Chapter 1: RAMA UNIVERSITY

30 0 0
                                    

CHAPTER 1:

*tok!tok!tok!*

Wtf sino ba kasi yung nangingistorbo sa pagtulog ko!!😤

*tok!tok!tok!*

Come in!sigaw ko..
Sinyorita tawag ka ni sir Vince. Sabi ni yaya emelda
Ok susunod ako. Sabi ko

Btw my name is Charity Ylena Rama. Half korean pure pasaway. Hahaha shala parang avah maldita lang ah. Ok. Pababa na ako para pumunta kay daddy. Vince Hyde Rama thats the name of my father then my mother is Luela Daill Rama i have 1 kuya named Joe Neil Rama. Ok nandito na ako sa office ni daddy.

Dad pinapatawag mo raw ako? Tanong ko kay dad.
Yes. May surprise pala kami ni mommy mo siguradong matutuwa ka! Natatawang sabi ni daddy.
Talaga dad 😍 sport car? Sabi ko
I dont think so hahaha sabi ni daddy.
Hmff.. At umalis na ako nang biglang sumigaw si daddy.

IHA! FIRST DAY OF SCHOOL DONT FORGET IT.!!

my ghad first day of school nga pala ngayun kainis..

(After 25mins.natapos na si charity maligo at mag bihis..)

In fairness ganda nang uniform . longsleeved color light green then coat na color white at palda na white na may saomething green din.. Ok Otw na ako sa school at eto nanga makikita ko nanaman ang mga bitch schoolmates ko. Pero ako ang reyna dito noh..👑...

Nandito na ako sa harap nang gate ..

RAMA UNIVERSITY

Yeah tama kayu amin nga ang school na ito.. Papasok na sana ako sa hallway nang may bumangga sa akin.

Ouch!how dare u to bangga bangga me.? Maarte na sambit nang isang clown na ito
Bakit aanggal ka? Sabay talikod.
Hoy! Ugly! Say sorry to me.! Sabi ni clown sabay taas kilay. Aba ako yata hinahamon nito..
Bakit naman ako hihingi nang sorry? Sabi ko
Stupid! Syempre binangga mo ako!sabi niya
Sino kaba? Sabi ko sabay lapit sa kanya habang naka poker face .
Ako lang naman si Klaire Corpuz ang pinaka maganda sa balat nang lupa.. Eh ikaw sina ka naman? Baka napulot ka lang sa basurahan hahaha!! Sabi niya na kinainis ko.
Ako! Ako lang naman si CHARITY YLENA RAMA the owner of this school and i am the queen bee! Sabi ko sabay lapit sa kanya at napa atras siya..
Urghh! Sabi niya sabay walkout.

Mag wowalk out lang pala..

*clap!clap!clap*

Nice seen gurl ganda nang lines mo duon ah. Sabi ni Desteen Ty ang num 1 bestfriend ko.
Hoy desteen wag kanga mag binakla diyan.. Sabi ko
Hey dont call me Desteen its irratating call me destiny. Sabi niya sabay flip hair..
Gaga! Hahaha tawa ko.

Desteen Ty teacher namin yan sa English. Bakla yan pero pag nasa klase siya sobra pa sa palaki gumalaw.. Gwapo sana siya kaso bakla nga. Dami ngang nag ka crush diyan kc di apam nang iba na bakla siya. Meron pangang nag padala sa kanda nang leter crush daw siya hahaha para ngang masuka yung mukha niya haha. Ok enough na .

Papasok na sana ako sa room nang biglang..

*boggssshhhh!!!!*

*********************
Hi guys sorry sa wrong gramar and spelling.

-AdaGonzales

Ms. Pasaway meets mr. TutorWhere stories live. Discover now