Ngoại truyện của Rin & Mikuo

36 2 0
                                    

Hôm nay là sinh nhật Miku - cô bạn thân của tôi nhưng cũng lại là lần cuối tôi có thể gặp được anh. Sau khi tâm sự với Miku và nhận được lời động viên, tôi quyết định đến quán.
Anh ấy là chủ quán cafe mà tôi đang làm thêm.  Hatsune Mikuo

Phóng vội đi, tôi nhất định phải nói với anh điều tôi đã luôn giấu kín trong lòng dù cho kết quả có ra sao thì ra.
.
.
- Anh nhất định vẫn sẽ đi sao?
Là cô ấy. Cô gái nhỏ bé với mái tóc vàng ngang vai đầy nổi bật. Một người sở hữu đôi mắt khiến người ta phải nhớ thương. Đúng vậy, là cô ấy. Là Rin.
Cô đang cùng anh xếp lại những món đồ trong quán, và chỉnh cho ngay ngắn những tấm note trang trí lời nhắn của khách hàng.
-Uhm. Anh định nghỉ một thời gian. Chuyện đó anh đã nói với em rồi mà.
Cô gái mở to mắt nhìn anh, nhưng rồi quay đi rồi tiếp tục công việc của mình.
.
.
Làm sao đây? Cô nhóc thầm nghĩ.  Nói thẳng ra luôn hay lại giấu kín  trong lòng? Trước khi đi mình đã tự dặn lòng sẽ nói cho anh biết điều đó, nhưng bây giờ đối diện thật sự rất ngại.
Và rồi.. cô nhóc quyết định..
Cô viết lên một tờ note 'Chờ chúng tôi trở lại nhé' rồi dán lên cánh cửa chi chít những mảnh note khác.
-Em biết, với anh, em chỉ là một đứa em gái không hơn không kém. Nhưng liệu anh có biết, anh thích chơi guitar, em cũng lẳng lặng học nhạc. Anh hay vẽ, em cũng cố gắng để một ngày nào đó có thể vẽ được anh. Em thích anh nhiều như vậy, anh thích em một chút thì chết hay sao?

Im lặng.

Lại là sự im lặng.

Rin đỏ bừng mặt.

Cô toan chạy đi.

Thế nhưng, bàn tay cứng rắn ấy đã kéo cô lại.

- Đồ ngốc, chuyện tỏ tình là việc của con trai. Sao em lại hạ mình xuống như vậy chứ? Tôi thích em, thích em suốt bao lâu nay rồi. Chẳng lẽ tôi biết, mọi người biết, riêng em lại không nhận ra?

Và rồi bàn tay ấy đã xiết chặt Rin vào lòng.

- Anh sẽ không đi nữa.

Cô chợt thấy mặt mình nóng bừng. Ngoài kia, nắng chiều cũng dần buông xuống, sưởi ấm những tán lá cây, ấm áp hệt như tình cảm của họ vậy.

Và cô cảm nhận được sự chân thành, ấm áp từ chàng trai mà cô đã luôn nhớ thương.

Cô muốn ở cạnh anh ấy.

Mãi mãi.

____________
Đôi lời tác giả

Hmmmmm đã vài năm rồi mình mới có thể lấy lại acc và up nốt câu chuyện dang dở. Hi vọng mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ mình ^^ mình sẽ come back với một lối văn phong hoàn toàn khác và chú trọng câu chữ hơn ~

Aishiteru (fan-fic vocaloid)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ