Sau cuộc gặp gỡ ở cửa hàng đũa phép, Harry luôn nghĩ đến cô bé có đôi mắt to và mái tóc màu nâu xù. Hôm nay cậu sẽ đến trường Hogwarts, cậu cảm thấy rất háo hức, không biết cậu háo hức vì sẽ xa ngôi nhà địa ngục này hay sẽ gặp lại...cô bạn tóc nâu.
.............
( Có lẽ câu chuyện của mình sẽ không đi đúng nguyên tác nên mấy bạn tha lỗi nha)
...........................
Harry bây giờ đang ngồi trên toa tàu cùng với người bạn mới quen_ Ronal Weasley.
Cả hai đang nói chuyện vui vẻ đột nhiên cánh cửa toa bật ra. Mái tóc bạch kim nhanh nhẹn đóng cửa rồi rình ra bên ngoài, Draco quay vào trong thở phào rồi nhẹ nhàng đi lại ngồi xuống đối diện với Ron và kế bên Harry. Draco quay sang Harry cười nửa miệng
« Chúng ta lại gặp nhau rồi , Harry.»
« Draco Malfoy?»
« Mới gặp nhau mấy ngày trước mà đã quên rồi sao?»
Ron ngồi đối diện mắt mở to, miệng không mở được vì đã bận ngấu nghiến một đống đồ ăn.
Cửa toa lại được mở ra lần nữa.
« Ưm...có ai thấy con cóc của một cậu bé tên là Nevillie Longbottom...Harry, Draco»
Cô bé tự nhiên đi lại và ngồi kế bên Ron, cô bé cười tươi với 2 người bạn mới quen mấy ngày trước.
Harry và Draco cũng mỉm cười chào lại. Lúc này đã nhai hết thức ăn đồ ăn trong miệng, Ron mới nói
« Vậy là mấy bồ đã quen nhau từ trước...»
« Phải, ở cửa hàng đũa phép...hừm tôi có thể biết tên bạn được chứ?»
« Ron...Ron Weasley»
« Chào Ron»
Lúc này thì tiếng nói khác vọng lên khắp toa
« Các trò thân mến, chuyến tàu đến Howard đang dần chuyển sang đường ray ''sốc'' nên tôi mong các trò có thể ngồi yên một chút.»
Hermione đứng lên nói
« Có lẽ mình sẽ về toa của mình...»
Chưa kịp nói hết câu thì chiếc tàu lắc mạnh làm Hermione đang đứng mất thăng bằng té xuống...nhưng kì lạ là không đau chút nào.
Đôi mắt của cô mở to nhìn khuôn mặt lạnh của Draco. Giây phút cô ngắm Draco chưa được lâu thì Harry liền kéo Hermione ngồi kế bên mình lo lắng nói
« Đang chuyển ray mà bồ cứ đi lung tung , hãy ngồi yên ở đây khi đến Howard»
Draco cũng đã ngồi kế bên Hermione lúc nào. Cô thở phào quay nói
« Cảm ơn về lời khuyên nhé Harry và Draco nữa»
Ron ngồi đối diện ba người cứ tiếp tục ngấu nghiến đồ ăn, vừa ăn vừa nói
« Malfoy, tại sao bồ lại không ngồi ở hàng ghế của mình»
« Có thể gọi tôi là Draco, đơn giản vì tôi không muốn ngồi kế những con người chỉ biết nịnh hót»
Harry liếc nhìn khắp toa nói
« Chúng ta thật có duyên khi ngồi cùng nhau trên chiếc toa này nhỉ?»
Rồi cả 4 liền bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ fanfic draco hermione harry] Một câu chuyện khác về hogwarts
FanfictionNhân vật là của Rowling, mình chỉ mượn nhân vật của bà ấy Ở câu chuyện này, fan của harry potter sẽ được chứng kiến chuyện tình tay ba giữa cậu nhóc harry, một cậu bé kiêu ngạo draco và một cô phù thuỷ nhỏ hermione. Đây là chuyện tình đầy nhẹ nhàng...