chapter nine

3.5K 30 5
                                    

*** sa Dorm naman tayo ulit ng lady spikers , nasa sala pa din si cienne , habang yung tatlo na sila mika, carol at kim ay nasa taas na. naka tulog agad si kim at yung dalawa namang si mika at carol ay lumabas para mag usap dahil baka marinig sila ni kim. ***

Mika: Bully , Mukhang nagseselos si Ara. pero di pwede yon diba? dahil nililigawan nya si Camille.

Carol: Oo nga bully eh. mahal na sya ni camille eh.  baka pag biglang sinagot ni camille si ara eh biglang naglaho nalang ng parang bula yung feelings nya for mil. hindi ba???

Mika: Yun na nga Carol eh. si Cienne may gusto kay Ara tapos si Ara may gusto kay camille. Tapos si mil walang gusto kay ara but now nahuhulig na loob nya kay ara, What if???

Carol: Yeah Right, Mahirap to. may isang sasaya at isang malulungkot . tsk tsk What if nga yeye? na nahuhulog na si ara kay cienne? paano si mil??!

Mika: Paano nga yon? kawawa si mil. if hindi na pala sya mahal ni ara? kawawa sya. anung gagawin natin bully?

Carol: hindi ko din Alam .....

* tumingin ng nakakaloko kay ye at nag smirk*. ALAM KO NA.....

Mika: Ano yun bully?? ano gagawin natin??

Carol: ewan ko. if mabuti yun. pero diba , gusto mo si mil? edi ikaw na. ligawan mo sya better idea diba? pag si ara sinagot tapos sinaktan nya si mil ikaw yung magiging shoulder to cry on nya diba? tama ba?

Mika: WHATTTTT? nasisiraan kana ba Carol??? Oo may gusto ko kay mil. pero di ko naman pinahahalata, tsaka naunahan na ako ni ara. Tska di alam ni ara na may gusto ko kay mil. ikaw lang at si ate kimmy. nag momove on na nga ko eh

Carol: pero ye. better idea yun.

Mika: di pwede yun. gagawa ako ng paraan pero ayoko nun.

Carol:  Ikaw ang bahala bully... matutulog na ako.

Mika: mag sabay na kaya tayo.

Hangang dito po muna PABITIN... =))

MIKCAMS???

FATUNAY ( Kim Fajardo and Carmela Tunay )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon