- thật không ngờ chúng ta lại gặp được nhau ở nơi này... nhưng nếu rời xa nó thì cũng đồng nghĩa phải rời xa gia đình và người thân!- Kim Ngưu nói với giọng đượm buồn. anh không muốn rời xa bố mẹ anh, người yêu thương anh hết mực.
nghe Kim Ngưu nói mà cả 4 con người còn lại thấy cũng đúng... chỉ riêng Ma Kết từ nhỏ đã được huấn luyện để trở thành sát thủ bậc nhất nên nếu có rời xa gia đình thì cũng là điều may mắn đối với cô... nhưng 4 người bạn của cô thì lại không nỡ rời xa mà nơi thực sự họ thuộc về lại rất cần họ...
- bố mẹ các cậu thực sự đã sinh ra các cậu chứ?- ma kết hỏi
- sao cậu lại hỏi vậy?- 4 người đồng thanh hỏi
- bởi vì nếu thế thì họ cũng chính là những con người thuộc về vùng đất Ánh sáng, những người thân cận của từng dòng tộc và chỉ là họ bị lạc đến thế giới này mà thôi!
- bố.. mẹ ư?- Bạch Dương như không tin... thực sự chuyện này đã đến một cách quá nhanh và cô thực sự chưa chuẩn bị sẵn tâm lí...
- thế bố mẹ chúng mình vẫn có thể để mình đi nếu cần thiết chứ Xử Nữ?- bạch dương hỏi
- mình nghĩ là nếu họ biết rồi thì để mình đi là chuyện rất cần thiết vì thực sự quê hương của chúng ta là ở đó mà!
cả 5 người gật gù...
- bây giờ thế này! chúng ta cần bàn kế hoạc để tìm ra người thứ 6... là người nắm giữ sức mạnh biển cả to lớn nhất vùng đất ánh sáng... bây giờ chúng ta phải tìm hắn ta ở nơi nào?- Ma Kết hỏi
- theo cậu nói thì việc tìm hắn ta sẽ rất lâu chi bằng chúng ta đi theo con đường tắt ngắn nhất...- Xử Nữ suy tư
- con đường tắt ngắn nhất?- cả 4 chòm sao khó hiểu
- đúng vậy! con đường tắt đó rất đơn giản! theo lời Ma Kết nói thì bố mẹ chúng ta bị lạc đến thế giới này thì có thể họ bị lạc đi cùng nhau và cùng đến nơi này với nhau... đúng không?
- a! vậy là cậu muốn...- Nhân Mã ngờ vực hiểu ra vấn đề....
- đúng vậy! thông minh lắm Nhân Mã. chúng ta sẽ về nhà hỏi bố mẹ chuyện này và hỏi ra tung tích của bố mẹ người thứ 6...!
- cậu thật thông minh đó Xử Nữ à! theo lời của cậu thì chắc chắn anh ta đang sống với bố mẹ của anh ta!- bạch dương và Kim Ngưu thán phục... Ma Kết gật gù với ý kiến của Xử Nữ. đây quả là con đường ngắn nhất có thể và vì chúng ta còn rất ít thời gian nữa...!
- vậy thống nhất vậy đi! - cả 5 người cùng đồng thanh
- ôi trời cũng tối rồi! tớ phải về nhà mất rồi!- Kim Ngưu than vãn
- khoan đã! để tránh bị lạc mất nhau các câu hãy đeo chếc đồng hồ này. nó giúp ta liên lạc với nhau và giúp ta có thể dịch chuyển đến nơi người mình muốn tìm kiếm. ta dùng nó để liên lạc và tìm nhau nhé... tối nay hãy hỏi bố mẹ rồi cùng thảo luận qua thứ này. chúng ta sẽ bàn về việc tìm nhà người thứ 6 và hẹn chỗ gặp vào ngày mai, ok?- ma kết nói một cách tỉ mỉ nhất... tuy cô biết cô sẽ không có người để hỏi...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Nắng Và Mưa, Sống Chết Có Nhau💓
FanficTrái Đất là một hành tinh đẹp, nhưng cũng đầy rất nhiều thứ bí mật và kì lạ Ở đây ngoài Trái Đất ra thì trong một kh gian khác nằm ở tiểu khí 306 thuộc vùng kh gian đa chiều lại có một vùng đất cũng có con ng sinh sống và đặc biệt đây là một nơi y h...