"Không phải là da thịt cơ khát chứng mà thôi, ta đây giúp ngươi chữa bệnh lại ngại gì."
Giản nhã hậu ngón tay không ngừng liêu. Bát , cúi đầu khinh cắn hắn cổ, xương quai xanh, thậm chí còn xuống chút nữa......
Tịch nhiên ý thức trầm mê đi xuống, lại còn lưu lại một tia lý trí, nói cho chính mình muốn đẩy ra trên người nhân, khả cả người đều tê dại vô lực.
Cuối cùng, giản nhã hậu thủ còn dừng ở hắn hai chân chi gian, giúp hắn phát tiết một lần.
Tịch nhiên mềm liệt trên sô pha, phát loạn mặt đỏ, hơi hơi thở phì phò, còn quần áo không chỉnh, đắm chìm trong tình dục bên trong bộ dáng, để người miên man bất định.
Giản nhã hậu nâng lên tay phải, ngón cái cùng ngón trỏ lẫn nhau ma sát , mặt trên chất lỏng thập phần rõ rệt. Hắn ý vị thâm trường cười:"Chính ngươi trong thân thể đi ra gì đó, muốn nếm thử sao?"
Tịch nhiên nhịn không được xúc động, hướng lên trên phương nhân phiên đại bạch nhãn -- mẹ trí chướng.
Giản nhã hậu cười:"Da thịt cơ khát không cần lo lắng cái gì, có chuyện liền đến tìm ta. Nếu lần sau lại không khiến ta chạm ngươi, ta liền hung hăng. Bính đủ."
Tịch nhiên bị hắn khủng bố ngữ khí dọa đến, hơi hơi co quắp.
"Cho nên, nếu ngươi không để ta bính, ta coi như làm là ngươi đối với ta mời."
Giản nhã hậu dùng không tha hắn kháng cự cường ngạnh ngữ khí chậm rãi nói, thủ còn nhẹ nhàng sờ hắn mặt, đối với hắn tạm thời thuận theo thập phần vừa lòng, không khỏi hơi hơi nheo mắt.
Tịch nhiên do dự một chút, hỏi:"Giản giáo thụ, ngươi...... Vì cái gì đột nhiên nói thích ta?"
Giản nhã hậu nhíu mày:"Đừng gọi ta giáo thụ, quá già, trực tiếp bảo ta danh tự." Sau đó còn nói,"Thích liền nói đi ra, muốn có cái gì lý do?"
Tịch nhiên âm thầm bĩu môi, rõ ràng chính là mau bôn tam người, lão ngưu cắn nộn thảo, còn trách người khác. Tịch nhiên lúc này hoàn toàn xem nhẹ, chính mình nhiều lần xuyên việt trải qua thời gian cộng lại so đối phương còn muốn lão.
Tịch nhiên chưa từ bỏ ý định, lại hỏi:"Thích ta? Ngươi xác định? Thấy rõ ràng, ta là một nam sinh, mang đem nam sinh, không phải kia vài nũng nịu nhuyễn muội chỉ !"
Giản nhã hậu ngắm một cái hắn phía dưới, thuận miệng nói:"Ta biết, vừa còn kiểm tra qua."
"Vậy ngươi liền không nên nói thích ta a !"
"Nam thì thế nào? Có cái gì muốn cố kỵ? Yên tâm, nam nam chi gian sự tình ta sẽ điều tra rõ, sẽ không khiến ngươi thụ thương ."
Tịch nhiên cấp:"Ta không phải ý tứ này !"
Giản nhã hậu bình tĩnh:"Nga, vậy ngươi là cái gì ý tứ?"
Tịch nhiên:"Ta không thích nam nhân."
Giản nhã hậu nhướn mày:"Phải không? Kia vừa ở trong phòng tự. An ủi là ai?"
YOU ARE READING
(mau xuyên)Hệ thống mỗi ngày bức ta làm cơ
RomantikHệ thống ngày ngày ép ta cảo cơ Tác giả: Cố chi quân http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2873392 tấn giang cao cất giấu cực kỳ cao tích phân VIP2017-01-20 kết thúc , trước mặt bị cất giấu đếm : 8488 , văn chương tích phân : 107,777,328 ...