Ice Cream =))

332 8 1
                                    

Jai's Pov

uuwe na kmi sa Manila kse may pasok na sa Monday kaso si sharlene nmn ayaw pa akong kausapin ! well balak ko syang idate sa Monday pra magkabati kmi !

magaling na si Sharlene ok na sya medyo di pa sya nakakagalaw ng maayos ksi nga baka mamaya bumuka yung Tahi sa Ulo ! KAWAWA NMN SI SHARLENE DAPAT PALA DI KO NA PINABAYAAN SI AMANDA NA KAUSAPIN AKO !

Jai:Kuya Dj uuwi na tyo ng manila ! can you help me ?

Dj:Uhmmm, Jai pwede bang ikaw muna magbantay kay may pupuntahan kmi nila miles bibili kmi ng Supporter ni Shar sa Ulo at Leeg !

Jai:Kuya Dj baka di mmn pansinin ni sharlene dhil sa nangyari !

Dj:Pasama ka kila Nash ! sige aalis na kmi !

bantayan mo si sharlene ah !

Jai:Opo kuya deejaay !

paalis na sila kuya dj at ang barkada nya may bibilhin kse sila eh tpos si nash,kobi at andre ang nagbabantay kay shar at ako nmn andun lng sa tabi nakatingin kay shar samantalang si Mika at sophia ay naglalaro !

si Amanda wala na nasa France na Ulit di nmin alm kung ano nang gagawin nya,well i don't care pagkatapos nyang saktan ang taong mahal ko si Tita Myleen nmn super nag alala pero di sya nagalit kse alm nmn nya na mahal ko si shar at babantayan !

After 5 Days ! Magaling na si Shar wala na silanh problema uuwi na sila sa manila !

Sharlene's Pov

Ok na ako pero ! Ayaw ko munang kausapin si Jai kasi naalala ko yung mga nangyari! di nmn masyadong malalim sugat ko parang isang bukol na malaki lng ang may lalas ito pero ok na ako naka recover ako ng 8 days lng ! dba mabilis ang recovery ko :)

Masaya ako dhil nasa Manila na kmi malapit na kmi sa Village at biglang ako kinausap ni Jairus :)

Jai:Shar,Sorry for what happened this past few days well this is not my fault well amanda told  me that she planned what she says about me ! she back to the philippines  is because her father died then they planned to go back in the philippines but she wants to break  our relationship because she wants to live with me and she wants my MONEY ! sorry na tlga di ko nauulitin plano lng ni amanda yun kse naghihirap na sila kse yung daddy nya nga namatay na then she wants my money kaya sya nakikipag balikan :'( sorry tlga !

Shar:Ohhh I'm Sorry jai ! di ko alam na ganun pla ang intensyon na sa iyo ! pasensya ka na ha di kita pinansin kse ayaw ko tlga ng ganon lalaki ! sorry din jai ! well i planned to go to the mall i want to buy something pero di kita isasama kse si mika ksama ko !

Jai:hala ! bkit di ako ksama ! pag uwi natin sa village punta tayo sa ice cream bergs !! :)

Shar:Jai alam mo ba yung special ? huh ? basta wag ka ng sumama ! tara ice cream tyo ;)

Jai's Pov

Ice Cream lng tlga ang katapat ni sharlene mae san pedro ! :)

hayyyyssss ! ang saya ko kasama ko si sharlene dto sa Ice Cream Bergs ! well umorder na kmi !

Shar:Kuya Dalawang nga pong Drumstick Disc at tsaka isang one gallon PANDAN Flavor :)

Jai:Bkit may Isang Gallon ? Naglilihi ka ! shar di kita kayang panindigan o_O

Shar:Ui anong naglilihi ! baliw ibibigay ko yan kay aling myla at mommy , daddy !! ano ka ba anong naglilihi ! LOYAL ako sa Parents ko :P :D

Jai:Ahhhhhhh ! Akla ko na eh !

Sharlene's Pov

naubos na nmin ung kinakain tpos ung ice cream na binili for my family and to aling myla !!!!!

saya pala ng feeling mo kapag nag kabati kayo ng taong mahal mo :) kenekeleg eke ! *Blush*

wala na si jai nakauwi na actually one big village lng kmi :) hinatid na ako ni jai kse nauuna bahay nya sa bahay nmin tpos kapitbahay nmin sila Nash ;)

Pagpasok ko nasuprise ako kse puro Confetti at Ballons  welcome back daw sa akin :) 

ang saya ko ksi di masyadong nag alala sa akin si mommy :) si aling myla pala di na sa amin nakatira nagulat nga kmi ni alexa na may bahay na sila :) how big big suprise ever :)

ayyy malapit na ang Foundation Day ng School 2 Years na ang San Pedro National University :)

Author's Note

Hay Salamat nakapag Update na din ako :) Thank You Readers ang Voters and Commentors :)

Sana Wag nyong Tigilan ang Pagbabasa ng stoy ko :)

Follow nyo nanrin po ako !

ang hirap ng ginawa ko naghalungkat pa ako ng english sa BAUL NI LOLA BASHANG haha ! Btw, Thank You sa Pagbabasa :)

Pair of Love (Nashlene,Jailene,Mikash,NLex,Miko,Kobilene,Jailex,Kolex,Jaika,)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon