"HOY BAKLITA"
"WHAT DID YOU ALL ME BABAITA?"
"I said baklita? Why?" I said sarcasticly
"YOU CYRIL ALCANTARA! YOUR GETTING IN TO MY NERVES!!" what the epic face hahahah "At tumatawa kapa ha" dagdag nya.
Oh before anything else I'am Cyril Alcantara. Turning 18 na ako. I'm also The daugther of the owner of the malls and also this academy and ect.. The FANTACy ACADEMY. Weird name hahahha but my parents name that to this academy. More about me I'm not that king of brat. I'm BItch yes in some case. Ang gulo kong mag.intro sa inyo noh? hehehe Ganyan Talaga hayaan na maganda naman ako. And I have friend at ito si CROSS LEE gwapo sya matalino mayaman. SIya na yung ideal boyfriend. Kaso mga atche kauri natin kaya yan.
"Tara kain na tau?" sabi ko cross kase naman kakatapos lang ng isang subject namin pero gutom na ako.
"Ang takaw mo talaga Cy."pagrereklamo nya sakin. kase naman hobby ko ang kumain ^___^
"Ee.. sigina please *pout*"
"Kung dilang kita bestfriend himmp" at inirapan pa ako ng bakla I smile
"Thankyou BhestfrienD LOVE YOU!!!"
"Eww stop that!!" at tinulak pa ako neto kase naman kikiss ko sya hahhahaha
"Masakit ha!" sabi ko at sinamaan ko sya ng tingin
"Tara na nga" aya nya at pumunta na kami ng canteen.
So mamaya nalang Lovelots
---------
Canteen
Ayan nanaman mga nagbubulungan tsk dina ba sila nasasanay sa akin. Grabe lang ha. Kakatapos lang namin kumain ni Cross actually ako pala hehehe.
Palabas na kami at yan parin mga naririnig ko
"Ganda nya talaga noh?"B1
"Shet Hot super"B2
"Ligawan kuna yan"B3
See? Laging ganyan mga yan. Nako kung dilang ako mabait *wink*
"Aww" nabigla ako at nasaktan. At sino itong panget na bumangga sakin!
"Ayos kalang girl?" tanong sakin ni Cross na nag-aalalang lumapit sakin
"Sorry. Are you ok?" Tanong sakin naman ng pangit na bumangga sakit.! Nakikita ba nya na nasaktan ako langya sya.
Nirinig kong nagbubulungan na yung mga tao dito sa canteen kase alam na nila kaya kong gawin. Ikaw na naman na mabangga mo ang anak ng may-ari ng school na ito. Talagang matakot kana.
"Tsk sa susunod tumingin ka sa dinadaanan mo!" asik ko sa kanya. Grabe first day ng school kaya ayoko munang magpakickout ng student dito. Kaya nagtitimpi rin ako sa mga oras na ito.
"Ahh Cute guy umalis ka nalang pwede heheh" sabi ni Cross kase alam nya ang kaya ko ring gawin sa panget na bumangga sakin.
"Huh? Nagsorry na nga ako diba? Ano paba pinagsasabi mo." Aba sumasagot pa ang lalaking ito ha. Diko pa kase hinaharap ang lalaking ito kaya hindi kopa nakikita ang mukha ng panget na ito. Kaya inangat ko ulo ko at laking gulat na!
"LUKE?!" "CYRIL?" sabay naming sabi una akong nakabawi sa pagkabigla ko. Shet lahat pa nang pwedeng makita itong tao pang ito. Shet lang talaga!
"ANONG GINAGAWA MO DITO VERGARA?!" pasigaw na tanong ko sa kanya. Wala akong balak na maging mabait sa kanya!
"Malamang mag-aaral."Ano! Bakit diko alam na dito sya mag-aaral bakit di sinabi ni mommy sakin na dito mag-aaral ang pangit na ito haiiitsss!
"WHAT?" sigaw ko wala akong pake kung pinagtitinginan na kami dito! Pakealam ba nila aiiiiTsss
"Ano ba problema don ha? Sungit mo padin talaga noh Cy?" What he calls me Cy!! This guy getting into my nerves!!
"Wala kang pakealam, haiy makaalis na nga tsk may panget dito!" then i walkout diko na kaya na makaharap ang pangit nayun!
Bakit bumalik payung taong yun! Di na sya kailangan dito !!!
Kung nagtataka kayo bakit galit na galit ako sa kanya. Is because sya lang naman yung taong Pasaway na lalake na walang ginawa kundi ang bwusitin ako araw araw.
Pero kahit ganun ay.... BASTA DAPAT DINA SYA BUMALIK
LUKE VERGARA BAKIT KAPA BUMALIK!!!!
to be continue
---->
Hellow :) SANA MAGUSTOHAN NINYO :*