin siya dito ay napapansin niyang nakatitig na din ito. Akala nga ni Klare na iiwas ito ng tingin pero hindi, tinapatan lang ang titig niya hanggang sa may iistorbo sakanila.

Bawat titig ay nagbigay ng kilabot kay Klare. Parang hinuhukay ng lalaking iyon ang buong pagkatao niya sa titig lang. Minsan na niyang sinubukang lapitan ito pero tipid naman ang mga sagot sakaniya.

Napansin din ni Klare na hindi lang din pala anak mayaman ang mga ito, mga matatalino din pala! She can't believe on how intelligent these people she's surrounded by. Even Micah, which speaks volume, excels in class kahit na panay ang ayos ng make up at buhok nito sa kalagitnaan ng klase.

Pinapabayaan naman siya ng mga guro. Another thing that she noticed.

Halos takot na sitahin ng mga guro ang mga kaklase niya. Maybe because their families are powerful kaya siguro takot din sila.

Seth, the notorious playboy and naughty one in class, is a son of business man who owns several malls in the country! May private island din sila na minsan na niyang kinuwento kasi niyayaya niya ang buong klase na pumunta 'don

Katsumi, the charming guy who has a really nice voice, their family owns a famous delicacy that is well known around the world. May sariling farm din sila at nag i-import ng mga mango sa ibang bansa.

Jessica, the smartest one in class, is a daughter of the famous Jonathan Mendez, No. 1 Engineer in the country who has countless of celebrity clients and owns the best steel company to ever exist, according to Forbes magazine!

Lester, the typical boy next door at ang pinaka mapagkakatiwalaang lalaki na nakilala niya, is the mayor's son. Paminsan minsan na din siyang napu-pull out sa klase kasi naninilbihan sa opisina ng tatay niya and his mother is the most respected lawyer in the country.

Micah, the most spoiled and bratty girl she has ever met, is the daughter of a business tycoon who owns a famous shipping line. Princess and tawag ng halos lahat sakaniya kasi totoong princesa talaga ang turing sakaniya. Minsan na siyang nagdala ng mga katulong sa school para magsulat ng notes para sakaniya o mag suklay ng buhok niya habang nakikinig sa klase.

Janella, the most precious and nerdy girl. Pansin niyang palagi itong binubully sa klase. Sampu lang sila pero siya ang pinakanakakaawa. Kahit na matatalino ang mga ito ay pansin niyang palagi nilang inaasa ang mga assignment at projects nila kay Janella. Not even once she heard her complain about it. Opposite na opposite siya sa pamilya niya. Her father is a retired general na sobrang respetado at ang mga kapatid nitong lalaki ay ganon na din. Klare was even shock that she is a hospital heiress!

JC Perez, or Jose Carlito Perez, is the son of the other half of the Perez's Brother, the world's business tyrants. His father, Alfonso Perez, is the one handling a banking company na pagmamay-ari nila at ang kapatid nito, Antonio Perez, the father of Dustin Perez, ang nag-hahandle ng airline company nila.

JC and Dustin are cousins. Kapansin pansin ang pagiging opposite ng dalawa. JC is a bubbly guy at nakakasundo ni Seth when it comes to pranking people but Dustin is the total opposite. He mostly has his own world at sobrang cold niyang tao. Hindi makapaniwala si Klare na nagtagal ang mga kaklase niya sa lalaking iyon. He's so cold and rude!

Special ClassTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon