Natapos yung 1st class namin ng ganun lang. Di kami pinaupo nung Prof namin na si Mam Bhelle, next meeting na lang daw kami makakaupo sa seats namin -___- ansakit tuloy ng tuhod ko! Feeling ko naglitawan yung mga ugat ko sa binti.. Huhu.
Pero overall, masaya pa rin ako at katabi ko si Prince Howard ^__^ Okay lang maghirap basta kasama ko siya... hihi..
Okay! Lunch time na ! ^_^
''Hey Brittany, sabay na tayo maglunch! '' - Prince Howard. *0* uwaaaaaahhh! inaaya Ako ng isang Prinsipe sa isand DATE! WOOOOHHH! Yipiiiiiiiie.. ! ( ulirat - hoy Bri! maglalunch lang daw kayo sa canteen! HINDI DATE!!! )
HUHUHUHUHU/... bat ba kailangan akong gisingin ni ulirat sa pag papantasya ko? TT_TT
''hEy Brittany, okay ka lang ba? ui....'' -Prince Howard.
''Ay tae ni Ulirat! '' ayun nabalik na ko sa real world.. HOLA.. nakakahiya naman kay Prince :((((
'' HE-he .. sensya na Howard. O sya.. tra na't mag lunch..'' sagot ko. nginitian naman ako ni Prince Howard.. AYIEEHH!! Papunta na kami ni Prince Howard sa canteen. Close na talaga kami agad .. Wahhhh! ^_^ Ang Saya lang! tae..
'' A-ah Brittany... ''
''Ba----'' magrereact pa lang sana ako sa pagtawag sakin ni Prince Howard ng biglang.......
\\\\\///// Hinawakan ni Prince yung kamay ko ! Ayieeeee! Hansweet! Tae.. Magkaholding hands kaming naglalakad ^^ best feeling EVERRR!!
''Look Girls! who is she? bakit siya nakikipag cling sa boyfie natin?''
''Aw! She's agaw agaw ang boyfie natin! ''
''Ay! ang landi ni ati! Di na tuloy virgin yung kamay ni Papa Howard!''
''KADERDER!''
ilan lang naman yan sa mga bulungan na pahiway ng mga madadaanan namin na girls dito.. Tae naman!
Grabe sila kung makapagsalita ahh...
''Brittany, wag mo na lang silang pansinin, ok?'' -Prince Howard
''OKay'' -ako. sa totoo lang naaasar na rin ako eh.. Pero tama naman si Prince Howard, mas makabubuti kung di ko na lang sila papansinin.
O________________0
''Brie.. Sino yan?! Boyfriend mo?! '' OHMY GAAAAAAD!!! SI...
si...
si...
si...
si..
si KUYA IVAN ! NAKITA KAMI NI HOWARD NA MAGKASAMA! SAWI!
'' aH eh! -------------'' Pipigilan ko sana si Kuya. Nahinto ko na yung sinasabi ko Mukhang galit na galit na yung itsura ni kuya habang nanlilisik ang mata kay HOWARD!
PAKTAY...
''kuya! mali k----------'' paktay.. Huli na ang lahat.
'' GRABE! BRIE! SWERTE MO SA KANYA! WOOOOH! IM SO HAPPY FOR YOU KAPATID ^___^ '' HANU DAW??!!!!!!! OMG.! o___o shocks! akala ko gugulpihin na ni Kuya Ivan si Prince Howard ko.. But look.! Inakbayan pa ni Kuya Ivan si Howard! Magkasundo na sila agad? Boto si Kuya? Thats meeannn?.......................
''Ah . eh, Ivan. Friends lang kami ni Britanny. Mali ka ng akala.. Sa totoo nga niyan eh kakakilala lang namin, magkaklase kami ngaun..'' -Prince Howard.. Sinabi lang naman ni Prince yung totoo.. Pero bakit parang ang sakit? Ang sakit na akala ng iba kayo tapos di naman talaga at ang masakit, talagang friends lang kayo.. Pero okay lang ^_^ magiging kami rin naman ^^V .
''Ganun ba? OH sige Bro, una na ko. Bye Brie, Ingat kayo.'' nagwave na si kuya at umalis. Mukhang alam ko kung saan siya pupunta ah.. Nagtitipid na naman ang mokong. Ayaw kakain sa canteen. Tse! >____<
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
_______________
~~~~Ms_nomer
BINABASA MO ANG
OPPOSITES DISTRACT
Teen FictionWe're OPPOSITE. Does Opposite really distract? or the other way around ? FIND IT OUT! <3