Chapter 4

130 6 0
                                    

Warning: Waley. Nonsense. Sabaw.



"Ara, Ara"

"Huh?"

"Anubayan! Kanina pa kita tinatawag! Para kang baliw ditey! Nakangiti sa kawalan. Ano na naman yan huh? May nagpapakilig na sayo? Lumalablayp na you???"

"Dami mong tanonggg~ may naalala lang. Hay nakooo~ wala akong time sa lovelife lovelife na yan! Tss"

"Wala daw time, pero ang dami mong time mag daydream. So anona? Dito ka nalang forevs? Wala kang class ganern?"

"Wala gurl. Maya pa class ko. Ikaw?"

"Ayy! Kala ko pa naman classmates tayo sa next class ko! Sayang! Una na ko huh? Bye!"

"Geh bye" kumaway na 'ko sa kanya. 



Tama nga naman sya. Magbasa kaya ako kahit konti ng trigo. Baka bukas magmukha akong tanga at walang natutunan which is true pero kahit konti man lang diba diba. Para di masyadong mapahiya. Hehe


*bzzt* *bzzt* *bzzt* *bzzt*


MAY NAGTEXT. CHERET.


From: +639+++

Nagsastudy ka?


May load na pala 'ko. Wala kasi akong magawa kanina eh. Mareplyan nga.


To: +639+++

Oo


From: +639+++

Uyyy nagpaload syaaaa


To: +639+++

Di ba halata


From: +639+++

Ay sungit. Sige na magstudy ka na, di na kita sostorbohin. Good night, wag magpupuyat ok? :)


Naks. Ang thoughtful ni koya. Dami ding load. Pero nubayan di na nagtext ulit. Ano naman kaya ginagawa nun?


To: +639+++

Huyyy... Uhh Good night :)


Uhh hindi naman kasi ako nakapag good night sa kanya kanina tama yun nga yun. Hindi naman sa gusto ko syang makatext. Pero, tss. Di man lang nagreply. Ganyanan ah.


-Kinabukasan-


Maaga akong nagising. Nako kung malelate pa 'ko neto siguro eh sinumpa na talaga 'ko. Dali dali na 'kong naghilamos at nagtoothbrush.


*bzzt* *bzzt* *bzzt* *bzzt*

From: +639+++

Good Morning! :) Did you sleep well? Start your day with a smile ok? :)


Magtatype na sana ako nang maalala kong di pala nya 'ko nireplyan kagabi.

Ever EnoughWhere stories live. Discover now