Hi guys :) New update again :)
Sorry ngayon lang nakapagupdate :) Wala kasi time kahapon e... :D
-----------------------------------
Valerie's POV
Medyo matagal tagal na kami ni Franko.. :) 3 weeks na kami halos :) Ang saya ng takbo ng relasyon namin .. :) Walang away maski tampuhan wala.. :) As in masaya lang talaga kami.. :) Ganito ba talaga kapag nagsimula sa pagkakaibigan?
Habang tumatagal lalo akong naiinlove sakanya e. :) Halos araw-araw kasama ko sya at kausap ko sya.. Sobrang saya ko sakanya.. Yung saya na nararamdaman ko sakanya ni minsan di ko naramdaman sa iba :) Sya lang nakapagpasaya saakin ng ganito.. :)
Pero madalas talaga napapaisip ako kung itigil na kaya nmin yung SR? Ramdam ko naman kasi na seryoso sya dto sa relasyon nmin e. ^^ Ang dami na ding nagtatanong saakin/saamin kung kami daw ba.. Pero wala ako masagot kundi NGITI lang. Di ko pa kasi alam kung sasabihin ko na sa lahat e. ^^
Jasmine's POV
Sa tinagal tagal ng hinintay ko.... Atlast... Atlast nakapagsalita na din :D hahaha.. :D Sa aming magkakabarkada parang ako nalang yung walang matured lovelife ah :D ahaha.. CHOSSSS !
Grabe, di ako makapaniwala na si Franko na at si Valerie.. :) Parang dati kasi Barkada lang tapos ngayon :) SILA na :) ^^ Pero bagay naman kasi sila :) ^^
Tsaka mas okay si Kuya Franko kay Ate Valerie :) Kesa sa mga dati nlang karelasyon.. Kitang kita yung bakas ng kasiyahn sa mukha nila kaysa dati na malungkot yung mga itsura ng mukha nila :D
Si Kuya Franko, umiikot ang mundo sa paglalaro.. Si Ate Valerie naman sa kalungkutan at kastressan umiikot mundo... Hayst pero ngayon.... nagbago ang lahat .. :) Super happy ako for them.. :)
Marvin's POV
Congratulations Franko and Valerie :) Sa wakas, nagkatuluyan din sila .. :) hehehe... Naging sila na't lahat pero kami ni Julia eto nganga .. :( hayst..
Kailan ko ba maibabalik ang nakaraan? Nakaraan nmin ni Julia.. :(
Franko's POV
Madami na din nagtatanong saakin kung kami daw ba ni Valerie.. Hindi ko naman masagot kasi... Kasi sabi ni Valerie SR muna kmi.. hm..
Kailan nya kaya maiisipan ipublic yung saamin? Ako kasi handang handa na ako malaman ng lahat yung saamin kasi proud ako na si Valerie GF ko :) Sya kaya?
Mag1month na kami.. Sana bago kami umabot ng 1month malamn na ng lahat na kami na.. Baka kasi may umagaw pa sa Mahal ko pag di pa nalaman ng lahat e.... hm...
*FastForward*
( AN: Madaming nangyari bago sila mag1month :) Naging masaya sila ng sobra .. )
Valerie's POV
Bago kami mag1month ni Franko, gusto ko itigil na nmin ang SR... Gusto kong masabi na sa lahat na kami na ni Franko kasi baka may ibang may gusto sakanya e, maagaw pa mahal ko :( hm. Mabuti na yung malaman ng lahat na kami na :)
Hm. sabhin ko na kaya sakanya na tigil na nmin yung SR? Kaso kasi baka, di sya pumayag.. :( hm.
"SIS!!!!" -Jasmine
"Ow? Sis?! Kamusta?"
"Eto okay namn.. :)" -Jasmine
"Good! Hm. Sis, may tatanong ako"
"Ano yun sis?" -Jasmine
"Ititigil ko na ba yung SR nmin ni Franko?"
"Oo, itigil mo na, sige ka baka makuha yan ng ibang may gusto sakanya.. " -Jasmine
"Hm. Baka kasi di sya pumayag e. :/"
"Sus, pwede ba yun? Papayag yun.. ^^" -Jasmine
*FastForward*
Ang tagal kong nagisip sa room :) Sa wakas, naisip ko din ang tama.. :) di na ko magtatanong kay mahal ko :) MakapagGm na :)
To: Many
GoodAfternoon :) Here@Room ^^ Wala magawa .. :( hm.
Mahal : Uy, gawa mo? Iloveyou :*
Gm.14
#FrankoFernando <3
------------------------------------------------------
Okay, simpleng Gm lang pero sigurado ako malalaman na ng laht na kami ni Mahal ko :) hm. ^^ Sa isang araw na pala Monthsarry namin ni Mahal <3 Ano kaya mangyayari?
AN: Ano kaya magiging reaksyon ni Franko sa Gm ni Valerie? At ano nga kaya ang mangyayari sa 1st Monthsarry nila Valerie at Franko?
ABANGAN ...
----------------------------------------------
Sorry po maikli :) Antok na po kasi ako e.. :D
Abangan niyo po susunod na update koooo :)
BINABASA MO ANG
Rare Relationship ♥
Teen FictionThis is my true love story :) Pano nga ba kami nagkatagpo ng taong mahal ko? Malalaman niyo dito sa story na to..