ĐẾN TỪ MAU XUYÊN NGƯƠI
Tác giả : Thanh La Thiển Y
Converter : Anrea96
Văn án :
Vốn nên có được tốt đẹp nhân sinh, lại bởi vì đủ loại nguyên nhân quá sớm ngã xuống, thậm chí không có trở lại một lần cơ hội, cỡ nào đáng tiếc.
Liên Âm nhiệm vụ liền là du tẩu các thời không, giúp này chút không được thượng thiên chiếu cố người, qua tốt cả đời này.
"Bất luận ngươi là tốt người còn là người xấu, chỉ cần là ngươi, chẳng sợ đảo điên toàn bộ thế giới, cũng muốn bãi chính ngươi phản chiếu."
Ta tiểu quần:123018364[ gõ cửa ám hiệu mời viết sách danh nga ]
Ta bóng đá siêu sao [ nhất ]
Ta bóng đá siêu sao [ nhất ]
Chấm dứt đầu mùa xuân mùa mưa sau, tươi đẹp dương quang bằng nhiệt tình tư thái chiếu khắp Barcelona này tòa thành thị.
Địa Trung Hải trong không khí chẳng những mang theo hải mùi vị, còn có mãn mũi dương quang vị.
Liên Âm thấp thân thể, từ hoa đống bên trong chọn lựa rút chi bạch sắc hải dụ, lúc này mới vừa lòng đứng dậy. Quay đầu mắt nhìn cửa hàng bán hoa nội vội vàng tu bổ hoa chi mẫu thân một mắt, thừa dịp nàng không chú ý chuồn ra mình nhà tiểu hoa tiệm.
Cửa hàng bán hoa ngoài liền là nổi tiếng dân du cư đường lớn, lưu lạc nghệ nhân nhóm lấy các loại bác người ánh mắt hành vi nghệ thuật hấp dẫn đến từ thế giới các nơi các du khách. Du khách như dệt đường lớn trên tuy rằng không thiếu đến từ Đại Hoa hạ nhi nữ, nhưng một thân chính hồng Đường trang Liên Âm vừa xuất hiện liền thành tối gây chú ý cái kia.
Không riêng bởi vì nàng kia một thân Hoa Hạ đặc hữu trang phục, còn có nàng thoải mái nhưng người khuôn mặt nhỏ nhắn.
Thường trú này trên đường tiểu thương hoặc nhiều hoặc ít đều nhận thức nàng, còn có thể thân thiết xưng hô nàng vi Đông Phương từ oa oa.
Đối với này, Liên Âm cuối cùng sẽ giống cổ đại khuê tú bình thường, đối với bọn họ đi một vạn phúc lễ, cũng trung tây kết hợp nói một tiếng "hola !"[ ngươi tốt ], chọc bọn họ mặt mày hớn hở.
Liên Âm ngây thơ cười, tiếp tục hướng nàng mục đích mà đi.
Đường lớn cuối xử, Columbus pho tượng mặt hướng tới Mỹ Châu đại lục phương hướng, ngón tay xanh thẳm Địa Trung Hải, cũng chỉ hướng về phía Liên Âm mục đích -- lão cảng.
Bởi vì nàng mục tiêu nhân vật khả năng, có lẽ, hôm nay sẽ xuất hiện tại lão cảng.
[ đình chỉ đình chỉ đình chỉ.] liền tại Liên Âm đang muốn xuyên qua Columbus kỷ niệm quảng trường khi, hệ thống hợp tác Lục Thất Bát bỗng nhiên lên tiếng.
Liên Âm thu hồi bước chân, đình chỉ động tác, cũng lấy tiếng lòng hỏi Lục Thất Bát,"Phát hiện mục tiêu nhân vật ?"
[ đúng. Bên tay phải năm mươi mét, ngươi xem xem trên băng ghế ngồi hay không là liền là ngươi muốn tìm người.]
Liên Âm theo chỉ thị đi qua, quả nhiên gặp mặt hướng bờ biển nghỉ ngơi trên băng ghế ngồi một tuổi chừng vài mươi tuổi tiểu nam hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾN TỪ MAU XUYÊN NGƯƠI
Teen FictionVăn án : Vốn nên có được tốt đẹp nhân sinh, lại bởi vì đủ loại nguyên nhân quá sớm ngã xuống, thậm chí không có trở lại một lần cơ hội, cỡ nào đáng tiếc. Liên Âm nhiệm vụ liền là du tẩu các thời không, giúp này chút không được thượng thiên chiế...