Her Side

45 3 0
                                    

Ian POV

after what happened .. in the bar

Parang naging bato ung puso ko sa sobrang sakit ng nangyare ..

I dont know ..
Hindi ko alam kung ipag papatuloy ko pa ba itong nararamdaman ko ..

Ung buto ko sa paa ay nag karoon ng bali dahil sa impact ng pagbanga ko . Buti nalang may air bag ang sasakyan ko . Di masyado napuruhan ang muka ko ..

Hindi ko padin kinakausap si lolo at si lola eve . Lola eve is my yaya but i prefer her to call lola ..

Ayoko na malaman nila na kaya ako nagkaganto dahil sa pesteng PAG-IBIG na yan ..

Soon alam ko malalaman din nila ang katotohanan . Pero sa ngayon .. hindi muna.

Pagaling na ko ngayon .. 3 week na akong naka wheel chair papasok sa school at okey na rin ang paa ko . I can walk nnama na ee.

Hapon na tapos na ang klase ko ..

I can manage myself na .. kasama ko si Zyl and Ghine .. hindi nila ako iniwan nung mga oras na kailangan ko ng makakausap .. even though they are busy .. dahil may businesses sila .. akalain mo un  sa gantong age namin meron na kaming businesses ..

Nag lalaka kami sa likod ng school ng makarinig kami ng usapan ..

Ikaw lang mahal ko kish .. i know si Lven un . Masakit ..

Wag ka na magalit sakin kish baby .. ginawa ko na ung gusto mo . Sinaktan ko na siya . Is that enough .. kawawa na si Ian .. so all this time peke lang ang lahat .. ang sakit

Baby kish . Di ako mag kakagusto sa katulad niya . And alam mong ikaw lang . Walang iba . Ang sakit . Sa sobrang sakit . Tumakbo ako at sumakay sa sasakyan ko ..

Pumunta ako kay lolo .. promise this time Pagbabayaran nila ang ginawa nila sakin .

....















REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon