Câu chuyện thứ ba

4.3K 455 34
                                    

"Victor à, nhà hết sạch trứng rồi. Anh ra ngoài mua cho em được không ?"
Chỉ một câu nói như thế, Victor đành phải xách theo hai thằng con ra siêu thị. Tại sao lại có cả Tori và Yuki à ? Lí do chỉ đơn giản chỉ vì : "Tụi con muốn ăn kem !!!"
Ban đầu Victor tính để chúng ở nhà, nói rằng mình sẽ mua về. Nhưng yêu cầu của tụi nó khá là khó khăn đối với trí nhớ của anh.
"Con muốn ăn kem ốc quế, cái loại thân dài dài ấy, với kem và sốt dâu tây, và cả đậu phộng rắc bên trên nữa."
"Con cũng vậy, con cũng ăn kem ốc quế giống Tori. Nhưng papa mua cái có bao bì màu xanh lá cây nha. Nếu được thì thêm sô-cô-la lên sẽ tuyệt vời hơn đó ạ !"
Victor đau hết cả đầu, thế là anh quyết định dẫn tụi nó theo luôn. Anh không hề biết rằng, rồi sau này anh sẽ hối hận cỡ nào.

"Papa ! Papa !"
Victor một tay xách một bọc trứng, một tay nắm lấy Yuki, cực kì ra dáng một ông chồng mẫu mực.
"Papa à, ngầu quá !" Yuki đưa ngón cái về phía anh, khiến Victor phải cười cười đưa tay nhéo nó một cái vì cái sự dễ thương vô đối, mặc dù anh chẳng hiểu thằng con yêu dấu nói anh ngầu cái gì hết.
"Papa, bên này nè !"
Họ chạy đến quầy kem, nơi Tori đang đứng. Hai đứa nhóc chọn kem mất tới 15 phút, làm Victor sốt ruột muốn chết. Tiêu rồi, thế nào Yuuri cũng nổi giận cho coi !

Khi Victor đem tất cả đi tính tiền, vấn đề mới thật sự đến. Kế bên quầy tính tiền là một cái kệ nhỏ bán đồ-dành-cho-người-lớn, và không may là thằng con út nhà anh bám chặt lấy cái quầy đó bằng đôi mắt lấp lánh.
"Papa !! Cái này là kẹo cao su phải hông ? Yuki đọc được nè ~ Nó ghi là V-ị-d-â-u đó !!!!! Papa mua cho con đi !"
Victor gần như chết đứng, anh lắp bắp giải thích trước khuôn mặt cún con mong chờ của Yuki, rủa thầm sự bố trí quỷ quái của siêu thị. Thề với Chúa, anh không bao giờ đến đây nữa !
"Ờ...không phải đâu con...Nó là...ừm-"
"Yuki này !" Tori đột nhiên cắt ngang. Thằng bé nhe răng hỏi : "Em tính bao nó vào lưỡi mình à ?"

[Yuri!!!on Ice Fanfic] Câu chuyện về hai đứa nhóc nhà Nikiforov [Victuuri]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ