A/N:Yung unang litrato ay si Frost.Yung sa gitna si Christian,And then the last ay si Snow..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Canteen*
[Bea POV]
Hi i am Beatrice Santiago 19 yrs.old one year lng pagitan namin ni alexa.Mamaya na uli ako magpapakilala..BTW i see the THREE Prince seating behind alexa..…O M G andito si SNOW.…
MY Ultimate Crush but he is always ignoring me!!!
Papalapit na ako sa table namin nung may tumulong sa akin magbuhat ng mga pagkain namin ni alexa and guess what sino ang tumulong edi si…………..SNOW Gosh this is the best day ever……
Snow: Tulungan na kita!Nabibigatan ka ata!!Where's your table!!?Miss?!
Hanggang ngayon speechlees ako kasi isang miyembro nang three prince tinulungan ka!!!
Bea:Uhmm......doon oh!!
Ipoint my finger to the table of my bestfriend ,then nagulat sya because magkatable kami kasi 5Chairs nga Diba?!Kasi no more vacant seat no choice sila. Then sabi nya...
Nanlaki mata niya...Snow:Magkatable pala tayo eh!! But.....
Bea: But What?!
Snow: But the girl who was seating in our table is so pathetic…!!
Bea:Hahahaha!!!!That girl she's so funny!!!!!
Snow :Why are laughing!?May nakakatawa ba pinagtabuyan ba naman kami eh no more vacant seat your chair is 5 eh dalawa lng kayo so pwede ba kaming umupo sa table nyo!?!??
Bea:Wala lng di kasi kayo kilala niyan ni alex so no prob..ako na ang bahala sige magshare na lng tayo ng upuan ako ng mageexplain!!!!
Pasalamat siya ULTIMATE CRUSH kita kung hindi tatayo kau habang kumakain hahahaha.......
Snow:Thanks ha magagalit kasi nyan si boss pag di pa kami nakaupo mainitin pa naman ng ulo yun!??!!!BTW What's you're name?!
Bea:Oh!My name is Beatrice Santiago!!
Snow: And i am…………
Di niya natuloy ang sinabi niya kasi inunuhan ko na siya..
Bea:You are Snowly Cyan Waylemn!!!Right?!But kilala ka sa tawag na Snow Cyan ...
Snow:Paano mo nalaman?!Mga mahal ko lang sa buhay ko lang ang nakakaalam sa true name ko?!IKAW PA KAYA?!Lahat talaga ng Fg's ko ay hindi alam ikaw pa kaya na ngayon ko lng nakilala?!
Bea:Ah...Eh....Di mo na talaga ako nakikilala?!Friend kita ng kinder pa hanggang nag grade2 na tayo then lumipat kana ng ibang school so ng nagtransfer ka dito sa LEE UNIVERSITY ,Palagi kita nakikita noong high school pa lng tayo but you always ignoring me so i stop na pagiistalk ko sayo!!!Im so tired na maghintay 15 years na babalik ka uli so now nakita na uli kita!!!
Kung alam mo lng SNOW na gaano kita kamahal sana naging tayo but....you are always bringing
girls in hotel at sa pagiging CASSANOVA MO...so di ko na kaya na mahalin kita pero ano parang nawasak ang mundo ko ng alam ko na arrange married ka na kay Amaryllis Anne Antler...Tyaka napagisipan ko na tumigil na ako sa pagaasa dahil wala rin akong mapapala...I Give Up to you...And now bumalik ang feelings ko sayo kaya magiging akin ka ulit SNOW.....SNOW:Ah ok!!
Napakaspeechless ni Snow dun ah 2 letters into 2 word...
YOU ARE READING
BestFriend Forever
RandomBest friend na in love sa isa't isa at sila at si Christian at Alexa...Kahit na di pa nila kilala ang isa't isa alam ni Christian na nahuhulog na siya unti unti kay Alexa....Abangan ang manyayari sa kanila!!