KYLINE"Tara, Ituturo ko sayo yung kwarto mo."
Ngumiti naman sya ng nakakaloko sakin.
"Hi, Kurt Jeon nga pala," tapos inilahad nya yung kamay nya sakin.
Tinanggap ko naman ito bilang respeto.
"Kyline Lee."
"Nice hahaha!"
"Tara na ba?" I said as I led the way through his room. Ako ang nag-ayos non kaya alam ko lang.
"Hhmm," tumango nalang sya sinundan ako. He was so silent while following me and I didn't dare to ask him about his social status kung totoo bang sikat sya tulad nang sinabi saakin ni Mr. Kang.
"So ito ang kwarto mo." I said as I open the door of his new Navy Blue themed room. "As you can see navy blue and white lahat para fit sa lahat ng boys."
His eyes scanned the whole room and smiled."It's Nice I like it!"
I walked again at huminto sa harap ng all glass panel na Restroom."Then here's your own restroom."
Sinilip nya naman yung Cr at bumalik na sa pwesto ko. I turned around at nag-stop nanaman sa isang maliit na pwesto. "Here's your mini kitchen, kung wala kang time mag-stock ng foods ay pwede mo akong tawagin." I said. He chuckled and lowered his head. Dayum, His chuckle is just so hot!
"Pagka-bukas mo ng pintuan na yan," Sabi ko at itinuro ang wooden door sa tabi lang ng closet nya. "Kwarto ko yan, so make sure na ilolock mo rin 'yang kwarto mo. Connecting kasi yung pareho natin na kwarto." I said at saka tumalikod na but before I even walk, I heard him murmur something.
"Okay,tsk sana kasi walang lock tss" bulong nya pa.
"Ha? ano yun? May itatanong kaba or something—"
BINABASA MO ANG
FALLEN STARS (Cypher Series #1)
Romance»A SORRY CAN'T BE REAL WITHOUT SINCERITY. «HIS LOVE WILL BURN YOU AND YOU'LL BE SORRY. 💛💛💛 Cypher Series #1