Sana magustuhan nyo.. :)
--------------------------------------------------------
Marvin's POV
Hi guys.. Ako si Marvin dela Torre.. :) Bahista ng banda namin nila Franko Fernando.. Matangkad ako, maporma, mayaman.. tsaka Single.. :) Barkada ko sila Valerie, Franko, Jasmine at Julia..
....
...
Ex ko si... Ex ko si Julia ... Julia Pascual..
mahabang istorya.. hayst.. basta ex nya ko at ex ko sya.. Alam ng Barkada na mahal ko parin si Julia.. Alam nila kung gaano ko siya kamahal.. Oo nga nagkakaroon ako ng mga gf nung naghiwalay kami.. Pero ni isa wala akong sineryoso..
Si Julia... Si Julia lang ang bukod tanging babae na hindi ko maialis sa puso ko. Sya parin... Sya parin talaga ang mahal ko.. Sinusubukan ko syang ligawan ulit pero ayaw na nya tlaga.. :(
Julia's POV
Oo, ex ko si Marvin.. Minahal ko naman kasi si Marvin.. Hindi naman sya nagkulang ... Binigay nya naman lahat ng gusto ko... Pero siguro kailangan lang namin talga maghiwalay kasi siguro hindi kami yung para sa isa't isa.. magiging kami nman kung kami talaga yung para sa isa't isa e.
Mahaba yung istorya namin.. kaya di ko muna ikkwento ngayon.. :)
( AN: Medyo mahaba nga ang story ni Marvin at Julia kaya ittry ko nalng ibukod yung story nila... hehehe.. Back to Valerie and Franko LoveStory tayo .. :D )
Valerie's POV
Yes... Monday na at uwian na :D Aalis na kami ni Franko KO.. Ano daw FRANKO KO? ahahaha... Pilingera lang ang peg? ahahaha :D Nasa na kaya siya? hm.. teka baka nasa baba na sya :) Makababa na nga :)
Hanap... Hanap.. Hanap.. :)
Ayun... Nakita ko rin sya :) Hm.. Kaso nakita ko nnaman yung asungot.. Si Karlo.. hayst... Wag naman sana sya sumama saamin ni Franko.. -_-" Malapitan na nga si Franko..
" Hi Franko .. :) "
"Hello :) " -Franko
"May lakad kayo? San kayo punta?" - Karlo
"Oo, bakit?"
"Sama ako.." -Karlo (sabay angkas sa motor ang mokong)
Hm. nakakainis si Karlo.. hayst.. Dapat kami lang ni Franko e. :/ Hm. Makasakay na nga sa motor.. Syempre sa harap ako umupo.. Sa harap ni Franko. :) Yieee... Takte, kinikilig akooooo... :D
-FastForward- (Again)
Dito na kami sa bahay ng taong mahal ko noon pa man .. :) Bahay nila Franko. :) Sayang dapat kami lang dalawa e. :) Hm. Namiss ko tong bahay nila ah :) Hm. Makaakyat na nga sa taas.. wala e, feel at home ako e. :)
"Par, text ko si Julia ah. Papuntahin ko dito :) "
"Osge.." - Franko
Tinext ko naman agad si Julia.. :) Pumunta naman sya agad dito :) Malapit lang kasi si Julia dito sa bahay nila Franko kaya mabilis syang nakarating.. :) Namiss ko tlaga makasama si Frankoooo... :) Hayst.. Nagkwentuhan kami... at nalaman ko na.........
" Par, musta kayo ni gf?"
"Wala na kmi.. Matagl tagal na din.." -Franko
Sh*t.. Single na din sya.. :) Sobra akong natuwa ... Ang sama ko.. Pero Natuwa talaga ako kasi pareho na pala kaming single... :) hehehe... Landi lang e nuh? ahahaha... :)
Eto nagbibiruan namn kami ni Franko matpos magkwentuhan.. Baby kasi tawag ko saknya nun... Matagl ng Baby tawag ko dun.. :D Actually HONEY BABY nga yun e. :D Kaya yun.. humiga na kmi sa kama.... Oh wag masyadong GM ah... 4 kaming humiga... Wala na kasi kming ilangan e. Pwera dun kay Karlo kasi ngayon lang nmin sya nakasama sa ganitong bonding...
naglalambingan na sana kami ng biruan ni Franko.. Kaso si Karlo naman biglang umeksena.. :/ Epsi talaga to kahit kailan.. :/ Bwiset..
Tumabi saakin si Karlo.. at biglang nagsalita..
"Valerie, di mo pa ba ako sasagutin?" - Karlo
"Karlo.. Ayoko pa... Hindi pa ko handa.. Sinabi ko naman sayo dahilan diba? sorry.."
"Sige na.. Matagl pa yung 40 days.. Di na ko makapghintay.." - Karlo
Nangulit ng nangulit si Karlo... Di sya tumigil.. Hayst.. Halos nakayakap na nga sya saakin e. :/ tapos pilit nyang biubuka yung mga daliri ko sa kamy para makipagholdong hands sya sakin pero pinipigilan ko yung kamay ko para di nya mahawakan... Napaka kulit nya... Hayst..
Habang nangungulit naman si Karlo, Nakikita ko si Julia at Franko... Ang lapit nila sa isa't isa.. Nakita ko na niyayakap ni Franko si Julia ... Nakakapagselos !!!! Amp... Pero ano nga bang karapatan ko diba? E barkada lang naman kami... -_-"
Author's POV
Ano kayang naiisip ni Franko? Bakit kaya niya niyayakap si Julia? eto namang si Valerie, selos na selos...
Malalaman nyo sa susunod na Chapter :)
Abangan.....
BINABASA MO ANG
Rare Relationship ♥
Teen FictionThis is my true love story :) Pano nga ba kami nagkatagpo ng taong mahal ko? Malalaman niyo dito sa story na to..