Chapter one.

23 0 0
                                    

Once upon a time nafall ako sa babaeng pinapangarap ng lahat. And one day sinaktan nya ako at muntik ng madurog ang puso ko.

Siguro nagtataka kayo kung bakit ayun ang naging simula ng story.

Kase sabi nila, pag daw sad ang intro magiging masaya ang ending.

Sana matapos na agad itong storyang ito. Kase parang napapagod na ako sa paulit ulit na sumpa na ibinigay sakin.
Sana naman mawala na yung sumpang iyon pag dumating nayung tamang babae.

Lagi nalang akong bigo sa pagibig.

Yung first love ko. Pinagmuka akong tanga. Hindi sya nakuntento sa isa.

Yung pangalawa. Pinaasa ako. Nakinig at nag tiwala ako sa kanya, pero dumating yung oras na ayaw nya na daw ituloy. Nag promise sya na hindi sya mag babago at mag hihintay sya sa tamang oras.

Ayus na din sana si pangatlo...

Kaso...

Dumating yung oras na bigla nalang nawala yung mga pangarap ko sa isang pikit lamang ng aking mga mata.

Habang ako'y nakatingin sa kanya, iniimagine ko na papakasalan ko itong babaeng ito.

Pero may kaso na hindi ko inaakala.

Habang sya ay papalapit ng papalapit sakin. Dahan dahan nawala yung pinapangarap ko.

May isang bagay na humiwalay saming dalwa.

At sya ay si kamatayan.

Gumamit sya ng isang tao para sirain ang mga mithiin ko.  Sa pamamagitan ng isang bala na hindi mo na pupwede pang ibalik sa kinaroroonan.

Masakit panoodin yung pinakamamahal mo na ingat na ingat ka na sobra na bigla nalang mag lalaho sa harapan mo.

Ayun yung dahilan kung bakit ako natakot mag mahal.

Wala akong takot kung patayin man nila ako.

Mas ikinatatakot ko na maiwan ako mag isa. At sawa na ako sa paulit ulit na bagay na yun.

Tatlo palang sa ngayon ang kaya kong ikwento.

Masyado kasing masakit balikan ang mga nakaraan.

Hindi pa naman matatapos dito yung story ko.

Matatapos to pag dumating na yung panahon.

At sa susunod dadalhin ko kayo sa isang lugar na maaaring hindi nyo pa nararating.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

L'amore ti sta aspettandoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon