Part 3

13.8K 74 2
                                    

,Chương 63 : Kế hoạch

 

          Bên trong thư phòng, nghe Cao Đức Toàn nói, Tiêu Thịnh cùng Trầm thừa tướng cập Trầm Du đều là sửng sốt. Sửng sốt lúc, Tiêu Thịnh liền lạnh gương mặt, trong thanh âm tự ngậm lạnh như băng, nghe liền cảm giác sợ, nói, "Trước phái cá nhân đi nói cho Trầm quý phi một tiếng, lại đem công chúa dẫn đi nơi." Cao Đức Toàn ứng Tiêu Thịnh nói, nhưng nghe giọng nói, liền biết công chúa hồi cung lúc sợ lại được có "Ngày lành" trôi qua, không đành lòng lắc đầu.

 

          Trầm thừa tướng cùng Trầm Du đều là trầm mặc, nhưng mà Trầm Du trong lòng suy nghĩ cũng cạnh sự tình. Mới vừa rồi hoàng thượng nói có thể cho phép hắn mang nhiều một người, hắn trong lòng nghĩ đến đó là quen biết mười năm có thừa Tống Hạo Trạch, bọn họ niên kỷ gần, lại chí thú hợp nhau, tính cách cũng hợp phách, ngày sau phải làm chút gan lớn sự tình, nhưng vẫn là cần như nhau cũng đủ người can đảm mới được. Nhưng Tống Hạo Trạch bây giờ là công chúa hộ vệ, muốn người đòi muốn đi qua không là cái gì chuyện dễ, hắn cũng không rõ ràng lắm Tống Hạo Trạch ý tưởng, dù sao tự hắn làm công chúa hộ vệ lúc giữa bọn họ liên hệ liền rất ít, muốn gặp mặt càng không dễ. Này đây hắn cũng chỉ dám ở trong lòng ngẫm lại mà thôi.

 

          Trầm Úy Nhiên cùng Trầm phu nhân chính cười nói thời gian, Anh Đào gõ cửa tiến đến truyền lời nói, công chúa lập tức liền muốn đến rồi, hai người đều là kinh hách không ngớt. Vốn nên ở trong cung công chúa lúc này xuất hiện ở phủ Thừa tướng, đây rõ ràng là lén lút chuồn đi ra cung tới! Trầm Úy Nhiên rất nhanh liền cùng Anh Đào nói chờ công chúa đến rồi liền đem nàng lĩnh tiến đến, khiến Anh Đào nữa ngoài cửa phòng coi chừng.

 

          Hoàng thượng ở ngoài, ngay cả công chúa đều đến phủ Thừa tướng tới, Trầm phu nhân kinh ngạc hơn càng nhiều thượng rất nhiều sầu lo, liền hỏi Trầm Úy Nhiên, "Nhiên Nhi, công chúa làm sao sẽ bản thân ra cung, còn tới phủ Thừa tướng tới, chớ không phải là tới tìm hoàng thượng sao?" Kỳ thực nàng càng muốn hỏi là, thế nhưng có cái gì đặc biệt chuyện tình.

 

          Trầm Úy Nhiên nhẹ nhàng vỗ vỗ Trầm phu nhân tay  lưng, biết nàng trong lòng bất an, chợt vội vã trấn an nàng nói, "Công chúa bị hoàng thượng cùng hoàng hậu quán đến lợi hại, tính cách khó tránh khỏi hoạt bát chút, người cũng rất không hỏng. Lúc này sợ là công chúa nghe nói hoàng thượng mang theo ta quay về phủ Thừa tướng, nghĩ cũng muốn đến chơi một chút, mới có thể tự một cũng theo tới rồi." Liền ở Trầm Úy Nhiên đang khi nói chuyện, Anh Đào đã lần thứ hai gõ cửa phòng, rất nhanh liền dẫn Tiêu Xu vào được, Trầm Úy Nhiên cùng Trầm phu nhân lúc này cũng đều đứng lên.

 

          Nhìn thấy Trầm Úy Nhiên Tiêu Xu trên mặt có cười, nhưng nụ cười này không đúng phát ra từ nội dung cảm giác, cùng hoạt bát thời điểm Tiêu Xu đối khi xuất, nhìn luôn cảm thấy có chút cô đơn. Trầm Úy Nhiên nguyên bản cũng cười xem nàng, gặp Tiêu Xu như vậy, nụ cười nhiều ít đạm xuống phía dưới một ít.

TRỌNG SINH CHI SỦNG PHI -- HÀN HOA NHẤT MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ