Part 1

683 8 0
                                    

1. Hoàng Lương nhất mộng

Tĩnh hưởng hai mươi bốn năm

Hoàng thành đêm khuya bị Đại Liêu đại quân ép vào, cửa thành chúng tướng trông coi chưa sẵn sàng, Đại Hoa phá thành.

Thục Hiền các bên trong

Vinh Hưởng diện với trước mắt nam tử, vẻn vẹn chọn thiêu mi, bên trong tròng mắt đều là nhất phái thanh minh, trong lòng rõ ràng không thể cứu vãn, tự cái đã là chim trong lồng không đủ sức xoay chuyển cả đất trời.

"Vinh Hưởng, ngươi có thể có hối hận?" Nam tử tựa hồ đối với nàng trấn định thái độ khá là kiêng kỵ, không khỏi cắn răng, thấp giọng uống đi.

Cùng với nàng mười năm, hay là tự cái thân phận nàng đã sáng tỏ từ lâu, nhưng là chính là mình khuôn mặt này, nàng đem tự cái ở lại bên người, ân sủng gia thân, cũng là bởi vì chính mình khuôn mặt này, hắn đối với nàng hận thấu xương, bởi vì ở trong mắt nàng, trong lòng, nhìn thấy căn bản không phải tự cái, mà là người khác.

Vinh Hưởng nheo lại mắt, bất trí nhất từ. Hay là muốn thật lòng lại liếc hắn một cái, nhớ kỹ trong lòng.

"Dư Nhã tự ải , ngươi không có chút nào lưu ý?" Nam tử con ngươi lóe lên.

"Dư Nguyệt Lăng là ta giết, ngươi không khổ sở?" Nam tử không tha thứ.

"Còn có ngươi bốn cái quý nhân đều là ta dùng kế bức đi, ngươi cũng không hề có cảm giác gì?" Nam tử sắc mặt chậm rãi trắng bệch, trong lòng tức giận càng sâu.

Vinh Hưởng không nói, lời này hắn nếu là tạc vóc nói tới đều là trong lòng trùy tâm nỗi đau, nhưng là đến bây giờ... Nàng nhàn nhạt nhìn nam tử một chút sau, nhìn thẳng mà đi: "Chết rồi... Trẫm sẽ đi phía dưới bồi tiếp, đi rồi... Tránh được kiếp nạn này cũng là chuyện tốt..."

Chúng sự đều có nhân quả, này một đời có mấy người nàng Vinh Hưởng phụ lòng , có một số việc nàng làm sai , không đến hối hận.

"Bồi tiếp, ngươi lời này có ý gì?" Nam tử nghe vậy trong lòng lập tức đánh tới cổ, vẻ mặt bất an.

Vinh Hưởng đừng mở đầu, trong lòng thở dài. Nàng nỗ lực mười năm, nhưng là trước mắt sự khúc mắc của người ta càng hệ càng chặt, đến bây giờ đã thành bế tắc, cũng không biết hôm nay nàng đi tới lòng đất, sau đó một người hắn làm sao sống qua?

Bên tai cung ngoại huyên nháo thanh tựa hồ cách nàng càng ngày càng xa, bên trong tròng mắt cũng chậm chậm mơ hồ lên, nàng biết, dược tính phát tác , hay là lại quá bao lâu, nàng là có thể nhìn thấy Thanh Viễn, Nguyệt Lăng, Dư Nhã... Trong mắt bỏ qua một nụ cười, thân thể không trọng bình thường ngã xuống đất, nàng nhắm mắt lại.

"Ngươi... Ngươi lúc nào thời điểm... Ta không cho, ta không cho..." Nam tử kinh hãi, tiến lên kích động ôm thân thể nàng, cái gì đều

Tính tới , nhưng là một mực đã quên nàng tính tình quật cường, không để ý hậu quả.

"Ngươi nếu là chết rồi, ta liền đồ thành, để này Hoàng thành bách tính cho ngươi chôn cùng..." Trong miệng nói uy hiếp, nhưng là trong con ngươi nhưng miễn cưỡng hạ xuống giọt nước mắt, một giọt một giọt rơi vào gò má của Vinh Hưởng thượng.

(Nữ tôn-NP) Vinh Hưởng - Như Ý Nữu Nữu (thuongminh cv)Where stories live. Discover now