Trọng sinh chi sủng phi -- Hàn Hoa Nhất Mộng

63.5K 358 28
                                    

Trọng sinh chi sủng phi

 

  Tác giả : Hàn Hoa Nhất Mộng

 Converter : Anrea96

 

  Văn án :    Kiếp trước vào cung mười năm, đế vương ân sủng chẳng bao giờ gián đoạn, cuối cùng cũng không tốt rơi vào chết thảm.

 

          May mắn trọng sinh ở một hoàn toàn xa lạ triều đại, lại thân hãm thận trọng hậu cung, Trầm Úy Nhiên tỏ vẻ, nếu không có lựa chọn nào khác, nhất định phải hướng phía độc bá hậu cung mục tiêu nỗ lực phấn đấu!

 

          Kết quả, không nghĩ qua là, thu hoạch một con từ ngựa đực thay đổi trung khuyển hoàng đế...

 

           Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không trọng sinh cung đấu

 

          Tìm tòi mấu chốt tự : Diễn viên: Trầm Úy Nhiên┃Phối hợp diễn: Tiêu Thịnh┃Cái khác: Phi chính thống cung đấu

 

          PS:  Nữ chủ là từ một mất quyền lực triều đại xuyên qua đến người mất quyền lực triều đại, cho nên là cổ đại xuyên qua cổ đại; Nữ chủ trọng sinh vào người khác +  Nữ chủ kiếp trước làm mười năm sủng phi, hạ tràng là bị hoàng đế ban cho cái chết, sau khi xuyên qua đến bây giờ triều đại, sau đó một giây (... ) bị giết chết, vì vậy sống lại ( nơi này sống lại không chỉ là sống lại đơn giản như vậy... )

 

  ☆, Chương 1 : Xuyên qua, trọng sinh   

 

          Luồng thứ nhất sáng mờ xuyên thấu tầng mây, chiếu xạ tại đây một mảnh hồng tường xanh biếc trên ngói, lục tục có các màu cung trang mỹ nhân từ trong Vĩnh Phúc cung chậm rãi đi tới.

 

          Mọi người thùy mi liễm con mắt, trước cung tiễn vị kia dáng vẻ ung dung quý khí lại đoan trang trang nhã nữ tử lên bộ liễn. Lên bộ liễn trên thân người ăn mặc trang phục không một không chiêu kỳ ngoài tôn quý thân phận, ngoài chính là hoàng hậu Diệp Bội Lan. Diệp Bội Lan mặc dù cùng rất nhiều cung phi bằng tuổi nhau, nhưng nàng rõ ràng phải so những người khác ổn trọng rất nhiều. 

 

          Diệp hoàng hậu hơi giơ tay lên một cái, lực mạnh thái giám vững vàng giơ lên bộ liễn rời đi. Đưa đi Diệp hoàng hậu, cái khác phi tần cũng theo chia vị lục tục ly khai.

 

          Đợi ly khai Vĩnh Phúc cung địa giới, hoàng hậu mới đối với mình đại cung nữ nói, "Thục phi thân thể ôm bệnh nhẹ, như thế này ngươi thay bản cung đi một chuyến Lâm Lang điện, hỏi một chút là một tình huống gì." Cung nữ Tuệ Chân tức khắc lên tiếng trả lời, sắc mặt bất biến như trước theo bộ liễn đi tới. Diệp hoàng hậu hai mắt nhìn thẳng tiền phương, bình tĩnh như thường, một đường lại vô nửa câu nói.

TRỌNG SINH CHI SỦNG PHI -- HÀN HOA NHẤT MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ