Chương tiết mục lục siêu sao tê phiên chiến [ tứ ]
Thiên Tinh giải trí bởi vì rất xem tốt Hạ Lam lần này Zurich cọ thảm đỏ hành, cho nên còn riêng cho Hạ Lam trang bị một bốn người nhiếp ảnh hoá trang tiểu tổ. Chẳng những phụ trách Golden Globe Award kia ngày đi trên thảm đỏ toàn bộ hành trình quay chụp, còn phụ trách này hai thiên Hạ Lam tại Zurich đầu đường phố vỗ, liền vì tại về nước sau có thể tu mấy tấm tốt đồ trình cho tạp chí xã soạn văn.
Bất quá Hạ Lam cũng rất cho lực, toàn thiên trạng thái đều rất tốt, từ sáng sớm khởi công đến chạng vạng kết thúc công việc, nàng mỗi một tấm ảnh chụp đều chiếm được nhiếp ảnh sư nhận cùng, ngay cả Liên Âm xem qua sau đều gật gật đầu, đồng dạng thừa nhận Hạ Lam quả thật rất trên kính, nàng ngũ quan tươi đẹp, có thể thích hợp các loại bất đồng tạo hình, quả thật là thích hợp ăn giới giải trí này chén cơm .
Chấm dứt quay chụp, mấy người trở về đến ngủ lại khách sạn, xa xa mới tới gần khách sạn địa giới, liền phát hiện này người nhiều có điểm khó tin. Trong ba vòng ngoài ba vòng đem khách sạn đại môn vây chật như nêm cối, tuy rằng mấy người ngay từ đầu không biết nơi này ra gì chuyện, nhưng rất nhanh được, bọn họ liền từ đủ loại kiểu dáng phát âm trung phân biệt "Farrell" Ba chữ.
Hạ Lam vừa nghe "Farrell" Này ba chữ, quả thực cùng đánh hăng tiết giống nhau, cũng không quản nhiều hay ít người, lại càng không cố thân là một công chúng nhân vật nên có mất tự nhiên, dù sao cách như thế nhiều quốc gia, nàng cũng không sợ paparazzi chụp hình đến nàng trò hề, trực tiếp liền chen vào đoàn người bên trong nhìn đến tột cùng. Kia bốn người nhiếp ảnh tiểu tổ ngược lại là cũng tưởng đi phía trước chen đi xem siêu sao chân nhân, nhưng bởi vì hiện trường người rất nhiều, bọn họ lại muốn chú ý nhiếp ảnh thiết bị, hai hạng thủ này trọng, chỉ có thể đứng ở đám người phía cuối bảo hộ ăn cơm gia hỏa.
Bất quá Liên Âm không cùng nhau chen lên đi trên náo nhiệt, nhiếp ảnh gương tốt kì rất ngạc nhiên,"Liên tiểu thư không đi xem xem?"
Liên Âm đối với này lắc đầu cười cười,"Ta không quan tâm giới bóng đá siêu sao bóng đá."
"Nguyên lai là như vậy." Nhiếp ảnh sư cũng cùng cười cười, còn nhân tiện lấy lòng câu,"Liên tiểu thư dài xinh đẹp, người cũng rất chuyên nghiệp, không giống đương thời trẻ tuổi người như thế mạnh mẽ. Để người cảm thấy rất thoải mái."
Đối mặt như vậy khen, Liên Âm chỉ lấy mỉm cười tới đối ứng, cũng không nhiều nói tiếp, lại tiếp theo chỉ sợ cũng muốn bắt đầu tra hộ khẩu, làm thân thích . Nàng nhưng không muốn cùng một nhiếp ảnh sư dây dưa không rõ.
Chen đến đám đông trước nhất phương Hạ Lam không bao lâu lại chen đi ra, đầy mặt tiếc nuối đúng Liên Âm bọn họ nói,"Ta chen qua liền thấy một đống công tác nhân viên bóng dáng, căn bản là không gặp đến Farrell bản nhân, ngay cả bóng dáng cũng chưa nhìn đến."
Nhiếp ảnh sư nhịn không được trêu chọc,"Đều ở tại một khách sạn, bằng không hạ tiểu thư thử xem xem ai tầng ai tầng tìm, tổng có thể tìm đến . Đến thời điểm, muốn hay không ta đi theo hạ tiểu thư phía sau, khi ngươi gõ mở đối phương cửa phòng khi, ta cho các ngươi lưỡng tới mấy tấm ảnh chụp, bảo đảm cho ngươi vỗ mĩ mĩ ." Nhiếp ảnh sư nói, bản thân trước hết nở nụ cười, bên người công tác nhân viên cũng nhịn không được cùng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾN TỪ MAU XUYÊN NGƯƠI
Novela JuvenilVăn án : Vốn nên có được tốt đẹp nhân sinh, lại bởi vì đủ loại nguyên nhân quá sớm ngã xuống, thậm chí không có trở lại một lần cơ hội, cỡ nào đáng tiếc. Liên Âm nhiệm vụ liền là du tẩu các thời không, giúp này chút không được thượng thiên chiế...