Chương tiết mục lục phiên ngoại: Tam thế Biện Cơ chi Liên Sinh [ nhất ]
[ quốc khánh phiên ngoại. Này thiên thời gian trục tại thật lâu thật lâu phía trước, sớm hơn Biện Cơ văn. Hoàng quyền đường tạm đoạn, quốc khánh phiên ra hoàn sau lại tục trên.]
Thất Nguyệt Trường An, chính là Thịnh Hạ Diễm Dương Thiên.
Nếu không có Thanh Phong đưa tiễn, này khô ráo không khí đều có thể đem người nhiệt hoá .
Biện Cơ tự giờ mẹo chính đứng dậy, rửa mặt làm sớm khóa sau liền theo Huyền Trang sư phụ bắt đầu dịch đã, vẫn chờ thêm giờ Mùi mới bị Huyền Trang sư phụ đề điểm nên nghỉ tạm nghỉ tạm .
Đơn giản này thiên cũng quả thật oi bức không chịu nổi, Biện Cơ liền nghe theo Huyền Trang sư phụ dặn, buông bút mực ngôn thuyết bản thân ra ngoài đi một chút.
Cách dịch đã viện ngoài nửa khắc lộ trình có phiến to lớn hồ nước, như nay Thịnh Hạ trung, hơn phân nửa hồ nước liên hoa đều mở ra , hôm nay vừa lúc lại là hoa mở ngày thứ hai, nhất hồng diễm diễm lệ thời điểm.
Biện Cơ đỉnh kiêu dương, từ từ hướng đi kia phiến hồ nước.
Đường phía trên tự có Thanh Phong từng đợt thổi phù đến đường bên, vi khốc nhiệt thời tiết mang đến một trận thanh lương ý.
Bởi vì thiên nhiệt quan hệ, ra ngoài người cũng không nhiều, hồ nước bên này càng là không có người nào. Mà đường công chính như Biện Cơ suy nghĩ như vậy, đại phiến liên hoa thứ tự mở, đẹp không sao tả xiết.
Nhìn này một nửa hồng diễm, một nửa bích thúy cảnh đẹp, Biện Cơ nhân oi bức mà ẩn ẩn toát ra vài tia xao động cũng triệt để bị mạt bình, thậm chí đều không cảm thấy này khí trời nhiệt khó dằn nổi. Thường Ngôn Đạo Tâm tĩnh tự nhiên lạnh, hắn trước mắt liền là như vậy cảm giác.
Đang vì trước mắt phong cảnh mê muội, Biện Cơ tầm nhìn trung đột nhiên nhiều ra một mạt yên hồng. Hắn theo bản năng xem qua, chỉ nhìn thấy một đạo hồng y nữ tử bóng dáng.
Nữ tử ngồi xổm hồ nước bên, khuynh nửa thân thể, một tay cầm dù, một tay thẳng tắp duỗi hướng đường mặt, xem kia tư thế xác nhận muốn đi ngắt lấy đường trung mở vừa lúc liên hoa. Bởi vì cách không đủ, nữ tử từng chút một chuyển thân thể càng phát ra tới gần hồ nước.
Thân là người xuất gia từ bi vi hoài, Biện Cơ không muốn đối phương trích liên, lại sợ kia người không chú ý rơi vào hồ nước trung, bước chân gấp hướng nữ tử sở tại phương hướng đi. Không khỏi bản thân tùy tiện lên tiếng sẽ dọa đối phương, Biện Cơ cách nàng ba bước xa xử đứng vững, trong miệng nhu hoãn tụng nói,"A Di Đà Phật."
Hồng y nữ tử tận lực vươn ra ngón tay run lên, đốn hạ trong tay động tác, bung dù tay đem tán nâng nâng.
Đến tận đây, đối phương thấy hắn, hắn cũng thấy đối phương.
Một trương hết sức tốt xem phù dung mặt.
Hướng nội lấy đẫy đà vi mĩ, nhưng trước mặt nữ tử lại không có nửa phần đẫy đà thái độ, vóc người thon dài, một thân hồng y như hỏa, khí chất trên lại nói không rõ chất sạch, cùng trong ao Thanh Liên nói không nên lời tương xứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾN TỪ MAU XUYÊN NGƯƠI
Teen FictionVăn án : Vốn nên có được tốt đẹp nhân sinh, lại bởi vì đủ loại nguyên nhân quá sớm ngã xuống, thậm chí không có trở lại một lần cơ hội, cỡ nào đáng tiếc. Liên Âm nhiệm vụ liền là du tẩu các thời không, giúp này chút không được thượng thiên chiế...