Friends forever

234 6 0
                                    

Mirthula athisaiyamaga schoolku time la vanthu sernthal.. thanoda scooty ae parking la park seiyum pothu thidirendru oru koosal, satrendru payanthu thirumbinal ivalin tholigal.. aeee singammm kalamm yerenkiruchuuuu endru keli koosalittal mythreyi.. mirthula gang konjam perusu,oru 10 to 15 Peru serntha oru gang nu sollalam,atha pathi late ah  solluraen... aana avalukku close to heart nu partha mythreyi, sri, vaishnavi, karthik.. ithula mythreyi ae pathi short and sweet ah sollanum nah comedy piece, mirthulavin shuttle partner, average student than..ivalukku computer atthupudi irunthalum friends yellarum maths-bio group yeduthuathunala ivalum maths-bio group yeduthiruka..apram Sri sema bold character, romba nalla padikura ponnu,but mark pinnadi ooda matta, practical ah padipa, ivaloda aim NASA la aeronatic engineer ah join pannanum. Sri ku appa kidaiyathu,Enga ponanga enna aananga nu innum theriyala.. amma ooda kavanipil irukum oru malara thudikum mottu.. pinnal irunthu sri mirthulavai katti anaithu machi congrats.. Treat yeppo nu adutha varthaiyil podi vaithal sri.. aee ama na maranthae poitaen, first treat than,Yepo Enga nu mattum sollu oru kalakku kalakiralam nu mucchu kooda vidamal pesinaal mythyeri... kandippa vaikuraen di ama school third ku intha varaverpu na school first ku enna di special nu vinaavinal mirthula.. unaku vaishnaviyae pathi theriyatha nerma kanniyam kattupadu engaiyavathu rules pesittu irupa nu kindal varthai uthirthal sri... vaishnavi, dei unaku arivu iruka?? ithu girls parking area athan boys ku nu thani parking place irukula, Inga yen da vanthu niruthura,olunga bike yeduthuttu po illa na nadakurathu vera nu ahvesam ponga pesittu iruntha.. pinnal sendru kankai moodinaal mirthula.. machi yeppo vanthae unakaga than wait pannittu irunthaen nu satrendu kandu pidithal vaishu..pin iruvarum katti anaithu machiiii treatttt nu orae mathiri kathinar... Aamam vaishu than school first.. na Sollala rules than pesittu irupanu marupadiyum thanoda kindalai pathivu seithal sri.. podi psycho nu maru nakkalla pesinaal vaishu.. yepa sabha koodiruchula class ku povom ah? Mythreyi full stop vaicha? Hello karthik innum varala..wait pannu please nu kenjinaal mirthula.. aama apdi enna unakum karthikum nu mythreyi cheendinal.. oyeeee enna?? Kaandu yethathae yen unaku theriyatha karthik yaru nu?? Avan ennoda friend.. pre.k.g la irunthu ipo varaikum endru chinanthu pesinaal mirthula.. ammmaaa thaayeee mudhalla iruntha??? thayavu seinju history arambikkatha nu vantha tensiona divert panna mythreyi.. yeppa saami....... thappichom illa selavae illama kada palla pudikirupa (mind voice la pesi kondal mythreyi)...machi unnoda mind voice ah na catch pannitaen nu yelanamai sirithal vaishu..anaivarum mari mari kalaithu kondirunthanar... tringgguuuu tringgguuuu school bell adithathu... sri machi ithu than last bell ithuku namma ulla pola Avlo than.. va ulla polam machi karthiku class ku vali theriyum nu maripadiyum arambithal mythu.. Serupu pinjirum di unaku ipo nu kadupula kathinaal mirthu... ne innaiku adi vangamae vittu poga matta polaiyae nu sri sirithal,choo na summa irunthalum ennoda kirakam iruka vida mattikuthu.. thanakul pulambi kondal mythu.. mama vaa di polam first day late pona nalla irukathu nu mirthu kaiyae pudichu iluthal vaishu.. anaivarum kilambinar satrendu mirthuvai iluthu katti anaithaan karthik.. karthi Eruma yen da late nu chellam Kovam pattal mirthu.. sorry di.. anyway congrats vaishu.. neenga ponga nanga varom nu anaivaraiyum virattinan..  congrats my dear nu sonna padiyae bag la irunthu oru gift yeduthu koduthan karthik..wow ennathu da ithu puthusa gift lam athisaiyamaga parthaal... pon muruvalodu avan pirichu paru di nu sonnan... Oru alagana keychain (oru paiyanum ponnum irukura mathiri kila friends forever nu yeluthirunthathu..) thank you my dear nu puripil aalthal mirthu.... karthik surukama solla pona playboy Nalaiku enna nadanthalum okie , innaiku na happy ah irukanum nu aasai padura character.. mattha ponnu kitta yepdiyo but mirthu kitta avan oru nalla friend... sari va di class polam nu alaithu sendran karthi.. hello bell adichathu kathula vilalaiya innum Inga enna pannittu irukinga nu kelvi ambu yeithar vishwanathan.. ivar than mirthulavoda coach i mean mirthula shuttle la state player..romba strict aana mirthu mela konjam thani karisanam undu.. Thaniya vanthu kaiyae piduchu kuttitu ponum ah?? Class ponga nu athatinar... oye mirthu Inga va naalai la irunthu practice, kaalaila 5 maniku ground la irukanum.. warm up lam mudichurukanum.. puriyutha??nu order pottar vishwanath.. sure sir i will be on time.... last ah class ku vanthu sernthaal mirthula..last bench la poi friends kuda amarthal.. machi namakku class sir yaru theriyuma?? antha panamarathukku pathi osaram iruparae nu mythu illuka udanae mirthula Ayyeyoo antha physics vaathi ah aiyyam kondu kekka.. aama avar than nu uruthi paduthinaal vaishu.. ipovae Thala suthuthu machi nu benchil sainthal sri.. Dont lie on the bench nu solli konde ulla vanthar Alxender.. good morning boys and girls.. I m your class teacher and also going to handle physics ... so can you all please introduce yourself nu aruthu thallunaaru... second period ennathu nu yosikurathuku munnadi class vaasal la katchi koduthar chemistry sir ,peru krishnaswamy... ivar romba nalla manusan aana enna avar nadathurathukum book la irukkurathukum sambamtham irukathunu solluvanga di namma seniors nu puthusa oru kondu thooki potta priya.. sutham vilangidum nu yekkalam seithaal mythu.. aduthu aduthu Maths Botony  Zoology nu annaiku class romba amogam ah pochu.. afternoon interval la ivangaloda velaiya arambichanga ,, varavanga poranga yellam kalaichu sirichuttu irunthanga.. Appo than namma kadhaiyoda hero entry...Peru Siddharth.. nalla padikura paiyan...basket ball state player.. straight forward.. ithuvaraikum avan sirichu parthathae illa... avan class la yaru kittaiyum avlovah pesa mattan.. avana pathi ippothikku solla vara yethum illa... saniyana thooki paniyan la potta mathiri summa pona siddharthai vambu iluthaal sri.. yepa ne verappa veragu kambu mathiri irukiyae parthu odanjura pora.. konjam siricha parkka nalla irupae.. Appo appo siri kanna udambukku nallathu nu aduthu aduthu goal pottal. Yethirthu yethum pesamal agni parvai mattum veesi sendran avan.. choo summa irunga di yen avana poi vambukku ilukiringa nu melvanginaal mirthu.. Inga paru da anga Adicha Inga valulikuthu mythu santhegamaga pesinaal.. sari illaiyae nu karthikum mythu ku support pannan... velakumaruu oru mannum illa.. yen di avankuda enna korthu viduringa athuku enna paalunkinathula thalli vitralam nu yerimazhaiyai kakkinaal mirthu.. correct ah sonna nu HiFi adichukitanga vaishnavium mirthulaum.. pesi kondu irukaiyil tringguuuuu nu bell adithathu.. dei intha bella mudhalla kalatti vikkanum aana oona na itha adichu vittuduranga nu tension ah pesinaan karthik.. indraiya naal inithae mudithathu Nalaiku pakkalam bye bye nu sollitu yellarum vittuku thirumbinar... vittuku vanthal mirthu..    ulla mayaana amaithi... ipdi namma veedu irukathae something wrong nu manasukulla pesittae ulla vanthaal.. ava ninaicha mathiriyae anika aluthu kondirunthal.. arukil yalini vidu ka vidu ka nu samathanam seithu kondirunthaal.. thalaiyum puriyamal vaalum puriyamal nadapathai parthu kondirunthal mirthula....

un kannil en kanaaWhere stories live. Discover now