Tần Giản End

41 0 0
                                    

Doanh Chính che miệng bật cười: "Quả... Ta nói thuận miệng , nhất thời không sửa sai đến."

Hàn Phương cười híp mắt nhìn Doanh Chính, cúi đầu thấy kỷ án thượng vừa mới viết xong thư từ, hỏi: "Thúc thúc ở viết cái gì?"

"Ta thỉnh tiên sinh đem hắn một ít tư tưởng viết ra." Doanh Chính cười ha hả nói tiếp: "Chuẩn bị đem tiên sinh tư tưởng cùng kiến giải phổ biến khai. —— vất vả tiên sinh!"

Hàn Phi bận khom mình hành lễ khiêm nhượng.

Hàn Phương dùng thư từ gõ một cái Doanh Chính đầu, sẵng giọng: "Kêu thúc thúc!"

Doanh Chính xoa xoa đầu, nhíu mày vẻ mặt đau khổ nói: "Nhất thời thật thì không cách nào thói quen."

Hàn Phi viết 《 vật quyền 》, 《 người chủ 》, 《 chủ đạo 》, 《 học thuyết nổi tiếng 》, 《 hỏi điền 》, 《 có độ 》... Đã chất đầy kỷ án.

Doanh Chính yêu thích không buông tay lật xem. Ca ngợi không ngớt: "Tiên sinh tư tưởng ngôn luận thực sự là sâu được quả nhân chi tâm, có thể nói vị vì quốc sĩ. Tiên sinh ngôn luận cũng chắc chắn trở thành bất hủ chi tác."

Hàn Phi khiêm tốn nói: "Đại vương quá khen."

Hàn Phương đối này đó cổ văn không có hứng thú, chen lời nói."Hai người các ngươi liền biệt ở cho nhau khen, nhìn nhìn giờ gì, nên ăn cơm ."

Doanh Chính cười gật đầu đáp ứng.

Cơm chiều qua đi, Doanh Chính lãm Hàn Phương vòng eo đỡ nàng bước chậm ở trường đê thượng.

Doanh Chính thay nàng xoa một chút mồ hôi trán: "Phương, Thượng Lâm uyển sửa xong, sau này ngươi muộn liền tới nơi này, nghĩ ở bao lâu ở bao lâu. Ở đây mùa hè cũng so với trong cung mát mẻ."

Hàn Phương ngắm nhìn bốn phía hỏi: "Muỗi, tu này vườn tốn không ít tiền đi?"

Doanh Chính đỡ nàng chậm rãi đi: "Chỉ cần ngươi có thể cao hứng, có thể thích..."

Hàn Phương dừng bước lại, nhìn Doanh Chính: "Bất! Ta không thích! Muỗi, làm như vậy quá hao tài tốn của !"

Doanh Chính đạm đạm nhất tiếu: "Ngươi không thích, ta sau này sẽ không tu ."

Hàn Phương vui mừng cười khẽ, dựa vào hắn trong lòng.

Nội thị ở bên bờ phô hạ gấm điếm. Hai người ở bên hồ tọa hạ, đọc đã mắt non sông tươi đẹp.

Đào hồ đào lên ụ đất thành ba tòa sơn, trên núi ban công điện các, điểm xuyết xanh vàng rực rỡ. Non sông tươi đẹp, giao tương hô ứng, đình đài lầu các, ảnh ngược trong nước

Ấm ấm áp thái dương phơi được Hàn Phương mặt nóng nóng , say sưa nằm ở hắn trong ngực.

Doanh Chính tiện tay chải vuốt sợi mái tóc của nàng, sờ sờ nàng hơi hở ra bụng dưới: "Phương, ta nghĩ tống cấp con của chúng ta một phần lễ vật."

"Cái gì lễ vật?"

"Hàn vương giết ngươi cha mẹ, ta nghĩ báo thù cho ngươi, diệt Hàn quốc. Sau đó... Do Hàn quốc đánh Sở quốc cùng triệu, Ngụy đẳng quốc. Đợi được đứa nhỏ sinh ra thời gian, này kỷ quốc đã là của chúng ta lãnh thổ."

Tần Giản- HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ