Ngoại truyện 1 ( Phần 1)

8K 406 54
                                    

Ngoại truyện 1 : ( Phần 1)

Đây là câu chuyện trước khi Hiền nhi cùng Xán Liệt lấy nhau.

Bạch Hiền từ sau khi trở về lại bên Phác Xán Liệt, liền ngày nào cũng bị ôm đè ra ' cắn ' rồi ' yêu' đến quên trời đất. Thời gian họ bước ra khỏi phòng thậm chí là giường cực kỳ ít. Phải nói là, yêu đến điên cuồng.

Ngọa Tử Bạch cùng Tuyết Phong cực kỳ hiểu chuyện, một người thay Quỷ Vương giải quyết mấy việc trong yêu và ma giới, một người đều đặn đem cơm nước vào phòng Xán Liệt và Bạch Hiền.

Hôm nay cũng như thường lệ, Phác Xán Liệt ôm lấy bảo bối trong vòng tay đang ngủ say mà nhìn ngắm. Biện Bạch Hiền toàn thân đều đầy những vết hôn ngân xanh đỏ cực bắt mắt. Cánh môi sưng đỏ hé mở rên nhè nhẹ trong mơ ẩm ướt, dưới mi mắt đọng lại vài giọt nước mắt do hôm qua bị ' khi dễ ' quá nhiều lần. Dòm thế nào cũng rất là yêu nghiệt. Hắn hận không thể một lần có thể khảm y vào trong thân người hắn, nuốt sạch vào bụng.

Vậy là không kiềm chế được hôn lên làn môi đỏ kia một cái, hung hăng gặm cắn. 

Đang say giấc bị quấy rối cậu có chút câm phẫn, liền hừ hừ vài cái. Hắn lâu sau cũng bỏ ra, và cũng vì vậy thành công đánh thức bảo bối nhỏ Biện Bạch Hiền.

Đôi mắt to tròn lia một tia khó chịu hướng kẻ quấy rối. Cả người cậu mấy nay thật sự vô lực đến sắp vứt đi rồi, khó khăn lắm mới ngủ ngon giấc mà hắn nhẫn tâm phá hỏng mất. Thật sự phi thường muốn khóc!

" Sớm "

Phác Xán Liệt như không hề nghĩ mình đã làm sai cái gì hay không, thấy cậu tỉnh liền ôm chặt sờ sờ qua một cái. Biện Bạch Hiền cảm thấy có chút bất lực, đành mệt mỏi thì thào

" Đau nhức khắp người"

Sao đó tức giận cắn lên vai hắn một cái. Xán Liệt liền cười một tiếng, sau đó dùng tay xoa xoa eo cho cậu.

" Để ta xoa"

" Hm" - Bạch Hiền thoải mái thở ra một tiếng, sau đó cũng nhiệt tình biến hắn thành người sai vặt - " Bên này a... đúng rồi bên này... đúng rồi..  chỗ đó.... "

Ai thấy cảnh tượng này chắc hẵng sẽ bị giết người giệt khẩu mất. Đường đường là một quỷ vương lại xoa a xoa a xoa thế kia không sợ đến phát khóc cũng lạ. Bạch Hiền hưởng thụ một chút, liền quay người ngồi dậy, cả người cũng thanh tỉnh.

" Xán Xán, em muốn chúng ta cùng đi thăm cha mẹ em nha. Dù gì em cũng muốn anh về gặp họ một lần, trước sau cũng là người nhà "

" Cũng tốt, anh cũng dự định sẽ gặp họ một lần " 

Xán Liệt mắt không thể thôi ngưng cưng chiều, tay chạm chạm vào cái má trắng phúng phính khẽ nựng nựng. Bạch Bạch liền thu lại thành cục bông tròn nhỏ rút vào lòng hắn, dụi dụi. 

" Nhưng mà cũng không thể nói anh là Quỷ Vương được, họ sẽ hoảng sợ mà không cho chúng ta ở cùng nhau mất "

" Cứ để ta an bài. Lang tinh, muội mau vào đây! " 

Hắn hướng ra ngoài gọi vọng, tay nhanh chóng trùm lên tiểu đông tây của mình cái chăn, che kín qua khỏi cổ, hàm ý không muốn ai nhìn thấy thân thể cậu cho dù là Ngọa Tử Bạch - Lang tinh muội muội của hắn. 

Quỷ Vương và cậu bé bị bỏ rơi[ ChanBaek]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ