PART 2

541 9 0
                                    

☆, thứ 58 chương 1.1

Larry bị trước mắt này một màn cả kinh ngây ngẩn cả người ước chừng vài giây, chờ phản ứng lại đây, vội vàng hướng đối phương đánh tới, tưởng đem Anthony theo thú nhĩ cô gái trảo hạ giải cứu đi ra. Hắn nhằm phía cái kia thân ảnh kiều tiểu, đối phương chuyển cũng chưa chuyển động một chút, một khác chích không thủ mạnh chém ra. Một cỗ cự lực tấu thật sự Larry trên bụng, hắn lảo đảo về phía sau té ngã ở, trong dạ dày phiên giang đảo hải, oa phun ra.

Này cô nương kiều tiểu nhân trong thân thể, khẳng định từng cái góc đều nhồi vào cơ thể.

Michelle kinh hô hướng Larry chạy tới, người chung quanh nhóm cũng cả kinh châu đầu ghé tai, nhất thời lại không có người tới khuyên -- què chân phố lai khách thấy được Larry kết cục, tượng người lùn cùng nhân loại nhân viên công tác bị lang nữ đáng sợ khí thế sợ tới mức không dám tiến lên, duy trì trật tự kia vài cái Amazon nhân bất công bao che khuyết điểm chỉ coi không phát hiện, Mayrils không khéo hôm nay không có xuất hiện. Trung niên thương nhân mặt trướng thành màu gan heo, hai thủ cố gắng đi bài trên cổ móng vuốt, kia chỉ nhìn đi lên có chút tế gầy thủ lại không chút sứt mẻ. Hắn hai chân ở giữa không trung phí công đá động, cổ huyết lưu như chú, mắt thấy sẽ con mắt trắng dã.

"Marion, buông tay!" Tasa nói.

Phanh! Nhân loại thương nhân thân thể bao cát dường như ném tới trên đất, hắn một bên ho khan một bên há miệng thở dốc, té theo dị tộc bên người chạy đi, để ngừa nàng trên đường thay đổi chủ ý. Michelle cùng Larry thật nhanh chui hồi mã trong xe, què chân phố cái khác cư dân cũng thối lui đến mấy thước ngoại địa phương, bọn họ không biết đã xảy ra cái gì, Tasa thanh âm của chỉ tại Marion trong tai vang lên.

"Hảo hài tử." Nàng trấn an nói,"Hít sâu, không có việc gì ."

Marion phát ra một tiếng thất bại gầm nhẹ, cái đuôi roi dường như quật không khí, nàng thử đi ra răng nanh theo hô hấp khi đoản khi dài, móng tay kháp vào chính mình trong lòng bàn tay."Hắn đang nói nô lệ!" Lang nhân cô gái nói, tức giận đến nói không nên lời nguyên lành nói,"Hắn nói -- nô lệ!"

Nàng đem lời này rống lên, cho đến ngày nay, Marion vẫn như cũ không am hiểu thông qua tâm linh cảm ứng trò chuyện. Của nàng hai mắt vẫn như cũ theo sát sau thất kinh thương nhân, giống như tùy thời đều đã phác đi lên, Anthony nhìn qua mau bị dọa ra trái tim bị bệnh. Tasa nói:"Đến ta nơi này đến, Marion."

"Ta muốn giết hắn!" Marion trong lòng trung nói như vậy, hơn phân nửa không phải học xong tâm linh cảm ứng, mà là lại muốn quá lớn thanh."Ta muốn cắn đứt hắn yết hầu, đem hắn nội tạng xả đi ra! Chết tiệt nô lệ buôn lậu! Đừng nghĩ trở về!" Nhất đống lớn huyết tinh ý niệm trong đầu ở nàng trong đầu tễ tràn đầy, hỗn tạp hỗn loạn sói tru, vì thế Tasa lại một lần mở miệng:"Trở về, chúng ta nói chuyện."

Lời này sở dụng miệng so với vừa rồi lãnh liệt một chút, mơ hồ mang theo điểm cảnh cáo, chẳng phải thân thiết nhưng thập phần hữu hiệu. Marion trong thân thể kia chích xuẩn xuẩn dục động dã thú bị kéo lại trên cổ dây cương, nàng phẫn hận trừng mắt nhìn Anthony liếc mắt một cái, quay đầu đi trở về thành ngầm.

THÀNH NGẦM SINH TRƯỞNG NHẬT KÝWhere stories live. Discover now