Ngọn lửa lớn đốt Ngô Đồng Lâm cháy sạch không còn một mảnh, chỉ còn lại có một đống tro tàn. Độc Cô Thiên Diệp xác định không có lưu lại dấu vết gì, ngồi lên lưng Tiểu Hỏa rời khỏi nơi này.
"Tỷ tỷ, bây giờ chúng ta đi đâu?" Tiểu Hỏa hỏi.
Độc Cô Thiên Diệp nghĩ nghĩ, nói: "Chúng ta về chỗ của sư tổ rồi nói sau."
"Tốt."
Độc Cô Thiên Diệp và Tiểu Hỏa vừa mới qua Nam Hà, đột nhiên nhớ tới chi tiết bị mình quên đi, nàng gọi Tiểu Hỏa.
"Làm sao vậy, tỷ tỷ?" Tiểu Hỏa hỏi.
Độc Cô Thiên Diệp thiên không nhìn xa, nói: "Tiểu Hỏa, mùi của muội sẽ bị Ngu Hành phát hiện dễ dàng đúng không? Muội vào Luyện Yêu Hồ, không có chuyện khẩn cấp, muội và mọi người không cần đi ra."
Tiểu Hỏa nghĩ nghĩ, cảm thấy mình ở bên ngoài cũng sẽ mang đến nguy hiểm cho Độc Cô Thiên Diệp, liền gật đầu đồng ý. Độc Cô Thiên Diệp kêu Hác Bằng Du và Mộng Thiên Quân ra, sau đó thu Tiểu Hỏa về Luyện Yêu Hồ.
Đứng ở trên lưng Tiểu Ngũ, Mộng Thiên Quân nói: "Vì không tránh phiền toái, ta còn giúp ngươi xóa mùi của Tiểu Hỏa! Ai, ta thật sự là một hộ vệ rất đủ tư cách."
Mộng Thiên Quân kết ấn, tử khí màu đen trên tay hắn tan ra, pha loãng toàn bộ hương vị của bọn họ.
"Tốt lắm." Mộng Thiên Quân vỗ vỗ tay, nói: "Chúng ta có thể đi rồi."
Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhắc khí, nói với Hác Bằng Du: "Sư huynh, chúng ta về chỗ của sư tổ trước đi."
Hác Bằng Du gật gật đầu, nói: "Tiểu Ngũ, trở về đi."
Tiểu Ngũ vỗ cánh bay, dọc theo đường cũ trở về. Nhưng Hác Bằng Du không hề nằm ngủ, mà nhìn Mộng Thiên Quân, muốn nói lại thôi.
"Tiểu tử, ngươi muốn nói cái gì thì nói đi!" Mộng Thiên Quân nhìn bộ dáng Hác Bằng Du, nghĩ tới thân phận của hắn, liền biết hắn muốn nói cái gì.
Hác Bằng Du lấy hết dũng khí, nói: "Mộng Vương, ta muốn hỏi ngươi, người vi phạm lời thề bị kéo đến địa ngục khăng khít, còn có khả năng sống sót không?"
Mộng Thiên Quân thầm nghĩ quả nhiên là hỏi cái này, nói: "Khả năng sống sót không phải không có, nhưng, quy tắc sinh tồn ở địa ngục khăng khít là ngươi chết ta sống. Nàng nếu không đủ ngoan cường, tỷ lệ sống sót cực kỳ thấp. Hơn nữa người vi phạm lời thề sẽ bị rơi vào nơi tàn khốc nhất của địa ngục khăng khít, khả năng sinh tồn càng nhỏ."
Mộng Thiên Quân khách quan nói xong, sắc mặt Hác Bằng Du trầm đi xuống.
"Đương nhiên, nếu là nữ nhân, khả năng sinh tồn sẽ lớn hơn một chút, nhưng đều dựa vào người khác mà sống." Mộng Thiên Quân bổ sung nói: "Một ngày sống ở địa ngục khăng khít các ngươi không thể tưởng tượng!"
"Ngươi có thể mang ta tới địa ngục khăng khít không?" Hác Bằng Du hỏi.
Mộng Thiên Quân lắc lắc đầu, nói: "Không được, thực lực hiện tại của ngươi không áp chế được tử khí. Đi tới đó chính là chịu chết! Ta thấy ngươi là sư huynh của Thiên Diệp mới khuyên nhủ ngươi, người khác ta mới không phí võ mồm đâu!"
Hác Bằng Du nhìn Mộng Thiên Quân, hỏi: "Thực lực tới đâu mới có thể tới địa ngục khăng khít?"
Mộng Thiên Quân nhìn ánh mắt kiên nghị Hác Bằng Du, nói: "Chỉ cần ngươi đột phá Thần cấp, là có thể đi." Nói xong hắn thở dài, có chút bất đắc dĩ: "Thấy ngươi là người thân thiết của Thiên Diệp và Tử Tiêu, ta cho ngươi một phương pháp, chờ thực lực của ngươi đột phá Thần cấp, bóp nát lệnh bài này, sẽ có người tới dẫn ngươi đi địa ngục khăng khít."
Mộng Thiên Quân lấy một lệnh bài màu đen ra, đưa linh vụ màu đen và trong, sau đó đưa cho Hác Bằng Du.
Hác Bằng Du nhận lệnh bài, nặng nề mà niết ở trong lòng bàn tay, như đang cầm hy vọng của sinh mệnh. Hít sâu một hơi, hắn để lệnh bài vào không gian giới chỉ, nói: "Cảm ơn ngươi! Cảm ơn tiểu sư muội!"
"Huynh cảm ơn muội làm gì, cũng không phải là muội đưa cho huynh." Độc Cô Thiên Diệp nói.
"Không có muội, Mộng Vương sẽ không đối với ta như vậy." Hác Bằng Du cười khổ mà nói: "Chờ khi đưa muội về chỗ của sư tổ, huynh sẽ rời đi."
"Huynh muốn đi đâu?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.
"Ta muốn đi học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm kỳ ngộ của ta." Hác Bằng Du nói:
"Tranh thủ sớm ngày đột phá Thần cấp!"
Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hác Bằng Du, không có lý do phản đối. Nàng ở bên trong không gian giới chỉ và Luyện Yêu Hồ lý di chuyển một phen, lấy một vài không gian giới chỉ chứa rượu linh quả, đan dược và các dược liệu quý đưa cho Hác Bằng Du, nói: "Sư huynh, ta không có lý do gì ngăn cản huynh, những thứ này đối với việc tu luyện có phụ trợ, huynh cầm đi."
Hác Bằng Du nhận nhẫn, nhìn Độc Cô Thiên Diệp, có chút xin lỗi nói: "Muội đối đầu với thống trị giả, hiện tại là lúc cần người giúp, ta lại..."
Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nói: "Sư huynh, chúng ta ở chung không lâu, nhưng cũng không ngắn, chúng ta có cần nói những lời này không? Ta hy vọng lần sau gặp mặt, huynh đã đạt được mục tiêu của mình."
"Ừ." Hác Bằng Du nặng nề gật gật đầu.
Tiểu Ngũ chở Độc Cô Thiên Diệp và Mộng Thiên Quân đến bên ngoài sơn cốc Châu Ngọc, Độc Cô Thiên Diệp và Mộng Thiên Quân bay xuống. Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hác Bằng Du trên lưng Tiểu Ngũ, nói: "Sư huynh, nếu gặp cái gì khó khăn, nhớ rõ liên lạc với ta."
"Ta sẽ." Hác Bằng Du cười cười nói: "Muội có nhiều thuộc hạ và linh thú như vậy, nếu ta gặp khó khan, nhất định tìm muội tới giúp."
Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, nói: "Sư huynh bảo trọng!"
"Tiểu sư muội, chú ý an toàn! Thay ta vấn an sư tổ." Hác Bằng Du nói xong, vỗ vỗ cổ Tiểu Ngũ. Tiểu Ngũ lẩm bẩm hai tiếng, giương cánh bay đi.
Độc Cô Thiên Diệp liên hệ với Bạch Đồng, sau đó thu hồi thông tin thạch, nói với Mộng Thiên Quân: "Đi theo bước chân của ta."
Mộng Thiên Quân gật gật đầu, cảnh tượng trước mắt chính là có trận pháp. Trận pháp cái gì, hắn mà là ngoài nghề. Đi theo Độc Cô Thiên Diệp, ra khu linh vụ, nhìn thấy hai bóng người ở trong rừng cây chờ.
"Đồng Đồng, sư thúc." Độc Cô Thiên Diệp đi lên, hành lễ với hai người, "Đây là bằng hữu của ta, Mộng Thiên Quân."
Gia Cát Tiêu Tiêu nhìn Độc Cô Thiên Diệp, có chút ngượng ngùng, nói: "Ngươi đã trở lại? Sư phó đang đợi ngươi."
Bạch Đồng nhìn Mộng Thiên Quân, không nhìn thấy bóng dáng Hác Bằng Du, hỏi: "Hác Bằng Du đâu?"
"Sư huynh có chuyện phải đi." Độc Cô Thiên Diệp đáp.
"Ừ. Các ngươi đi theo ta." Bạch Đồng gật gật đầu, mang theo đi tới Ly viện.
Mộng Thiên Quân hết nhìn đông tới nhìn tây, nhìn cảnh sắc nơi này, hai bước đuổi theo Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Lai lịch của sư tổ ngươi không nhỏ đúng không?"
Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới Mộng Thiên Quân chỉ nhìn những thứ bên ngoài đã đoán được Niệm Vân có thân phận không thấp, nói: "Ngươi thấy sẽ biết."
Đi tới bên ngoài Ly viện, Bạch Đồng vẫn chưa gọi người đi bẩm báo, chợt nghe Niệm Vân nói: "Vào đi."
Bạch Đồng và Gia Cát Tiêu Tiêu nhìn nhìn, xoay người nói với hai người Độc Cô Thiên Diệp: "Chúng ta vào đi thôi."
Mấy người tới đại sảnh, nhìn thấy Niệm Vân ngồi trên mặt đất, vuốt ve một linh thú màu trắng.
"Sư tổ, con đã trở về." Độc Cô Thiên Diệp hành lễ.
Niệm Vân thu tay, đứng lên nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Mọi chuyện thế nào rồi."
"Gặp một chuyện, muốn bàn bạc với sư tổ một chút." Độc Cô Thiên Diệp đáp.
Thượng linh thú mở to mắt, nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Chúng ta lại gặp nhau."
"Lưu Vân?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn thượng linh thú, có chút vui sướng, đi qua đi vuốt lưng Lưu Vân, nói: "Sư tổ người đã cứu Lưu Vân ra!"
"Thiên Diệp, cảm ơn ngươi!" Lưu Vân nói: "Lúc trước chỉ ôm ý tưởng muốn thử vận may, không nghĩ tới ngươi sẽ thật sự tìm được chủ nhân của ta, hơn nữa nói hắn tới cứu ta đi ra. Cảm ơn ngươi!"
Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nói: "Đây đều là duyên phận không phải sao? Không nghĩ tới chủ nhân của ngươi là sư tổ của ta, có lẽ đây là số phận an bài!"
Niệm Vân ho khan vài cái, Độc Cô Thiên Diệp nghe âm thanh hắn ho khan có chút bất đồng, thân thiết hỏi: "Sư tổ, người bị thương?"
"Lúc phá trận bị thương một chút." Niệm Vân đạm mạt nói.
"Sư tổ, đây là bằng hữu của con Mộng Thiên Quân." Sau đó đi ra sau, Mộng Thiên Quân vẫn bụm mặt, Độc Cô Thiên Diệp kéo hắn qua, giới thiệu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]
FantasyRất nghiền, rất phúc hắc, rất đáng đọc a ≧﹏≦ Cô là đại tiểu thư thiên tài của thế gia cổ võ, hào quang tỏa sáng, cũng là một trong "Hác ám song tuyệt" khiến người ta vừa nghe đã sợ mất mật. Bởi vì em gái phản bội, đã cùng đồng đội nhảy xuống vực sâu...