Break up

25 0 0
                                    

he look at me directly in my eyes... and there i found out that he's really telling the truth.. hinawakan ko yng kamay niya at tinititigan ko lang yung mata niya.. ng hindi na niya kinaya dun lumabas lahat ng masasakit na salita na lumabas sa bibig niya..

"I'm really sorry. hindi nakita mahal... kaya please lang tigilan mo na ako...may mahal na akong iba.. sawa na ko sayo..  hindi mo ba alam na iritang irita na ako sa pagmumukha mo? well sorry kung ang harsh ko magsalita... pero isa lang ang hinihiling ko.. pakawalan mo na ako"

unti unti niyang binawi yung kamay niya kaya niluwagan ko yung pagkakahawak ko dito... tuloy tuloy lang sa pag agos ang mga luha ko sa mukha ko..

tumalikod na siya at lumabas ng cafe nakatayo parin ako...  pumasok na siya sa kotse niya at tanaw na tanaw ko pa kung pano unti unting papalayo ang kotse niya hanggang sa mawala na ito sa paningin ko .. isa lang ang sigurado ko dun.. tuluyan na niya akong iniwan ..

hindi ko alam kung ano yung gagawin ko .. nanlambot bigla yung  mga tuhod ko buti nalang nakahawak pa ako sa silya.. yung ibang tao sa cafe nagbubulungan na.. hindi ko na to kaya .. pinahid ko yung kamay ko sa mga luha ko.. pero putek! tuloy parin sa kakaiyak yung mata ko..  dahan dahan akong lumabas ng cafe..

lakad lang ako ng lakad... sobrang labo na ng paningin ko.. bat ba nangyayari sakin to. sa loob ng 8 years namin ganun niya lang ako iiwan? hindi ko alam kung minahal niya ba talaga ako.. bilis niya namang maka hanap ng bago.. ilang taon niy kayang tinago yung pangloloko niya sakin?

tatawid na ko ng daan nung biglang nahilo ako at

bbeeeepp! bbbeeeepppp! bbeeeeppp!

biglang nag black ang paligid....

YOU are MY everything Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon