Doanh Chính có chút ngượng ngùng mà đem vùi đầu ở trong ngực nàng, ôm càng chặt hơn một chút, lẩm bẩm nói: "Ta hiện tại chỉ nghĩ như vậy ôm ngươi!"
Hứa Hàn Phương mỉm cười không nói, cúi đầu nhìn trước mắt này đặc thù đại đứa nhỏ.
Doanh Chính nhắm mắt lại hưởng thụ phần này chỉ chốc lát yên tĩnh, tự lẩm bẩm nói: "Chờ ta tương lai tự mình chấp chính , ai nhượng ta mất hứng, ta sẽ giết ai!"
Nghe những lời này, Hứa Hàn Phương toàn thân run lên. Bất giác nhớ lại ngày khác hậu đẫm máu chính biến.
"Ngươi làm sao vậy?" Trong lòng Doanh Chính cảm thấy của nàng khác thường, ngưỡng mặt lên, nhìn nàng.
Hứa Hàn Phương bình tĩnh một chút tâm tính, nâng lên Doanh Chính còn mang một chút tính trẻ con mặt, nghiêm túc nghiêm túc nói: "Muỗi, ngươi hẳn là học được đi yêu, không muốn đi hận . Không muốn đơn giản đi chôn tiếp theo khỏa cừu hận hạt giống. Đặc biệt đối thân nhân của ngươi! Muốn thiện đợi bọn hắn!"
Doanh Chính gật gật đầu, lại ngụy biện đạo: "Thế nhưng, bọn họ hội đối xử tử tế ta sao? Nếu như ta chẳng như vậy làm, tử người hội không phải là ta?"
Hứa Hàn Phương đột nhiên phát hiện mình không nói gì mà chống đỡ.
Thiên dần dần sáng, ánh nắng xuyên qua da trâu lều vải khe hở vẩy tiến vào.
Doanh Chính còn cùng y ở Hứa Hàn Phương trong lòng trầm đang ngủ say, tượng cái mệt mỏi rã rời đứa nhỏ.
Hứa Hàn Phương cúi đầu nhìn kỹ, Doanh Chính mặt biên còn treo vệt nước mắt. Nước mắt hắn vì ai mà lưu? Vì mẫu thân? Vì đệ đệ? Còn là vì chính hắn?
Đã trải qua này đó, Doanh Chính rất nhanh sẽ trở thành thục khởi đến, hội trở thành một cái hùng bá thiên hạ bá chủ. Hứa Hàn Phương đột nhiên nhớ lại cuồn cuộn, mình cũng tận mắt thấy cuồn cuộn cũng là do một đáng yêu tiểu nam sinh trưởng thành vì một thành thục nam nhân. Chính mình đối cuồn cuộn kia phân quyến luyến có hay không tượng hiện tại Doanh Chính đối với mình? Nhịn không được lại cúi đầu liếc mắt nhìn Doanh Chính. Lại phát hiện Doanh Chính chính mở to mắt nhìn nàng.
"Ngươi đã tỉnh thế nào cũng không đứng dậy, còn lại ở đây?" Hứa Hàn Phương cười sẵng giọng.
Doanh Chính xấu cười: "Ta ở nghe trên người của ngươi thơm quá, hương được đầu ta đô hôn mê, không đứng dậy nổi!" Nói đáng yêu nhướng mắt, làm ra choáng váng đầu bộ dáng.
Hứa Hàn Phương cau mày nhẹ xích: "Thiếu ở đây cợt nhả nói lải nhải! Cẩn thận ta đánh ngươi! Mau đứng lên!"
Doanh Chính một lăn lông lốc ngồi dậy, ngáp thân cái lười eo: "Ngủ được thật là thoải mái." Liếc xéo nàng xấu xa cười.
Hứa Hàn Phương trắng hắn liếc mắt một cái không có để ý đến hắn. Nội tâm lại có ẩn ẩn lo lắng, bây giờ hắn với ta tựa hồ mọi cách ỷ lại, tương lai ta thế nào có thể chạy thoát? Năm nào linh đại một chút hội nhiều đi?
"Ngươi đang suy nghĩ gì?" Chẳng biết lúc nào, Doanh Chính ở nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm nàng xem.
Hứa Hàn Phương liếc Doanh Chính liếc mắt một cái, phát hiện Doanh Chính trên mặt hoa hoa , có lẽ là đêm qua hắn kiệt tác của mình, cười nói: "Xem ngươi mặt hoa tượng con mèo nhỏ. Còn không mau gột rửa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tần Giản- Hoàn
Historical FictionTác giả: Tư Nặc Nguyên Vượt qua hơn hai ngàn năm thời không, ta chỉ nghĩ đơn giản cuộc sống, nhìn ngươi tươi đẹp khuôn mặt, trong suốt sáng chói mắt. Nhưng mà kia trốn không thoát sứ mệnh lại từng bước một hướng ta đi tới, như hình với bóng... Cá tí...