Chap 1: Linh hồn lớp C cũ

52 2 2
                                    

Một vụ cướp xảy ra ở viện bảo tàng, tên cướp lấy đi viên đá quý trị giá nhiều triệu đô rồi bỏ trốn. Hắn bị cảnh sát truy đuổi vào một trường cấp ba. Cùng đường tên cướp bắt tất cả học sinh năm nhất lớp C làm con tin. Cảnh sát nhanh chóng bao vây trường và dùng loa yêu cầu hắn đầu hàng.

Trong cơn hoảngloạn hắn đòi cảnh sát đưa trực thăng đến sân thượng nếu không sẽ giết hết con tin. Cứ mỗi năm phút người ta lại nghe tiếng súng nổ, tiếng vỏ đạn lăn trên sàn nhà và tiếng thét kinh hoàng của những học sinh lớp C.

Sau vụ thảm sát, số học còn lại của lớp C được chuyển sang lớp khác nhưng do ám ảnh việc chứng kiến các bạn của mình bị sát hại. Một số người bỏ học, trốn trong phòng, số khác chuyển trường và một vài trường hợp tự tử. Căn phòng của lớp C trở thành nơi đáng sợ nhất trường, những chiếc bàn học, rèm cử sổ, gạch lát nền dính máu đều được thay mới nhưng mùi tanh của nó không thể nào tẩy hết được.

Vào chiều tối, hay những ngày âm u, người ta có thể nghe thấy tiếng súng nổ, tiếng vỏ đạn rơi trên sàn nhà, tiếng khóc lóc, rên rỉ của những học sinh xấu số. Căn phòng lớp C bây giờ đã trở thành nhà kho, không còn ai lui tới nữa.

Thế còn tên cướp thì sao, hắn có bị bắt và đền tội không?

Trong đầu tôi đặt ra nhiều câu hỏi nghi vấn.

Mặc dù không phải là kẻ nhiều chuyện nhưng những điều mà Isumi-cô bạn ngồi bàn trước tôi đang to nhỏ cùng mấy bạn nữ khác khiến tôi bận tâm. Lý do ư? Đơn giản vì tôi là một kẻ yếu bóng vía. Tôi có thể thấy được những thứ mà người khỏe mạnh bình thường muốn thấy mà không thể thấy được.

Nói như tôi đang tự hào về khả năng của mình, nhưng không, tôi xem nó như một căn bệnh hơn là một năng lực đặc biệt. Nghe có vẻ hay ho nhưng khả năng của tôi chẳng giúp ích gì cho cuộc sống của tôi trái lại, nó chỉ mang đến phiền phức.

-Tổng cộng có 7 người chết, tất cả bọn họ đều là nữ sinh đang trong độ tuổi đẹp nhất của đời người.

Giọng kể của Isumi từ rùng rợn, lạnh lẽo chuyển sang thương xót và ngậm ngùi.

7 người chết, tức là vừa đủ 1 băng đạn. Có lẽ cảnh sát đã kịp khống chế tên cướp trước khi hắn thay băng đạn mới- Tôi ngồi bên dưới giả vờ như đang bấm điện thoại nhưng thực chất đang lắng nghe những gì họ nói.

-Tên cướp có bị bắt không ?

Một bạn nữ ngồi đối diện Isumi hỏi, đó cũng là điều tôi muốn biết.

-Khi đội đặc nhiệm ập vào lớp C năm nhất, họ nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng, không phải là số nữ sinh bị giết mà là xác tên cướp trên bục giảng với cái đầu biến dạng do bị đánh bằng ghế, xung quanh là những nam sinh với ánh mắt phẫn nộ cùng chiếc áo sơ mi loang lỗ máu.

Nghe đến đây tất cả chúng tôi đều rùng mình khi nghĩ đến cảnh tượng những bạn nữ học chung lớp với mình bị bắn chết bởi một kẻ mà họ mới gặp đầu tiên không có thù hận gì.

-Phần về viên đá quý, sau khi tên cướp bị giết, nó cũng biết mất. Người ta cho rằng hắn đã giấu viên đá ở đâu đó trong trường hoặc một trong số những nam sinh sát hại tên cướp đã lấy nó.

Điều ước cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ