9 - MỘT GÓC THỰC LỰC CỦA HAZA

683 54 3
                                    

Tiếng gió vù vù thổi qua tai, trời kéo mây đen quần ma loạn vũ, . Haza giơ tay khe khẽ ngáp một cái, ánh mắt nhập nhèm nhìn vể phía 2 huynh đệ nhà khuyển yêu đánh nhau, 'ân cái này là "huynh đệ tướng tàn", hay "yêu nhau tướng sát" nhi?' Haza hắc hắc nghĩ.

Haza nhìn về phía hai người phía trước một trắng một đỏ giao triền, ánh sáng kiếm loang loáng. Sesshomaru rút ra thanh Thiết Toái Nha cắm bên hông Inuyasha, nhẫn nại đau đớn từ kết giới trên thanh kiếm sử xuất Phong Thương. Bị Tùng Vân Nha khống chế yêu hóa Inuyasha té ngã trên mặt đất, kiếm linh gầm nhẹ:" không đủ, không đủ máu, đưa ta vật tế sống". Nhân lúc Sesshomaru quỳ trên đất không biết nguyên nhân, Inuyasha chạy thẳng một đường về phía Haza. Thất thần một lúc, Sesshomaru vội vàng đuổi theo Inuyasha, độc tiên trong tay chuẩn bị sẵn sàng.

"Ân? Nghĩ muốn ta máu?" Haza xoa cằm:"Có thể nha, chỉ cần ngươi có thể thủ được nó" Haza mỉm cười nhẹ nhàng, nụ cười rất ôn nhu, nếu có người quen biết Haza ở nơi này, chắc chắn, ..........bỏ của mà chạy. ==lll. Chỉ thấy Haza rạch một chút đầu ngón tay, giọt máu rơi xuống bàn tay nàng hình thành một trận đồ kỳ dị. Là một vòng tròn nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay nàng, ánh sáng tím lan dần từ trung tâm đến hết trận đồ. Từ trung tâm pháp trận trồi lên một thanh kiếm. Đỏ như máu. Cuồng nhiệt như lửa. Chung quanh kiếm quấn quanh lũ khói nhẹ, mà cũng không biết là khói hay sương, chỉ biết nó vòng quanh chuôi đao chuyển, một vòng lại một vòng.

*Thuần Dương Kiếm sẽ được giới thiệu sau nhé, hình pháp trận ở trên kia*

Haza cầm lấy chuôi đao, nhẹ nhàng vuốt ve thân đao, nhìn thấy xông đến Inuyasha và Sesshomaru nàng đưa kiếm chỉ thẳng thiên không. Nhe nhàng vung xuống, ba đạo hình bán nguyệt kiếm khí bay thẳng đến Inuyasha, một đạo tước rớt mớ xúc tua trên cánh tay, một đạo đánh nát mặt đất dưới chân, một đạo đánh thẳng vào Tùng Vân Nha, xung lượng lớn tới mức Tùng Vân Nha bay thẳng đến thiên không, văng đi nơi nào không biết, trước khi đi còn tức giận mắng một câu;" Aaa! Con đàn bà khốn kiếp" Ân, và Haza phản ứng chính là khuôn mặt âm trầm cười tươi như hoa khiến lòng người sợ hãi đến run rẩy.

Higurashi Kagome chay nhanh đến đỡ Inuyasha, linh hồn trong vỏ kiếm Kagome mang theo kinh ngạc nhìn Haza. Sesshomaru nhìn về hướng mà Tùng Vân Nha bay đi vẻ mặt suy tư không hiểu. Còn Haza, cô chính đang nhìn chằm chằm vào thanh kiếm trên tay, nhẹ giọng thì thào:" Đã lâu không thấy, U Minh" theo thanh kiếm phát ra một tiếng thấp minh tỏ vẻ. Totosai vẻ mặt kinh cụ nhìn Haza và U Minh kiếm, là một người rèn kiếm nổi danh, ông nhìn ra được thanh kiếm trên tay Haza là một thanh ma đao, ma đao và yêu đao không giống với, Yêu đao chỉ cần một bộ phận trên thân thể yêu quái; răng, sừng hoặc móng là có thể luyện được, còn ma đao,... tạo ra ma đao nguyên liệu chủ yếu chính là linh hồn. Đao càng mạnh tức linh hồn càng nhiều, không những vậy ma đao còn có thể phệ chủ nhất là đao đã mở ra khí linh. Nhìn U Minh kiếm, thanh kiếm này ít nhất có hơn một ngàn linh hồn, chưa nói đã mở ra khí linh, mà càng kinh ngạc là thanh đao này đối với cô gái kia chính là tuyệt đối thần phục. Totosai không ngừng phán đoán thân phận của Haza bỏ qua luôn linh hồn trong vỏ đao - Saya nhắc nhở. Totosai không chú ý không có nghĩa là người khác không chú ý, cả Kagome và vừa tỉnh lại Inuyasha đều nghe rõ ràng, "Cô gái này chỉ có thể là bạn mà không thể là địch".

XUYÊN VÀO "LOẠN" THẾ GIỚI (TỐNG MẠN - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ