End

1.3K 26 3
                                    

☆, đệ 71 chương ta cho rằng đó là một hòa bình thế giới [ tam ]

Hai phụ tử ấm áp hằng ngày hoạt động, đương nhiên cũng bao gồm cùng nhau oa trong sô pha xem TV, vẫn là xem anime, hai người đều thích.

Chỉ là giống như tiểu thí hài khẩu vị càng nặng, vừa thấy đến huyết tinh cũng rất hưng phấn kích động, hai mắt tỏa ánh sáng. Hắn bò đến tịch nhiên trong lòng, ngồi ở hắn trên đùi, vỗ hắn cánh tay kêu:"Ngươi xem ngươi xem ! tay hắn đoạn !"

Tịch nhiên quyển trụ tiểu hài tử eo, lược biểu lo lắng -- còn tuổi nhỏ liền xem này đó sẽ không trưởng oai đi? Tính, dù sao chính mình cũng là như vậy tới được, hẳn là không có việc gì.

Sau đó, nắm tiểu hài tử dưới nách, đem nhân giơ lên hỏi:"Tiểu vũ, ngươi có hay không là béo ? Như thế nào cảm giác càng ngày càng nặng."

Tịch vũ thuận miệng khẽ dạ có lệ, lực chú ý hiển nhiên đều đặt ở trên TV.

Hảo ba ba tịch nhiên cười thở dài, cầm lấy trên bàn trà kiềm cắt móng tay, nắm tiểu hài tử thủ, cẩn thận cho hắn tiễn móng tay. Tiểu hài tử cũng rất phối hợp, bất loạn động, chỉ là thường thường quay đầu cùng hắn thảo luận kích động sục sôi kịch tình. Tịch nhưng rất có kiên nhẫn đáp lời.

Chạng vạng, tịch nhiên trải qua phòng khách khi, lơ đãng gian ngắm đến trên tường đeo lịch ngày, hôm nay chỗ đó vẽ quyển, viết sinh nhật. Hắn giam cằm ngẫm lại, hình như là nguyên chủ sinh nhật a.

Sau đó, một chuyển đầu liền nhìn đến tịch vũ đứng ở bên người, ngửa đầu theo dõi hắn xem, đen lúng liếng mắt bên trong mang theo ti tìm tòi nghiên cứu.

Tịch nhiên thuận miệng liền hỏi:"Tiểu vũ, của ngươi sinh nhật là cái gì thời điểm?"

Tịch vũ bình thản nói:"Hôm nay."

Cho rằng hắn sẽ nói không biết tịch nhiên một chút ngây ngẩn cả người, ngốc ngốc chớp hai hạ ánh mắt, mới nột nột nói:"Kia, chúng ta đây hiện tại liền đi ra ngoài mua bánh ngọt?" Không có gì kinh nghiệm vú em bắt đầu vô thố .

Tịch vũ lắc đầu:"Không cần, lần trước như vậy cốc giấy bánh ngọt là có thể ."

Hắn theo như lời cốc giấy bánh ngọt, là tịch nhiên phía trước nhàn rỗi nhàm chán, dựa theo trên mạng video tùy tiện làm đến chơi chơi, còn tại mặt trên sái chút chocolate toái, không nghĩ tới tiểu hài tử thực cổ động, một ngụm một ngụm đem kia vài cái bánh ngọt toàn ăn xong.

Tịch nhiên nhíu mày, có điểm đau lòng,"Như vậy...... Là đủ rồi?"

Tịch vũ nhu thuận gật đầu:"Ân, hơn nữa hiện tại tiệm bánh ngọt cũng quan môn a."

Nói đến cũng là, không thì qua vài ngày lại cho tịch vũ đền bù đi, còn muốn chuẩn bị một phần lễ vật. Tịch nhiên gật đầu, lập tức liền đi phòng bếp buôn bán.

Từ lò nướng đem bánh ngọt lấy ra phóng lạnh khi, tịch nhiên còn cố ý đi lục tung tìm ra trước kia dùng thặng sinh nhật ngọn nến, tính toán châm đặt ở bánh ngọt bên cạnh gia tăng điểm không khí.

(mau xuyên)Hệ thống mỗi ngày bức ta làm cơWhere stories live. Discover now