Pumasok sila Vice at Karylle sa ST pero hindi sila nagpapansinan. Nasa lounge ang mga host ngayon.
{eto sit nila]
1st sofa:Anne-Vice-Billy-Vhong-Karylle
2nd sofa:Jugs-Teddy-Coleen-Ryan-Jhong
[nasa floor po sila kuya Kim at Eruption (may carpet naman po)
Vice:Punta muna ako sa DR ko *Napahawak sa dibdib*
All:Sige
Vice:phew.. Buti na lang walang naka-pansin *bulong nito*
Pumunta si Vice sa DR niya upang uminom ng gamot niya, para mamaya ay hindi sumakit nanaman ang dibdib niya.Pabalik na siya sa lounge, pero bumalik ulit siya sa DR para kumuha ng shades niya, at pumunta na rin siya sa lounge at umupo katabi sila Billy at Anne.
Vhong:ang cold *yakap sa sarili*
Bigla naman nanlaki ang mata ni Vice sa sinabi ni Vhong. Kaya nakaramdam siya na parang alam na ni Vhong ang tunkol sa "COOL OFF" nila ni Karylle.Sinuot na lang ni Vice ang kanyang earphones at sinandal ang ulo sa balikat ni Anne, pinabayaan lang naman ito ni Anne dahil nag-twitwitter siya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nang matapos ang ST ay kumain muna sila sa Red Crab. Treat ito ni Anne dahil sakanyang up comming teleserye na dyesabel.Nagpa-reserve si Anne ng table for Fifteen sitters dahil ST host lang naman at si Direk Bobet.Binigay na sakanila ang menu at umorder na, nang mabigay na ang order nila ay kumain narin sila.Hindi nila alam na may nagmamasid sakanila at naka-tingin ito kay Vice.
His Pov
Isusumpa ko Karylle mapapasakin ka ulit, pero bago ka mapasakin mapapahamak muna ang iyong minamahal *evil laugh*
end of His pov
Nang matapos sila kumain ay umuwi narin sila. Lahat sila sumakay na sa Kotse nila.
Vice Pov
ang hirap naman, pag nagka-tampuhan kayo ng Girlfriend mo sana magka-ayos na kami ni Karylle.Nakita ko naman na huminto yung sasakyan sa harap ko tinatapakan ko yung break pero ayaw gumana niliko ko yung kotse ko at *booghss*
Karylle's PovNaka-rating narin ako sa Condo ko. Kumuha ako ng baso para uminom ng tubig pero bigla ko nabitawan yung baso at nabasag.
Karylle:wala naman sigurong nangyaring masama. *kinakabahan*
Bigla nama nagring yung phone ko, nakita ko si Anne tumatawag sakin.
Karylle:bakit napatawag ka Anne.
Anne:Ka-karylle
Karylle:B-bakit
Anne:si Vice
ITUTULOY
__________________________________________
VOTE
COMMENT,DEDICATION,SUGGESTION
FOLLOW ME
FOLLOW ME ON TWITTER Jasminecruz0225
Guys please read my story na MIXED FEELING (VICERYLLE) napublish ko na po ito. Enjoy reading na lang po, wag po kayong mag-alala papaiyakin ko lang naman po kayo (choss) at may story rin po si author khim. Napagpasyahan po kasi namin na kanya-kanya muna gawa ng story. sakin ang MIXED FEELING (VICERYLLE) ewan ko lang kung ano yung kay author khim, hintayin nyo nalang sakanya sigurado ako malapit narin yun:)
-author Jaz
thanks for reading
BINABASA MO ANG
MY LIFE HAS CHANGE (VICERYLLE) [COMPLETE]
Romantikplease support my story i love you all please follow me on twitter @jasminecruz0225 Guys basahin nyo po yung bago naming story na "MIXED FEELINGS (VICERYLLE) sana suportahan nyo po itong new story ko :) -author Jaz