Part 2

16.5K 119 1
                                    

, Chương 35 : Gặp rắc rối

 

          Từ Hi đem một dược hoàn giống như gì đó đưa cho Tiêu Thịnh, còn nói, "Nàng nói vị kia hiện nay đã dậy rồi lòng nghi ngờ, phải ở trong khoảng thời gian ngắn tra rõ không phải là rất dễ."

 

          Tiêu Thịnh tiếp nhận vật kia bóp nát, bên trong có nhất trương nhu thành tiểu đoàn tờ giấy, triển khai, trên đó viết một loạt xinh đẹp chữ nhỏ tự. Tiêu Thịnh tảo liếc mắt, mày nhăn lại, cùng Từ Hi nói, "Cho nàng truyền lời, chuyện này không gấp được, vị kia nếu nổi lên lòng nghi ngờ liền phải cẩn thận hơn một ít, an toàn của mình cũng rất trọng yếu."

 

          "Là." Từ Hi đáp ứng, tiếp nhận Tiêu Thịnh đệ trở về đồ đạc, trang ở một trong cẩm nang mặt, nhét vào trong tay áo, sau đó lại không nói cái gì.

 

           bốn ngày sau, Đại Hạ đại hoàng tử Bạch Trạm cuối cùng đã tới Đại Khải đế đô, ở phía sau hai, ba ngày nội, Tiêu Xu từng nói qua phiên vương người ấy Niếp Hành Viễn bao quát Tiêu Thịnh ngũ ca Tiêu Hách nhất tịnh đều đến rồi đế đô, phụ trách nghênh tiếp quan viên trở nên thập phần bận rộn.

 

          Ngày này, Bạch Trạm, Niếp Hành Viễn cùng Tiêu Hách lên một lượt triều kiến Tiêu Thịnh, trong cung cũng đang vì đêm đó thay ba người này đón gió tẩy trần yến hội làm chuẩn bị. Như vậy yến hội chẳng hề giống như lúc trước công chúa sinh nhật gia yến, phổ thông phi tần là không có tư cách dự họp. Nghĩ cho đòi bồi yến danh sách trong, chỉ Thi Di Quang, Mạnh Thanh Ca cùng phi vị trên Hiền Phi, Đức phi cùng với Trầm Úy Nhiên ở liệt, mà cái khác không có tư cách dự họp phi tần ngay cả oán trách đường sống cũng không có.

 

          Trầm Úy Nhiên lúc trước này đây vì như vậy yến hội bỏ hoàng hậu ở ngoài phải làm đều không có tư cách dự họp, nhưng không ngờ tới hoàng thượng lại điểm cái này rất nhiều phi tần bồi yến, nhưng rốt cuộc nàng nguyên liền đối cái này triều đại những thứ này không hiểu nhiều lắm. Hôm nay điểm của nàng danh, nàng chỉ tu hảo hảo chuẩn bị, đúng hạn dự tiệc là được.

 

          Dù sao đây là vì nước khác hoàng tử, phiên vương người ấy cùng với hoàng thượng ngũ ca chuẩn bị yến hội, không được phép một chút chậm trễ cùng sai lầm, cũng không thể ra hiện mất dáng vẻ chuyện tình, Trầm Úy Nhiên ăn mặc trang trọng, thật sớm liền hướng Cảnh Thái điện dự tiệc.

 

          Trầm Úy Nhiên tới rất sớm, ngoại trừ Trầm Úy Nhiên biết hoàng hậu, Hiền Phi bên ngoài, những người khác đến rồi không có mấy người. Diệp Bội Lan đang cùng mình đại cung nữ Tuệ Chân giao cho chuyện gì, Hiền Phi ngồi ngay ngắn ở mình chỗ ngồi, nghe tiểu thái giám báo Thục phi đến rồi, nhiều ít vẫn còn có chút kinh ngạc nàng tới như vậy sớm.

TRỌNG SINH CHI SỦNG PHI -- HÀN HOA NHẤT MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ