CHAPTER 2

11 1 0
                                    

"Bakit nila ginagawa yun. Grabe." Sabi ni Kevin. Nagsisimula na ako umiyak dahil sa kwento nya. Si RJ kasi yung tipo na ang dali nya mahalin, pero bakit ganun lagi syang sinasaktan ng mga babae. Pero sya, ibibigay nya ang lahat para sa babaeng pinakamamahal nya sana ako nalang. Ako nalang please.

Ng tumahan na kaming pareho ni RJ, nagdisition kami na kumain nalang. Hindi nya alam na may pagtingi ako sa kanya. Kaya palaihim ko syang gusto. Kaming tatlo lang ang natitira kapag may problema kami sa pagibig. Kaya ganun nalang kahalaga sila sakin. Kaya kapag ginalaw sila ng mga kaaway ko naku hindi ko sila uurungan, ganun ako. Kahit na ako ang unang nangaasarsa kanila, kahit papaano lamang parin ang pagrotekta ko sa kanila. Alam nila yun.

"Hoy Alex, nakatulala ka dyan. Anyari ba sayo. Naapektuhan ka masyado." Sabay kong batok sa kanya. "Isa pa Kevin. Hindi lang yan ang maabutan mo.""Galit ka agad. Naku Alex, parang iba na yan ha! Nakakahalata na kami sayo ha." Iba ang alin. Halata na ba. Nakahalata na ba si RJ. Naku patay na diha!?! Panu na to.

Anong gagawin ko. Aamin na ba ako. O di kaya'y ......
Teka naguguluhan na ako.

"Guys una na akong umuwi hah. Kitakits nalang bukas. Bye."

someone to love youWhere stories live. Discover now