Ian POV
Hi. Ian Nica Dy here! babae po ako, its just that panlalaking pangalan ang pinangalan sakin. Im 4th year high school student at Ateneo de Manila University.. I am a nerd. Mataba, maitim at Pandak. hayyy. half Filipino and half Chinese.
2nd quarter examination is done at lahat ay nag hahanda na para sa nalalapit na INTRAMURALS.. at makikita ko nanaman mag laro ang long time crush ko na si LVEN JOHN MARIANO a MVP player in volleyball and basketball.
(sa court ng volleyball)
kaya ako nandito dahil player din ako. SMALL but mataas tumalon.. ng matapos ang game ay lumapit sakin ang kaibigan kong si zyl at ghine ..
tara sa bahay!! sleep over tayo - ghine
game -mee
kaso bigalang lumapit si LVEN.. Asdfghjk
pwede ba kitang yayain mamaya sa rooftop picnic - lven
cge -MEE supeeer killiiiiiiig
(rooftop)
bakit tayo nandto??
Kasi gusto ko mag tapat sayo
matagal na kitang gusto IAN nahihiya lang ako. sana payagan moko manligaw sayo??mahal kita LVEN noon pa. Oo pumapayag ako. 😭😊
LVEN POV
hi. LVEN JOHN MARIANO nga pala. haha.. 4th year high school .. and MVP ng basketball and volleyball .. mayaman ang pamilya namin. ako ang pangalawa sa aming tatlo. si kuya RWEN and ang isang princessa sa pamilya si JANE ..
I have my Girlfriend. the Majorette.. maarte, na clingy at flirt. haaay. siya si kish cole quinto..
HEY babe. WAG MO KO IWAN PLEASE .. MAHAL KITA sabi ko sakanya.. kasi hihiwalayan na niya ko.
nakakawalang gana ka sabi niya sakin ng walang emosyon
Gagawin ko lahat para sayo sabi ko sakanya..
cge. saktan mo tong babaeng to Ian dy.. saktan mo siya ng pinakamasakit. at babalik ako sayo kapag nasaktan mo na siya.. ang dali naman ng pinapagawa niya sakin.
kaya ngayon.. inumpisahan ko na. ang aking plano. para bumalik na sakin si isabel ..
mahal na mahal ko si isabel. pero nag dadalawang isip din ako kung MAHAL NGA BA ITONG NARARAMDAMAN KO o dahil ayaw ko masira ang image ko na iniwan ako ng isang babae.??
aii. basta gagawin ko to.. GAGAWIN KO.
A/n:thanks sa mga nagbasa at mag babasa pa. i hope na i vote at patuloy pang subaybayan ang mga istorya ko. SALAMAT pa follow na rin . 😘😍
BINABASA MO ANG
REVENGE
General FictionMeron isang babae na MATABA, OILY FACE, MAITIM, AT PANDAK. SHE has a boyfriend before and they broke up. Dahil sa isang babae na Majorette sa DLC.. MAGANDA, SEXY mayaman .. then UNEXPECTED HAPPENED. 😉