END

359 12 7
                                    

☆, Chương 101: 1.1

[ một trăm nhất ]

Miranda lại lần nữa lộ diện thời điểm, Tasa bị của nàng bộ dáng hoảng sợ.

Hắc bào pháp sư hắc đôi mắt so với phía trước ngày nào đó đều nghiêm trọng, quả thực có thể cùng yên huân trang vu nữ so sánh. Tóc nàng rối tung, sắc mặt vàng như nến, ánh mắt đỏ lên, nếu như bị bán tinh linh dược sư thấy, chuẩn hội một bên lắc đầu một bên hướng trong tay nàng tắc ăn .

Cũng chỉ có Mayrils dám ở giờ phút này vuốt râu hùm , Miranda lợi hại ánh mắt so với ngày xưa càng thêm thứ nhân, giống nhau một chút gió thổi cỏ lay đều đã làm cho nàng bạo khởi công kích. Vị này hắc bào pháp sư hội như thế lôi thôi lếch thếch đã muốn cũng đủ thuyết minh vấn đề, nàng cũng không phải là Edwin như vậy cuộc sống ngu ngốc pháp sư, Miranda thích có trật tự cuộc sống, trong ngày thường tổng hội đem chính mình thu thập sạch sẽ, tựa như đem trên bàn này nọ bãi thật chỉnh tề.

Theo hiện tại này phó không biết bao lâu chưa ăn không uống tịch thu thập bộ dáng thoạt nhìn, nàng chỉ sợ ở phát hiện lúc nào thẳng hướng Tasa hội báo, ngay cả dọn dẹp một chút chính mình công phu đều không có.

"Chúng ta cái gì cũng chưa phát hiện." Miranda nói,"Chúng ta tìm lần sở hữu tư liệu, đến thăm trước mắt có thể đi các loại địa điểm, hỏi gì mới có thể biết đến nhân, không thu hoạch được gì. Đây là vấn đề chỗ ở!"

Hơn nửa năm tiền, Tasa tướng tinh giới chuyện ở thi pháp giả hiệp hội trung công khai.

Dùng bộ sách truyền thừa tri thức pháp sư, lấy huyết mạch kế thừa lực lượng vu nữ, làm cho tự nhiên nhắn dùm trí nhớ Druid...... Ở bị động đãng niên đại cọ rửa qua sau, này đó thi pháp giả là có khả năng nhất đối Tinh giới có điều nghe thấy quần thể. Nhưng làm Tasa giảng thuật nàng chỗ đã thấy cái kia thiên ngoại thiên, giới ngoại giới, tất cả mọi người thần sắc kinh ngạc.

Pháp sư trên mặt biểu tình, có lẽ càng hẳn là bị gọi khiếp sợ.

"Tam đại vị diện ở ngoài tồn tại không gian sao......" Áo bào trắng pháp sư Bruno tự lẩm bẩm,"Đối, dẫn vào này đại lượng không đổi, là có thể giải thích ma lực tuần hoàn không tuân thủ hằng dị thường, vì cái gì không nghĩ tới?"

"Thứ năm nguyên tố lấy rất!" Mặc thải hồng sắc áo choàng luyện kim pháp sư Gloria kinh hô,"'Không tồn tại cho thiên giới, Thâm Uyên cùng chủ vật chất vị diện, lại không chỗ nào mà không bao lấy không sở không ở', chẳng lẽ chính là chỉ này?"

"Nhưng là không có gì ghi lại." Hắc bào pháp sư Miranda lông mi mặt nhăn thành một cái kết,"Nếu ngài theo như lời cũng không phải gì đó trước khi chết ảo giác, kia khái niệm tầm quan trọng đủ để theo căn nguyên thượng tan rã rất nhiều đầu đề......"

Các pháp sư nói nhỏ nhắc tới chỉ có chính bọn họ có thể nghe hiểu ngôn ngữ, giống nhau bừng tỉnh đại ngộ đồng thời lại trăm nghĩ không thể hiểu được. Tương đối mà nói, cái khác thi pháp giả kinh dị càng thêm đơn thuần, tiếp cận người thường đối không biết sự vật sợ hãi than.

"Druid trung không có loại này cách nói, truyền thuyết đều không có." Druid Lawson trả lời, hắn là thu thập sửa sang lại Druid tri thức cùng lịch sử người phụ trách,"Druid tri thức đại bộ phận cùng Eldarion tự nhiên có liên quan, rất ít đề cập cái khác vị diện, chúng ta chỉ sợ không thể giúp gấp cái gì, thật có lỗi."

THÀNH NGẦM SINH TRƯỞNG NHẬT KÝWhere stories live. Discover now