Tần giản
Tác giả: Tư Nặc Nguyên
Đệ nhất bộ tuổi dậy thì
Giếng cổ bí mật
"Hàn Phương ---, nhanh lên một chút! Chúng ta phải lên đường!" Một lão già hô to.
Lão già vóc người cao gầy, bối vi đà. Khuôn mặt gầy, mỏng môi, sơn dương hồ, có chút bao thiên, tháp sống mũi thượng giá một bộ kiểu cũ hắc khuông cận thị kính, thấu kính phía sau là một đôi lấp lánh hữu thần đôi mắt nhỏ, lóe trí tuệ quang. Hắn chính là quốc nội lừng lẫy nổi danh khảo cổ học giới ngôi sao sáng —— Trịnh Nhất Phi giáo thụ.
"Ai! Tới! Tới!" Giọng nói rơi, một tràn ngập tinh thần phấn chấn nữ hài một trận gió tựa như lao tới.
Nữ hài vóc người cao gầy, tư thái cân xứng, làn da trắng tích, mái tóc thẳng tới eo gian, bó sát người đúng mức cao bồi trang nhượng nữ hài duyên dáng tư thái tẫn hiển không thể nghi ngờ.
Phá lệ làm người khác chú ý còn có cổ nàng thượng treo một tinh mỹ thạch anh tím treo trụy, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống phát ra kỳ dị quang thải.
Thạch anh tím là lần trước ở ly dưới chân núi một tóc bạc lão nhân đưa cho nàng. Lúc đó nàng hiếu kỳ hỏi lão nhân vì sao đưa cho nàng, lão nhân chỉ là thần bí cười cười nói: "Chỉ tống người hữu duyên." Chờ Hàn Phương ngẩng đầu nghĩ hỏi lại lúc, lão nhân đã biến mất ở trong bể người.
Nàng thường xuyên hội cầm thạch anh tím đối thái dương nhìn, mỗi lần đô cảm thấy bên trong mơ hồ hình như có thứ gì, khả định con ngươi nhìn kỹ vừa không có. Việc này làm cho nàng trăm mối ngờ không giải được.
Hứa Hàn Phương, vừa qua khỏi hoàn 20 tuổi sinh nhật. Đại học danh tiếng kinh tế quản lý chuyên nghiệp, thành tích của nàng ưu dị, nhìn đẹp. Giữa lúc đại gia cảm thấy nàng tiền đồ vô lượng thời gian, nàng lại đột nhiên quyết định: Sửa học khảo cổ chuyên nghiệp.
Hàn Phương từ nhỏ liền đam mê lịch sử, tổng là thích tưởng tượng cổ đại rốt cuộc là một bộ dáng gì nữa? Nàng cảm thấy khảo cổ chuyên nghiệp tối có thể thỏa mãn của nàng lòng hiếu kỳ. Mỗi khi nàng xem văn vật lúc, luôn có loại vượt qua lịch sử, trở lại lúc trước cảm giác.
Nàng yêu vận động. Mặc kệ đi tới chỗ nào, làm việc lại vất vả, nàng cũng kiên trì thần vận. Cho nên nàng toàn thân dưới chân núi tràn đầy thanh xuân sức sống. Nàng không chỉ thích nhu đạo, taekwondo các loại vận động, còn là giáo đại hội thể dục thể thao xạ kích quán quân.
Hàn Phương thần thái phấn khởi chạy đến Trịnh Nhất Phi trước mặt, bướng bỉnh nói: "Báo cáo giáo thụ, chuẩn bị hoàn tất!"
Trịnh Nhất Phi đẩy đẩy kính mắt, cười híp mắt nói: "Tương Tây phát hiện mộ táng đàn, chúng ta đi nhìn nhìn."
Thầy trò hai người, nhiều lần triển chuyển đến một dựa vào núi bàng thủy thôn nhỏ rơi.
Ở đây thanh sơn lục thủy, núi non núi non trùng điệp, phong cảnh phá lệ tú lệ.
Đã có mấy khảo sát đội ở hiện trường tiến hành khai quật làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tần Giản- Hoàn
Historical FictionTác giả: Tư Nặc Nguyên Vượt qua hơn hai ngàn năm thời không, ta chỉ nghĩ đơn giản cuộc sống, nhìn ngươi tươi đẹp khuôn mặt, trong suốt sáng chói mắt. Nhưng mà kia trốn không thoát sứ mệnh lại từng bước một hướng ta đi tới, như hình với bóng... Cá tí...