Chapter 2.
*booggsshh*
The F*ck! Urgh. .. Napa upo ako sa lakas ng bag bangga namin.. Tiningnan ko yung nagbangga sakin and Omo gwapo siya ha! Infairness... Pero NO di ko palalag pasin to..."Mister, ang lakas din nang loob mo na banggain ako ha! Porket gwapo ka di ki uurungan.. (Pabulong ko na sabi sa last part na yun)...
" tsk.. Ikaw nga yung tatanga tanga diyan na humaharang sa pintuan" sabay alis niya.. Aba di pwde na talikuran niya ako..
"Hoy! Ang lakas din pala ng tama mo sa utak no! Wag kang tatalikod kung d pa tayo tapos mag usap. Tangena!🔫".. Sigaw ko sa kanya pero nag wave lang siya then umupo sa upuan na may vacant sa gilid niya.. Tsk... Ang kapal din ng mukha niya.. Hmmpp..😑😑...
Pumasok na kami then nagulat kami dahil nandyan pala ang teacher.." so bago lang kayo dito?" Sabj ni mam. Kaya badtrip ako kay ko nalang ibubuntong ang galit ko sa lalaki nayun...
"D ba halata mam? Commonsense naman mam.. Teacher ka po talaga? Bat ang bobo mo?" Walang ganang sabi ko kay mam.. Napa Woooaaahhh ang nga kaklase ko pero si mam natitimpi na.. Tsk.. Bahala siya.. Naghanap ako ng mauupuan pero wala ay meron pala pero wala akong balak na umupo dun.. Pero mukhang wala na akong choice.. Tsk.. Malas na araw.... Pag ka upo ko ay bumulong yung lalaki..
"Hey, stupid".. Urghhh i hate him..******************************
Hi.. Hmm sorry if ngayon lang akong naka update binawal kasi ako mag watty ni mudra kaya eto.. Yung sa itaas na pic. Is yung naka bunguan ni ylena.. Para po sa mga bts fan to