Kysoo POV
Nandito na ako sa ********bar ..
Si Sehun..lumapit siya sakin at sinabing....
"Kysoo, bilis!! dito!"sabi niya sabay hila sakin papunta sa kinaroonan ni Luhan ..
Omg!! Nakita ko si Luhan na lasing na lasing at duguan..
Umiiyak na pala ako ngayon..
"A--anong nangyari ka--kay Luhan?"tanong ko kay Sehun..
"Kase lasing na si Luhan at may nag-awat sa kanya na tama na tas sinapak ni Luhan ung tao na yun tas binugbog ng boy si Luhan kaya dugu-duguan siya."sabi ni Sehun..
Umiiyak lang ako at biglang nagsalita si Luhan..
"Oy Kysoo mylabs ikaw pala yan."sabi niya sabay ngiti na creepy at pagewang-gewang pa..
Lumapit siya sakin at niyakap ako..
Amoy na Amoy mo talaga ung alak na ininom niya..
"Pansinin mo na ako please..I love you .."sabi niya sabay ngiting pang creepy..
Pulang-pula pa siya at ang dami daming dugo sa gilid ng labi niya at ang daming pasa sa katawan niya..
"Sehun, ako na ang bahala sa kanya..Kaya ko toh."sabi ko kay Sehun at nag thumbs-up na lang siya..
Inalayan ko si Luhan sa paglakad papuntang bahay ko..
"Kysoo...Kysoo....Kysoo..."yan na lang ang maririnig mo sa kanya..
Sa Wakas!! Nandito na kami sa bahay niya at inilagay ko si Luhan sa sofa..inihiga ko ung ulo niya sa isang unan at kinuha ko na ang mga gamit para gamutin siya ...
Kumuha ako ng madaming ice galing sa fridge at nilagay ko sa isang basin para punasan ang mga dugo niya sa mga iba-ibang parte ng katawan niya..
Hinubaran ko siya ..ung damit lang niyang paitaas..
Omygahd!! 6 pack abs!! Anim na pandesal!!
Hindi po ako byuntae!!xD
Pinunasan ko ung mga sugat at pasa niya especially sa mga pandesal Ay este abs niya..
Dinampi-dampi ko lang ung face towel sa mga sugat niya..
Bakit? natutulog kaya toh..
Pero may nagmo-moan sounds siya eh..
Tigilan niyo ako! ! Baka ma-rape ko pa toh eh!! xD
Nilagay ko ung kamay ko sa noo niya at ang init!!
Nako! ! Siguro nagka-fever na sya dahil sa sobrang bugbog ng lalaki sa kanya..
Ginawa ko na ang nararapat..
Gamutin,
Pakainin,
In short, inalagaan ko si Luhan..
Nilagay ko na lang ung face towel sa noon niya para bumaba na ung fever niya..
Oo, inaadmit ko parin sa sarili ko na Mahal ko parin siya at pinapatawad ko na siya..
Aalis na sana ako ng biglang hawakan ni Luhan ung kamay ko at sinabing..
"Kysoo, wag mo akong iwan, patawarin mo na ako sa lahat ng ginawa ko sayo..Tandaan mo,Mahal na Mahal kita,yun ung totoo.."sabi ni Luhan..nanaginip ata toh ha..
Ngumiti naman ako sa mga gestures niya..
Hinalikan ko na lang siya sa pisngi at sinabing..
"Pinapatawad na kita Luhan at sorry din kung masyado akong naging pride sayo...Mahal na Mahal rin kita Luhan,tandaan mo yan."sabi ko sa kanya ..
BINABASA MO ANG
Im Inlove With My Gay Friend (Exo Luhan Fan-fic)
FanficMeet my bestfriend Luhan.. Ang nagpatibok ng puso ko, at ang nagpaiyak sa akin ng husto .. Bakit? Simple lang naman.. Kase siya ay isang....Bakla. -Kyna_Luhan23