Athikaalai mani 6.. Nalanthan yelunthu walking sendru vanthu newspaper padichuttu irunthar..nalanthan munnal padai virar.. adikadi na oru padai virrar endru maaril adithu perumaiyodu solluvar..army irunthathal nermai kanniyam kattupadu nu konjam strict..Ipo real estate business seithu varugirar..melum ivarin ullagam kaanavu yellamae avoroda moondru thevathaigal athavathu avarin moondru pen pillaikal than..avaroda manaivi vaasuki subrabatham pol thanathu moondru pen pillaikalai thitti kondu than kaiyil iruntha coffeeyai nalanthanidam koduthal..vaasuki government school la teacher ah velai pakkural..strict in maru oruvam nah athu vaasuki than..avala porutha varaikum pen pilla na kalaila 5 maniku yenthikanum,Thala kuniju nadakanum,amathiya irukanum,mothathula porupa irukanum..... yen ma ipdi thittura ,vidu namma kulathainga namma vittula irukura varaikum than nimathiya thoonga mudiyum.. Aama ipdi chellam koduthutae irunga, pora vittula velakumathala adi vanga poranga.. Mmmm adipa adipa nu yethir pecchu pesi konde veliya vanthal vaiyadi yaalini.. yaalini-vittil rendavathu piranthaval.. alagil kal sirpam.. arivil thanthaiku padam puguttuval..ivalum oru matriculation school la teacher than.. konjam vai mattum jasthi.. adikum pothu en kai yenna puliyanga parikuma..?? Ah?? Kol endru sirithar nalanthan..Ipdi ae ennoda vaiyae adaichurunga appayum pillaiyum sernthu, endru kadinthu kondal vaasuki.. sari ma vidu inimel sikiram yenthikirom nu amathi paduthinaal anika..anika mudhal thevathai.. aamam alagilum thevathai than..iva Engineering computer science padichuttu government job ku try pannitu irukura.. manasula pattathae sattunu sollura character yalini.. athuku apdiyae nermara irukurathu anika.. vitula romba amaithiyana ponnu..Ivanga rendu peru character um kalanthu seinja kalavai than namma heroine mirthula.. veliya vaasuki vaanamae idiyura alavukku thittitu irunthalam ulla yethumae nadakathae mathiri thoongitu iruntha... vittula chellam kulanthai iva than.. nalanthanuku ival mel oru thani piriyam.. mirthula class first.. 10th la school first varuva nu yethir parthanga aana 475 mark vangi third than vantha.. mirthulavirku oru chinna korai undu.. annae pilaivu... konjam pecchil thirutham irukathu.. irunthalum kan azhagil kavarum yutthi ivalin thani sirapu...Ipo 11th padikura.. mirthuu mirthuuu ipo yenthika poriya illaiya nu kargithal vaasuki.. amma enna ma ipovae va nu sinukinal mirthu.. ama ipovae ah?? Adiyae mani 7.30 innaiku school ku ponum niyabagam iruka illaiya?? Kathil alarm adithal yalini.. mmmm polam polam nu alarathai off panninaal... mirthu first day mattumavathu time ku podi nu sonnal anika..innaiku enna ma samaiyal nu newspaper ah madichu vachuttu vittin ulla vanthar nalanthan.. ivlo neram yaru sonnathaiyum porupaeduthamal appavin kural kettu satrendu yelunthal mirthula...payam yepdi vela seiyuthu paru ka nu yalini keli Seiya.. ithu payam illa.. mariyathai nu pathil adi koorinal.. sari than podi Lsu.. ne podi naayae nu maari maari chella sandai pottukondanar.... ayyeyo mani 8.15 ah.. alari kondu odinaal yalini avalai aduthu mirthula um odinaal.. pada pada vena anaivarum kilambinargal.. anika roy acadamyil Tnpsc ku padikura..athanala ava 8.30 ku class la irukanum..antha sir konjam mental.. yaliniku 8.45 ku school la irukanum.. mirthuvirku 8.50 ku irukanum.. vaasuki ku 9 manikul attendance la sign podanum..anaivarum vittai vittu sittaaga paranthanar...
YOU ARE READING
un kannil en kanaa
RomanceIntha kadhai palathara patta penkalin manathai koorum oru kavithaiyin .. oru vari mattumae......