"Đã đến giờ !" Đơn giản bốn chữ, đã có nói không nên lời làm cho người ta sợ hãi cảm giác.
Đã đến giờ , không chỉ có đối với Gin một hàng, cũng đối với Conan, này biểu thị hắn cũng muốn hành động , cho dù này hành động tái đơn giản bất quá, chỉ là quả thật mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm.
Đứng ở du thuyền giáp bản thượng, hẳn là đã muốn đến sáng sớm 6 điểm tả hữu, thiên không lại như trước đen kịt , ngẫu nhiên linh tinh sẽ có vài giọt giọt mưa tích ở nhân trên gương mặt.
Conan thế nhưng thuận theo đi theo Gin mặt sau, dù sao nếu giờ phút này hắn động tác theo không kịp,Gin nói không chừng lại hội đưa hắn khiêng lên đến, như vậy đến lúc đó hắn trên lưng quần áo, cho dù trát thập phần rắn chắc, nhưng là ngón tay xúc cảm lại vẫn là hoàn toàn có thể nhận .
Trên bầu trời, một trận màu đen phi cơ trực thăng xoay quanh ở tại du thuyền phía trên. Rõ ràng , du thuyền tốc độ giảm bớt . Trên đỉnh đầu phi cơ trực thăng ôm chặt cùng du thuyền giống nhau tốc độ, rồi sau đó buông xuống thang cuốn.
Bởi vì thang cuốn chiều dài cũng không tính trưởng, phi cơ trực thăng cánh quạt phong gào thét , thậm chí làm người ta trương đui mù tình.
Chính là như vậy, tình huống như vậy đối với Conan không thể tốt hơn !
Đợi đến đi đến du thuyền bên cạnh, cái kia lông mi thượng chọn nam tử đã muốn ở chỗ phi cơ trực thăng thượng đồng bạn điệu bộ , hiển nhiên là muốn thượng phi cơ trực thăng .
Nhìn nam tử đủ đến thang cuốn rồi sau đó cánh tay phát lực, đánh rơi không trung, thong thả hướng lên trên đi, bởi vì sức gió, kia thang cuốn không ngừng lắc lư , nếu là ở bình thường dưới tình huống, tuyệt đối là nhìn thấy ghê người .
"Ngươi trước đi lên." Lúc này Gin một tay ấn trên đầu mũ dạ, quay đầu đối với Conan nói. Hắn bị thương tay phải như cũ gắt gao nắm Conan tay trái.
Conan thuận theo gật đầu, nếu nam nhân buông hắn ra thủ, như vậy...... Hắn một bàn tay chậm rãi vói vào kia kiện màu trắng áo sơmi trung, một loại vận sức chờ phát động quyết đoán.
Gin tựa hồ có rồi cảnh giác, vi vi nhíu lại mày liền nhìn chằm chằm Conan.
Bởi vì cự đại gió xoáy, kia gian màu trắng áo sơmi bị thổi làm dán tại Conan trên người, nếu không phải bởi vì đại phong mị mắt, căn bản sẽ không như vậy vãn mới bị phát hiện.
Một cái hở ra bóng ma ở Conan lưng !
"Tiểu quỷ, ngươi......"Gin đang muốn mở miệng, chỉ cảm thấy tay phải hổ khẩu chỗ một trận kịch liệt đau đớn, phản xạ có điều kiện liền buông lỏng tay ra.
'Phù phù' vào nước thanh.
Đợi đến Gin hoàn hồn thời điểm, liền chỉ có thể nhìn gặp thiếu niên vào nước sau tiên khởi bọt nước, chậm rãi dạng khai sóng gợn.
Trên đầu mũ dạ bởi vì đã không có đến đỡ mà bị gió thổi đến trong nước,Gin thân thủ liền lấy ra trong lòng thương, nhưng là thật lâu sau nhưng cũng không có đánh ra viên đạn.