Chapter 1Napahilot sa noo si Tyler habang tumitingin sa kanyang laptop. Kanina pa kasi siyang umaga sa opisina at maram ding trabaho at papeles na pipirmahan.
He let out a big sigh. Biglang tumunog ang intercom niya at mabilis itonb sinagot.
"Good afternoon sir. May babae po sa labas hinahanap ka, gusto ka daw niya makausap." wika nito.
"Just tell her Vanessa wala ako dito'."
Agad niyang binabaan ito ng telepon at tumayo. Kinuha niya ang kanyang jacket at lumabas mula sa kanyang opisina.
Agad nilingon nito si Vanessa at sinabihan ng " I want you to reschedule my schedules. Gusto ko muna mag day off. Two days is enough."
Napatango naman si Vanessa sabay check sa kanyang planner. Tumalikod na siya at pinindot ang elevator. Pagkababa niya pumunta agad siya sa parking lot ng may nahagip siya sa kanyang mata.
'She looks stunning' nabighani siya sa isang babaeng naka denim shorts ng white at crop top.
Biglang kumunot ang noo niya ng makita ang suot nito. Isn't it allowed to wear in the office like that?.... Snapping back to reality, pinabayaan nalang niya ito.
Papunta siya ngayun sa drive thru nang bigla niyang naalala ang babae na nahagip niya kanina. She looks like a goddess wandering. He clearly remembers her perfect nose, stormy eyes, and perfect curves and white legs. Nawala siya sa kanyang iniisip ng makarinig siya ng serbato sa likod niya.
'Shit'. Hindi niya namalayan ang taas na ng linya dahil sa pag iisip. sino kaya yun?, Is she working in the conpany? Kung doon siya nagtatrabaho bakit hindi ko siya nakita?.
Gusto niya sabunutan ang sarili. 'Why are you thinking of her?' tanong niya sa sarili. Bumalik siya sa penthouse na nakakunot ang ulo.
Kinuha niya ang kanyang phone and called her secretary.
"Vanessa, I want all the employees in the different department gathered tomorrow. Am I clear?." striktong tono nito.
"Yes sir, an––." hindi ko na siya pinatapos at pinatayan kuna ng phone.
'Well, tomorrow will be a long day'
YOU ARE READING
Marking Mine
Romance"Sa ayaw at gusto mo magiging akin ka." - Tyler Meet Tyler Villegas isang bachelor na habulin ng babae. He is known as a manwhore, who plays girls. Nabobored na siya sa pakikipaglaro ng paulit-ulit sa mga babaeng wala namang ka challenge-challenge...