Luke Vergara

13 1 0
                                    

I'm walking papunta ng academy. Kakapark lang kase ng car ko. Pero malayo palang ako naririnig kuna yung mga sigawan ng mga girls. Tsk masyado kase akong gwapo kaya ganya.

"Ang gwapo naman nya" G1

"Oo nga ano kaya name nya wahahahah ang Cute"G2

"Hirap talagang maging gwapo" bulong ko tsk

I'am Luke Vergara tranfer from US. 18 years old, 4th year high na the son of the owner of VergaraCorp. gusto nyo malaman kung bakit ako lumipat dito? Well because of a special girl :) Close kami nun ee. Feeling ko lang hahhaha tawag nya nga sakin ay pasaway.

Malapit na ako sa may canteen ng mapatigil ako sa mga nagkukumpulang mga lalaki.

"Ganda nya talaga noh?"B1

"Shet Hot super"B2

"Ligawan kuna yan"B3

Huh? Sinu kaya pinag-uusapan ng mga ito? Matignan nga

Papasok na sana ako ng canteen ng may mabangga ako.

"Aww" sabi nung girl na nabangga ko

"Ayos kalang girl?"sabi nung lalaki na kasasunod nya

"Sorry. Are you ok?" Tanong ko sa babaeng nakabangga ko

Biglang nagbulungan yung mga nasa canteen. Huh? Bakit?

"Tsk sa susunod tumingin ka sa dinadaanan mo!" asik sakin ng nakabangga ko pero di arin sya tumitingin sakin.

"Ahh Cute guy umalis ka nalang pwede heheh" sabi naman nung kasama nya.

"Huh? Nagsorry na nga ako diba? Ano paba pinagsasabi mo."tsk masyadong matapang itong babaing ito ha. Pero nabigla ako nung humarap na sya sakin.

"LUKE?!" "CYRIL?" sabay naming sabi una syang nakabawi sa pagkabigla kaya

"ANONG GINAGAWA MO DITO VERGARA?!" Cyril

"Malamang mag-aaral."sabi ko sa kanya ng kalmado.

"WHAT?" sigaw nya sakin grabe hindi parin sya nagbabago

"Ano ba problema don ha? Sungit mo padin talaga noh Cy?"

"Wala kang pakealam, hai=y makaalis na nga tsk may panget dito!" at nagwalk out na sya

""Cute guy? Magkakilala kayo ng bestfriend ko?" yung kasama nya . Hindi pa pala sumunod kay Cy

"Yeah, I'm Luke Vergara." i smile 

"A-aa I'm Crossa." napakunot naman noo ko. Pero nginitian ko nalang sya

"Nice meeting you. Sige I have to go. See you around." then i go.

Pero bago pako makalayo narinig kopang tumili yung kasama ni Cy. Kinilig ata sakin Tsk sadyang gwapo ee. *Smile*

Sa wakas nakita na ulit kita Cyril Alcantara. *smile*

I will never live you

Nagtataka kayo kung ano ko si Cy? Siya lang naman ang taong hilig kong bwisitin. Kase gusto kong mapansin nya ako. Alam ko pangit yung moves ko pero wala akong maisip na magandang paraan para mapansin nya ako. Kaya ayan galit nagalit sya sakin. Pero ngayung nandito na ako diko hahayaan na may makalapit na ibang lalaki sa kanya. At sisiguraduhin kong mamahalin nya din ako.

Papunta na ako sa home room namin nang makasalubong ko yung adviser namin.

"Mr. Vergara" ma'am

"Yes Ma'am?" takang tanong ko sa kanya

"I  will be your adviser. So you better follow me in our home room. Para din maintroduce kita sa mga classmates mo." sabi nya sakin at tumango nalang ako. Diko rin naman kavisado itong academy ee. 

Tumigil kami sa 4-A yeah first section ako wala ee matalino ako kaya ganyan. Sinabi sakin ni ma'am na dito muna ako at tatawagin nalang daw kaya yun nalang ang ginawa ko.

Cyril P.O.V

Nandito nako sa room namin at nakaharap sa bintana. Ang iingay nang mga classmates ko kaya nagheadset nalang ako. Di naman ako binabawalan kase alam na nila. Di naman sa bad akong Student kaso nga lang alam na nila kaya kong gawin. Pero di naman ako nagpapabaya sa mga grades ko. 1st honor pa nga ako ee. Hindi ako nagbubuhat nang sarili kong bangko pero matalino talaga ako. Kaya wala silang masasabi sakin.

Pumasok na yung adviser namin kaya humarap ako sa kanya at tinanggal muna ang head set ko

"Ok class we have a tranfer student" Panimula nya

"WOW TALAGA Ma'am?" sigaw nang mga bitch kong class mate.

"Lalaki po ba sya ma'am?" ayan nakisali na ang malandi kong kaibigan 

"Yes lalaki sya."Ma'am

"WHAHHAHAHAHAHAH" nagtilian mga ito kala mo kinakatay

Kinalabit ako ni Cross "Girl ba't dimo naman sinabing may tranfer student?" tanong nya sakin

"Malay ko ba" sabi ko nalang chaka naiinis ako pagnaaalala yun. Kase naman tranfer din sya dito Tsk! nakaka-init nang ulo yun.

Nagsitilian pa nang malakas ang mga classmate ko kaya naglagay nalang ako ng head set para hindi sila marinig. Mga ilang saglit lang may naramdaman akong umupo sa kabilang upuan ko dito sa pinaka likod. Pero hindi ko sya pinansin. Sino ba sya!

Nabigla nalang ako nang may humablot nang head set ko. Kaya napasigaw ako sa humablot na ito.

"WHAT'S YOUR PEROBLEM ASS---- YOU!!!!" sigaw ko what the fuck bakit nandito ito

"Hellow *smile*" talagang nagsmile pa itong panget na ito.

"Sinong nagsabing tumabi ka sa upuan na ito?" asik ko sa kanya sabay hablot ng head set ko

"Si ma'am *smile*" 

"GET OUT !" sigaw ko ayoko syang makatabi noh! over my dead sexy body

"Ayoko nga. *smile*" ako talag iniinis netong pangit na ito ha.

bago kupa masapak ang pangit na ito ay lumabas nalang ako. Ayoko magkarecord kahit na samin ito. Kaya mas mabuting Lumabas nalang muna ako.

Wala naman silang magagagwa kung di ako pumasok ee. Basta wag lang akong gagawa nang gulo.

Nakarating ako dito sa RoofTop

Presko diko kaya dito ako tumatambay ako lang nakakapunta dito kase dito ang tambayan ko ako lang din naman may susi dito kaya walang nakakapasok rin dito.

Pero meron din naman akong sariling kwarto dito sa academy. Kaya pwedi rin akong magpahinga.

Hay nakakagaan talaga ng loob dito.

Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako.

ZZZzzzzzzz.

To Be Continue

 ---------->

Picture of Luke sa side :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pasaway!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon