Mặc dù nàng là đang ở trong cung nhưng nàng vẫn sinh hoạt như ở phủ thượng thư zậy. Nàng vẫn ngủ nướng mặc kệ nhiều người kêu nàng dậy, nàng thường dạy cho Tiểu Tuyết cách làm các món ăn ở hiện đại như mì bay, mì cay, kem cuộn, bánh tráng trộn, .... < Nàng ở hiện đại là một người rất thích đi khám phá những món ăn mới mẻ và cách làm các món ăn đó >
Nàng xuyên đến Đại Tần, do nàng không ở phủ thượng thư được bao lâu thì phải nhập cung nên nàng vẫn không rõ cách nói chuyện, cách đi đứng, cách mà một thiên kim tiểu thư thường hay làm khi gặp nam nhân lạ.
Và khi nàng nhớ đến lần thứ hai gặp hoàng đế sau khi nàng nhập cung thì nàng cứ ăn không ngon ngủ không yên. Vì nàng rất lo lắng là mình có gây ấn tượng tốt với hoàng đến không. Chuyện là như zậy nè.
Vào một ngày đẹp trời, nàng đang muốn đi dạo xung quanh hậu cung. Khi nàng đang chăm chú ngắm nhìn vẻ nguy nga của hậu cung thì nàng đã đụng phải một tên nam nhân kỳ lạ. Cũng do một phần là hôm đó hắn không mặc long bào là vì hắn lúc đó chỉ mới đi vi hành mới về nên chưa kịp thay long bào và không có tên thị vệ nào đi bên cạnh hắn do hắn không muốn có người bên cạnh mình khi mình đi vi hành. Nàng đã nói với hắn : " Ngươi không cần phải xin lỗi ta đâu. Ngươi là tiểu thái giám phục vụ dưới trướng của Hoàng thám giám đúng không ? Ngươi hãy về đi, không thôi Hoàng thái giám lại đi tìm ngươi nữa đó. "
Sau khi nàng nói xong thì hắn đã không tức giận mà còn cười với nàng và cúi đầu đùa với nàng " Vâng thưa nương nương ! Nhưng nương nương có thể cho nô tài biết người là nương nương của cung nào không ? Người đừng hiểu lầm ! Nô tài chỉ là muốn đền đáp ơn không trách tội nô tài khi nảy đã đụng phải nương nương thôi "
" Ta là Cẩm Tú Cung thiên điện, Ngọc tần "
" Tạ ơn nương nương "
Sau khi nghe đến Ngọc tần thì hắn nhớ ngay đến cô nương vừa thông minh vừa xinh đẹp mà mình ấn tượng nhất trong buổi tuyển tú nữ. Hắn bắt đầu cảm thấy là mình đã có cảm giác hứng thú hơn với nàng rồi.
Sau đó nàng đã không còn nghe gì đến tin tức của tiểu thái giám đó nữa. Nàng đang suy nghĩ thì Hoàng thái giám bên cạnh hoàng đế bước vào.
" Tham kiến Ngọc tần nương nương. Nô tài là Hoàng thái giám bên cạnh bệ hạ. Bệ hạ hôm nay đã lật bài tử của nương nương. Nên nô tài đến đây là để thông báo cho người biết là tối nay người hãy chuẩn bị để cung nghênh thánh giá. Zậy thôi nô tài xin cáo lui "
" Đa tạ công công " - Nói rồi nàng kêu Tiểu Tuyết thì Tiểu Tuyết đã hiểu là phải nên làm gì. Tiểu Tuyết đặt một thỏi bạc vào tay Hoàng thái giám.
" Tạ nương nương ban thưởng " - Hắn vừa nhìn thấy đến bạc là sáng mắt mà tạ ơn liên tục.
Nàng thật sự không nghĩ là mình muốn thị tẩm như zậy. Nàng không muốn sau lần thị tẩm này thì bị bỏ rơi, không ai ngó ngàng gì tới nàng. Nàng KHÔNG MUỐN!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng ái của Hoàng Đế
Ficción históricaĐây là tác phẩm đầu tiên của mình nên có gì mà không hay thì xin mọi người đừng ghét bỏ cho. Trong hậu cung của hoàng đế có hơn 3000 phi tần. Cứ cách 3 năm thì hoàng đế có một cuộc tuyển tú nữ. Nhưng hoàng hậu mới là người phải lựa chọn nh...