together forever

1.9K 22 1
                                    

 Vice Pov

mag-kasama kami ni K nag Christmas at New Year sa Pilipinas, nasa US kasi sila Nanay at mga kapatid ko, at ang parents naman ni K ay nasa SG, si Mr. Tatlonghari ay nasa London with her younger sister. Eto kami ni K naka-higa balik trabaho nanaman kasi bukas.

vice:baby balik trabaho nanaman tayo bukas.

K:okay lang yun baby, atleast makakasama na natin yung other friends natin sila Anne,si Vhong.

Vice:ayoko nga kasi sila makita.

K:bakit??

Vice:aasarin nanaman nila ako, tapos ikaw naman hindi mo ako pinagtatangol.

K:sorry baby, pero simula bukas ipagtatangol ko na ang baby ko.

Vice:kiss ko.

K:-.- hay nako, kung hindi lang kita mahal. *kiss kay v*


vice:thank you Kurba ko. Tara na baby eat muna tayo.

Kumain muna kami ni Baby, may halo ding kwentuhan at harutan. Matapos namin kumain ay pumunta muna kami sa balcony at tinignan ang mga stars.

Vice:alam mo baby, para kang STAR at SUN

K:bakit naman??

Vice:kasi kung wala ka, walang liwanag ang umaga at Gabi ko.

K:bakit nandyan naman si moon ahh..

Vice:kasi baby kung wala ang STAR walang liwanag ang moon kasi sila ang nag-rereflect ng liwanag kay moon.

K:*kilig* baby naman gabing-gabi na pinapakilig mo ako.

Vice:kaya pala mas lalo kang naiinlove sakin.

K:kapal ng feslak mo baby.

Vice:Atleast gwapo kaya nga nailove ang isang ANA KARYLLE PADILLA TATLONGHARI sakin na SOON TO BE AY MRS. VICERAL NA.

K:*kilig & blush* baby naman eh... *palo ng slight kay vice*

Vice:tara na nga tulog na tayo may ST pa tayo bukas.

Natulog na kami ni baby.

MY LIFE HAS CHANGE (VICERYLLE) [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon